Cận cảnh hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ Roadster tại Việt Nam

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster được sản xuất giới hạn 800 xe trên toàn thế giới và hiện chỉ có 3 chiếc lăn bánh tại Việt Nam.

Cuối tuần vừa qua, chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster xuất hiện trên đường phố TP.HCM đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mê xe. Theo tìm hiểu của PV, đây là chiếc Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam. Ảnh: Linh Nhất.

Cuối tuần vừa qua, chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster xuất hiện trên đường phố TP.HCM đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mê xe. Theo tìm hiểu của PV, đây là chiếc Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam. Ảnh: Linh Nhất.

Tính đến hiện tại, đã có ba chiếc Aventador SVJ Roadster ở Việt Nam. Chiếc đầu tiên sở hữu ngoại thất màu vàng nhám Giallo Fides Matt và chiếc thứ ba có màu sơn xanh lá Verde Mantis. Chiếc trong bài nổi bật không kém khi sơn màu cam Arancio Atlas. Ảnh: Linh Nhất.

Tính đến hiện tại, đã có ba chiếc Aventador SVJ Roadster ở Việt Nam. Chiếc đầu tiên sở hữu ngoại thất màu vàng nhám Giallo Fides Matt và chiếc thứ ba có màu sơn xanh lá Verde Mantis. Chiếc trong bài nổi bật không kém khi sơn màu cam Arancio Atlas. Ảnh: Linh Nhất.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster ra mắt từ năm 2019, là một trong hai mẫu siêu xe cuối cùng thuộc dòng xe Aventador trứ danh dùng động cơ V12 hút khí tự nhiên, trước khi chuyển sang công nghệ hybrid. Khác với bản Coupe (mui cứng) sản xuất giới hạn 900 chiếc, Aventador SVJ Roadster chỉ có 800 chiếc được xuất xưởng. Ảnh: Linh Nhất.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster ra mắt từ năm 2019, là một trong hai mẫu siêu xe cuối cùng thuộc dòng xe Aventador trứ danh dùng động cơ V12 hút khí tự nhiên, trước khi chuyển sang công nghệ hybrid. Khác với bản Coupe (mui cứng) sản xuất giới hạn 900 chiếc, Aventador SVJ Roadster chỉ có 800 chiếc được xuất xưởng. Ảnh: Linh Nhất.

Xe trang bị bộ mâm Leirion được sơn đen bóng, sử dụng cơ cấu ốc khóa tâm với kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau. Nổi bật bên trong là hệ thống phanh carbon ceramic màu cam. Trên vòm bánh là logo SVJ trị giá tới 9.000 USD. Ảnh: Linh Nhất.

Xe trang bị bộ mâm Leirion được sơn đen bóng, sử dụng cơ cấu ốc khóa tâm với kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau. Nổi bật bên trong là hệ thống phanh carbon ceramic màu cam. Trên vòm bánh là logo SVJ trị giá tới 9.000 USD. Ảnh: Linh Nhất.

Ngoài màu sơn cam độc nhất ở ngoại thất, xe còn được nâng cấp bộ ống xả Gintani "hàng khủng" đến từ Mỹ với âm thanh của xe đua F1, biến chiếc xe thành một con quái vật thực sự mỗi khi xuất hiện trên phố. Ảnh: Linh Nhất.

Ngoài màu sơn cam độc nhất ở ngoại thất, xe còn được nâng cấp bộ ống xả Gintani "hàng khủng" đến từ Mỹ với âm thanh của xe đua F1, biến chiếc xe thành một con quái vật thực sự mỗi khi xuất hiện trên phố. Ảnh: Linh Nhất.

Ngoại thất cũng được tô điểm bằng hàng loạt các chi tiết làm từ sợi carbon như bộ chia gió cản trước, ốp hốc gió trên nắp ca-pô, ốp gương, ốp hốc gió sau, lườn xe, bộ khuếch tán và bộ cánh gió cố định với công nghệ ALA. Ảnh: Linh Nhất.

Ngoại thất cũng được tô điểm bằng hàng loạt các chi tiết làm từ sợi carbon như bộ chia gió cản trước, ốp hốc gió trên nắp ca-pô, ốp gương, ốp hốc gió sau, lườn xe, bộ khuếch tán và bộ cánh gió cố định với công nghệ ALA. Ảnh: Linh Nhất.

Nội thất quen thuộc với thiết kế mô phỏng khoang lái của máy bay chiến đấu, đặc biệt là bệ tì tay trung tâm được bố trí nhiều nút bấm. Ghế ngồi thể thao bọc Alcantara, phối 2 tông màu đen và cam, phần sườn ghế được thêu logo SVJ. Bảng táp-lô, táp-pi cửa, lưng ghế hay ốp bảng đồng hồ sử dụng chất liệu sợi carbon. Ảnh: Linh Nhất.

Nội thất quen thuộc với thiết kế mô phỏng khoang lái của máy bay chiến đấu, đặc biệt là bệ tì tay trung tâm được bố trí nhiều nút bấm. Ghế ngồi thể thao bọc Alcantara, phối 2 tông màu đen và cam, phần sườn ghế được thêu logo SVJ. Bảng táp-lô, táp-pi cửa, lưng ghế hay ốp bảng đồng hồ sử dụng chất liệu sợi carbon. Ảnh: Linh Nhất.

Kết hợp cùng với hộp số bán tự động ISR 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh là khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L, cho công suất 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720Nm, giúp Lamborghini Aventador SVJ Roadster dễ dàng bứt tốc từ 0-100km/h trong 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 350km/h. Ảnh: Linh Nhất.

Kết hợp cùng với hộp số bán tự động ISR 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh là khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L, cho công suất 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720Nm, giúp Lamborghini Aventador SVJ Roadster dễ dàng bứt tốc từ 0-100km/h trong 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 350km/h. Ảnh: Linh Nhất.

Lamborghini Aventador SVJ sở hữu 4 chế độ lái Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đua) và Ego (tùy chỉnh) có thể được lựa chọn thông qua nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm. Ảnh: Linh Nhất.

Lamborghini Aventador SVJ sở hữu 4 chế độ lái Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đua) và Ego (tùy chỉnh) có thể được lựa chọn thông qua nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm. Ảnh: Linh Nhất.

Giới chơi xe nhận định, để ra biển trắng cho "siêu bò" này, số tiền cần bỏ ra lên tới khoảng 50 tỷ đồng. Tại Mỹ, Lamborghini Aventador SVJ Roadster có giá bán khởi điểm từ 573.000 USD (khoảng 13,1 tỷ đồng). Ảnh: Linh Nhất.

Giới chơi xe nhận định, để ra biển trắng cho "siêu bò" này, số tiền cần bỏ ra lên tới khoảng 50 tỷ đồng. Tại Mỹ, Lamborghini Aventador SVJ Roadster có giá bán khởi điểm từ 573.000 USD (khoảng 13,1 tỷ đồng). Ảnh: Linh Nhất.

Chí Vũ

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/can-canh-hang-hiem-lamborghini-aventador-svj-roadster-tai-viet-nam-192240807112444417.htm