BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2020: BlackPink, NCT tăng điểm ầm ầm, BTS liệu có lung lay No.1?

Vị trí các thứ hạng tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2020 tiếp tục có nhiều đổi mới.

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2020 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 26 tháng 11 đến ngày 26 tháng 12.

Vị trí các thứ hạng tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2020 tiếp tục có nhiều đổi mới.

Vị trí các thứ hạng tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2020 tiếp tục có nhiều đổi mới.

Cái tên tiếp tục thành công trong việc bảo vệ vị trí quán quân tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2020 không ai xa lạ, đó chính là nhóm BTS. Các chàng trai nhà Big Hit nhận được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 18.972.090. Số điểm này đánh dấu mức tăng 12,54% so với điểm của BTS kể từ tháng 11. Lượng phản ứng tích cực từ cộng đồng mà nhóm nhận được là 85,02%.

BTS tiếp tục thành công trong việc bảo vệ vị trí quán quân tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2020.

BTS tiếp tục thành công trong việc bảo vệ vị trí quán quân tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2020.

Chỉ số thương hiệu tăng mạnh ấy cho thấy rõ sức hấp dẫn của BTS đối với thị trường Hàn Quốc hiện tại là chỉ có tăng lên chứ không hề giảm qua những sản phẩm cũng như các sân khấu trình diễn cuối năm tại các lễ hội. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS gồm “Dynamite”, “YouTube" và Billboard”.

Chỉ số thương hiệu tăng mạnh ấy cho thấy rõ sức hấp dẫn của BTS đối với thị trường Hàn Quốc hiện tại là chỉ có tăng lên.

Chỉ số thương hiệu tăng mạnh ấy cho thấy rõ sức hấp dẫn của BTS đối với thị trường Hàn Quốc hiện tại là chỉ có tăng lên.

Theo sát ngay sau đó chính là BlackPink đang chiếm giữ vị trí hạng 2 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2020. Sau khi có chút "lơ là" rơi xuống No.4 ở tháng trước, girlgroup nhà YG đã quay trở lại top đầu trong tháng 12 sau khi đạt mức tăng ấn tượng 53,20% về điểm số. BlackPink có tổng số điểm thương hiệu tháng này là 8.401.874.

BlackPink quay lại vị trí á quân.

BlackPink quay lại vị trí á quân.

Boygroup NCT cũng rất bền bỉ bám trụ tại vị trí số 3 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2020. Tổng danh tiếng thương hiệu mà nhóm nhận về trong tháng 12 là 7.985.896, đánh dấu mức tăng 29,53% so với tháng trước.

Boygroup NCT cũng rất bền bỉ bám trụ tại vị trí số 3.

Boygroup NCT cũng rất bền bỉ bám trụ tại vị trí số 3.

Vị trí thứ 4 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2020 cũng chào đón sự thăng hạng của nhóm Seventeen với điểm số thương hiệu là 7.853.336. Cuối cùng, "chốt sổ" top 5 đã gọi tên girlgroup (G)I-DLE khi các cô nàng cũng đã có sức bật rất tốt so với tháng trước khi đạt được 6.561.582 trong số điểm thương hiệu tháng 12.

Nhóm Seventeen.

Nhóm Seventeen.

"Chốt sổ" top 5 đã gọi tên girlgroup (G)I-DLE.

"Chốt sổ" top 5 đã gọi tên girlgroup (G)I-DLE.

Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 12/2020:

1. BTS

2. BlackPink

3. NCT

4. Seventeen

5. (G)I-DLE

6. IZ*ONE

7. Twice

8. Oh My Girl

9. Mamamoo

10. EXO

11. aespa

12. GFriend

13. Monsta X

14. TXT

15. Red Velvet

16. ITZY

17. Super Junior

18. The Boyz

19. GOT7

20. Weeekly

21. Everglow

22. fromis_9

23. Treasure

24. Lovelyz

25. Nu'est

26. Astro

27. Stellar

28. April

29. Girls’ Generation

30. SHINee

Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!

Thủy Tiên - CTV

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/am-nhac/bxh-thuong-hieu-nhom-nhac-k-pop-thang-12-2020-20201226085633112.html