Camila Morrone đắt show sau chia tay Leonardo DiCaprio
Người mẫu Argentina trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim. Cô đã ổn định tinh thần sau chia tay Leonardo DiCaprio.
Hollywood Reporter đưa tin Camila Morrone được chọn làm người mẫu quảng cáo cho bộ sưu tập đầu tay của thương hiệu túi Reformation. Trong đó, có chiếc túi được lấy cảm hứng từ Daisy Jones & The Six - bộ phim Morrone góp mặt, khởi chiếu đầu tháng 3.
Trước đó, chân dài Argentina tham gia chiến dịch của Moschino và Victoria's Secret (dòng Pink). Sắp tới đây, cô đóng vai chính trong phim Gonzo Girl do Patricia Arquette làm đạo diễn.
Có thể nói, Morrone ngày càng đắt show sau chia tay Leonardo DiCaprio gần 9 tháng. Sau khi thực hiện chiến dịch mùa lễ hội cho Burberry, cô tham gia Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture và góp mặt tại Chanel Fragrance Show diễn ra ở Paris.
"Tôi làm việc ở Mỹ với họ (Chanel) và có nhiều chuyến công tác tuyệt vời. Đó là trải nghiệm thật khác ở Pháp, quê hương của Chanel", Morrone chia sẻ trên W Magazine.
Truyền thông Hollywood xác nhận tin Morrone và tài tử Titanic đường ai nấy đi cuối tháng 8/2022. Theo nguồn tin độc quyền từ E! News, bộ đôi chia tay do khoảng cách địa lý. Tuy nhiên, nhiều tờ báo cho rằng vì không muốn yêu người trên 25 tuổi, Leo mới quyết định buông tay chân dài Argentina sau sinh nhật lần thứ 25 của cô.
Mặc dù chia tay, Morrone và DiCaprio được tiết lộ vẫn gặp nhau để chăm sóc chú chó tên Sally. Bộ đôi nhận nuôi dưỡng chú chó này trong thời gian bùng dịch Covid-19.
Camila Morrone sinh năm 1997, là diễn viên, người mẫu mang hai quốc tịch Argentina và Mỹ. Cô bắt đầu diễn xuất năm 2012 trong phim tài liệu My Own Private River. Bước chân vào showbiz đã lâu nhưng Morrone chỉ thực sự nổi tiếng khi yêu Leonardo DiCaprio.