Các hãng hàng không chiều khách bằng chương trình giải trí thực tế ảo
Theo The Verge, các hãng hàng không ở châu Âu đang dùng các chương trình giải trí thực tế ảo (VR) có thể giúp một số hành khách quên đi những phiền toái có thể có trên một chuyến bay nhiều giờ.
Trong một chương trình thí điểm mới, hãng hàng không Vương quốc Anh British Airwaysthông báo rằng họ sẽ cung cấp tai nghe V SkyLights cho hành khách trên các chuyến bay hạng nhất tuyến London - New York.
Chương trình bao gồm phim truyện, phim tài liệu và chương trình truyền hình định dạng 2D, 3D và 360° cũng như phim thiền định hướng dẫn để giúp làm dịu thần kinh những người sợ bay. Công ty cũng đã làm việc với Air France và Sri Lankan Airlines để cung cấp các bộ thiết bị trong phòng chờ.
Các chương trình giải trí thực tế ảo trên các chuyến bay hiện vẫn chưa là một thực tế phổ biến, nhưng nó đã được thử nghiệm trong quá khứ bởi các hãng hàng không như Qantas và Alaska Airlines. JetBlue cũng đã từng phân phát tai nghe Google Cardboard cho hành khách.