Các bệnh nhân lần lượt được công bố khỏi bệnh COVID-19, trung tâm thương mại bắt đầu có khách trở lại

Khi các bệnh nhân lần lượt được công bố khỏi bệnh COVID-19, trung tâm thương mại, chợ... cũng bắt đầu dần đông khách.

Ghi nhận của PV Báo Gia đình & Xã hội ngày 22/2, khi các ca nhiễm COVID-19 lần lượt được công bố khỏi bệnh, thì không khí mua sắm, vui chơi tại một số Trung tâm thương mại trên địa bàn TP Hà Nội cũng nhộn nhịp hơn.

Chia sẻ với PV, chị Anh Thư (32 tuổi) nhân viên một quầy thời trang tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông tiết lộ, khi dịch COVID-19 có nhiều diễn biến mới, không khí bên trong TTMT rất ảm đạm, khách hàng đến Trung tâm thương mại rất ít, thậm chí, khu vực cầu thang máy lối lên khu chiếu phim cũng "tranh thủ" ngừng hoạt động, để tiết kiệm điện năng.

Tuy nhiên, ngày hôm nay (22/2), Trung tâm thương mại Aeon Mall không còn lác đác bóng người. Một số quầy hàng thời trang giảm giá cũng bắt đầu nhộn nhịp hơn.

Chùm ảnh ghi nhận của PV Báo Gia đình & Xã hội:

Ghi nhận của PV Báo Gia đình & Xã hội ngày 22/2, khu vực sân để xe của Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông có khá nhiều phương tiện đỗ.

Ghi nhận của PV Báo Gia đình & Xã hội ngày 22/2, khu vực sân để xe của Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông có khá nhiều phương tiện đỗ.

Tại khu vực sảnh vào các gian hàng tầng 1, không khí vui chơi, mua hàng cũng khá nhộn nhịp.

Tại khu vực sảnh vào các gian hàng tầng 1, không khí vui chơi, mua hàng cũng khá nhộn nhịp.

Mặc dù dịch COVID-19 vậy, khách hàng có mặt tại Trung tâm thương mại vẫn vắng bóng các trẻ nhỏ, mà chủ yếu là thanh niên.

Mặc dù dịch COVID-19 vậy, khách hàng có mặt tại Trung tâm thương mại vẫn vắng bóng các trẻ nhỏ, mà chủ yếu là thanh niên.

Đến hôm nay (22/2), Trung tâm thương mại Aeon Mall không còn lác đác bóng người.

Đến hôm nay (22/2), Trung tâm thương mại Aeon Mall không còn lác đác bóng người.

Các quầy hàng ăn, cửa hàng đồ đồ uống bắt đầu dần có khách.

Các quầy hàng ăn, cửa hàng đồ đồ uống bắt đầu dần có khách.

Các cửa hàng thời trang áp dụng sâu các mức khuyến mại cũng bắt đầu có khách ghé thăm.

Các cửa hàng thời trang áp dụng sâu các mức khuyến mại cũng bắt đầu có khách ghé thăm.

Cũng theo chị Anh Thư, lượng khách hàng đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông chủ yếu vào các ngày cuối tuần. Khách hàng chủ yếu là ghé thăm các quầy thời trang và đồ uống.

Cũng theo chị Anh Thư, lượng khách hàng đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông chủ yếu vào các ngày cuối tuần. Khách hàng chủ yếu là ghé thăm các quầy thời trang và đồ uống.

Theo chị Anh Thư, có thể do dịch bệnh mà đối tượng khách hàng gia đình còn ngại ngần đưa trẻ nhỏ đến nơi đông người nên số lượng các gia đình có trẻ nhỏ đến TTTM rất ít.

Theo chị Anh Thư, có thể do dịch bệnh mà đối tượng khách hàng gia đình còn ngại ngần đưa trẻ nhỏ đến nơi đông người nên số lượng các gia đình có trẻ nhỏ đến TTTM rất ít.

Vì vậy, tại các quầy đồ ăn hiện vẫn đều chung một không khí vắng vẻ.

Vì vậy, tại các quầy đồ ăn hiện vẫn đều chung một không khí vắng vẻ.

Cửa hàng thịt nướng phong cách Hàn Quốc vắng khách.

Cửa hàng thịt nướng phong cách Hàn Quốc vắng khách.

Một cửa hàng đồ ăn Thái Lan cũng gặp cảnh ế ẩm.

Một cửa hàng đồ ăn Thái Lan cũng gặp cảnh ế ẩm.

Khu vực thang máy, lối lên khu rạp chiếu phim cũng ít người qua lại.

Khu vực thang máy, lối lên khu rạp chiếu phim cũng ít người qua lại.

Không khí vắng vẻ cũng không loại trừ các quầy hàng kinh doanh thời trang trẻ em.

Không khí vắng vẻ cũng không loại trừ các quầy hàng kinh doanh thời trang trẻ em.

Bảo Minh

Nguồn GĐ&XH: http://giadinh.net.vn/xa-hoi/cac-benh-nhan-lan-luot-duoc-cong-bo-khoi-benh-covid-19-trung-tam-thuong-mai-bat-dau-co-khach-tro-lai-20200222164412036.htm