Cách quảng bá solo độc lạ của Jung Kook BTS gây tò mò, điều gì sắp được 'đánh úp'?
Chưa đầy 10 ngày nữa Jung Kook (BTS) sẽ chính thức ra mắt solo với single mang tên 'Seven', mọi thông tin liên quan tới màn ra mắt này của em út BTS đều được người hâm mộ quan tâm và ưu tiên hàng đầu. Một chiến dịch bí ẩn được cho là do BigHit Music đứng sau, nhằm quảng bá cho bước đi mới của Jung Kook đang gây chú ý.
Sau khi thông tin Jung Kook (BTS) sẽ chính thức ra mắt solo vào ngày 14/7 với digital single mang tên Seven được đưa ra, cùng với tin tức truyền thông Hàn xác nhận nữ diễn viên Han So Hee sẽ xuất hiện trong MV này, màn ra mắt solo của Jung Kook càng nóng hơn bao giờ hết.
Bên cạnh các thông tin được truyền thông đưa tin, gần đây ARMY (fandom của BTS) còn bắt gặp vô số các poster được cho là để quảng bá cho Seven được dán quanh khu vực quảng cáo của nhiều thành phố lớn trên thế giới như Paris (Pháp), Bangkok (Thái Lan), Chicago, New York (Mỹ), London (Anh)...
Dù chưa có thông báo chính thức về việc quảng bá cho debut solo của Jung Kook, nhưng phần lớn người hâm mộ đều suy đoán đây là một trong những hoạt động quảng bá cho Seven từ công ty chủ quản BigHit Music. Bởi hình ảnh xuất hiện trên poster chưa từng được công bố.
Đối diện với cách quảng bá mới lạ xen chút bí ẩn này, không ít ý kiến cho rằng có thể Jung Kook và công ty đang chuẩn bị cho một điều gì đó bùng nổ mang tính quy mô ở phía trước. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến khác đánh giá việc poster chỉ có hình ảnh khuất mặt của Jung Kook và tên bài hát, không đề cập tới ngày tháng phát hành là tương đối sơ sài và thiếu đầu tư.
Hiện tại người hâm mộ toàn cầu đang nóng lòng chờ đợi thông báo chính thức của BigHit Music về hoạt động quảng bá cho Seven, luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho màn ra mắt solo của thần tượng.