Cận cảnh Hyundai Tucson 2024 vừa trình làng: Thiết kế ấn tượng hơn, thêm chế độ lái

Hyundai Tucson mới sẽ được mở bán tại Mỹ từ tháng 6, các phiên bản hybrid và plug-in dự kiến bán ra thị trường sau mùa hè năm nay.

Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vừa được giới thiệu tại Mỹ trong khuôn khổ Triển lãm New York Auto Show. Lần đầu tiên hãng xe Hàn Quốc trình làng Tucson 2024 là vào cuối tháng 11 năm ngoái.

Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vừa được giới thiệu tại Mỹ trong khuôn khổ Triển lãm New York Auto Show. Lần đầu tiên hãng xe Hàn Quốc trình làng Tucson 2024 là vào cuối tháng 11 năm ngoái.

Hyundai Tucson mới sẽ được bán tại Mỹ với các tùy chọn động cơ đốt trong truyền thống, hybrid và hybrid cắm sạc (plug-in hybrid).

Hyundai Tucson mới sẽ được bán tại Mỹ với các tùy chọn động cơ đốt trong truyền thống, hybrid và hybrid cắm sạc (plug-in hybrid).

Hyundai tiếp tục áp dụng ngôn ngữ thiết kế Parametric Dynamics trên Tucson 2024, tuy nhiên xe có một vài sự thay đổi như lưới tản nhiệt hầm hố hơn hay số lượng đèn định vị LED trên lưới tản nhiệt cũng được giảm bớt.

Hyundai tiếp tục áp dụng ngôn ngữ thiết kế Parametric Dynamics trên Tucson 2024, tuy nhiên xe có một vài sự thay đổi như lưới tản nhiệt hầm hố hơn hay số lượng đèn định vị LED trên lưới tản nhiệt cũng được giảm bớt.

Kích thước mâm vẫn ở mức 19 inch nhưng họa tiết có sự thay đổi, mang đến cảm giác cứng cáp và hiện đại hơn.

Kích thước mâm vẫn ở mức 19 inch nhưng họa tiết có sự thay đổi, mang đến cảm giác cứng cáp và hiện đại hơn.

Thiết kế đuôi xe không có gì khác biệt so với Tucson đời cũ.

Thiết kế đuôi xe không có gì khác biệt so với Tucson đời cũ.

Trái với những nâng cấp có phần khiêm tốn bên ngoài, nội thất Tucson 2024 được hãng xe Hàn Quốc thay đổi khá nhiều. Chi tiết khác biệt dễ nhận ra nhất là vô lăng không còn logo Hyundai, cách làm này tương tự mẫu Ioniq 5.

Trái với những nâng cấp có phần khiêm tốn bên ngoài, nội thất Tucson 2024 được hãng xe Hàn Quốc thay đổi khá nhiều. Chi tiết khác biệt dễ nhận ra nhất là vô lăng không còn logo Hyundai, cách làm này tương tự mẫu Ioniq 5.

Khu vực táp-lô nổi bật với cụm màn hình cong gồm màn hình trung tâm và bảng đồng hồ tốc độ cùng kích thước 12,3 inch. Phía trước người lái còn có thêm màn hình hiển thị kính lái HUD 12 inch.

Khu vực táp-lô nổi bật với cụm màn hình cong gồm màn hình trung tâm và bảng đồng hồ tốc độ cùng kích thước 12,3 inch. Phía trước người lái còn có thêm màn hình hiển thị kính lái HUD 12 inch.

Cần số được chuyển lên phía sau vô lăng, thiết kế này từng là điểm nhấn riêng của các dòng xe Mercedes-Benz.

Cần số được chuyển lên phía sau vô lăng, thiết kế này từng là điểm nhấn riêng của các dòng xe Mercedes-Benz.

Phiên bản dùng động cơ truyền thống tiếp tục dùng loại động cơ xăng 2.5L cho công suất 187 mã lực, thông số này không có gì khác biệt với đời cũ. Tùy theo phiên bản, xe sẽ có hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Phiên bản dùng động cơ truyền thống tiếp tục dùng loại động cơ xăng 2.5L cho công suất 187 mã lực, thông số này không có gì khác biệt với đời cũ. Tùy theo phiên bản, xe sẽ có hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

Đối với động cơ hybrid, xe dùng động cơ xăng tăng áp 1.6L và một motor điện, sản sinh tổng công suất 231 mã lực. So với Tucson đời cũ, motor điện trên động cơ này đạt mức công suất 64 mã lực thay vì 59 mã lực. Motor điện của phiên bản plug-in hybrid cũng được nâng cấp lên mức 97 mã lực, cho tổng công suất 268 mã lực.

Đối với động cơ hybrid, xe dùng động cơ xăng tăng áp 1.6L và một motor điện, sản sinh tổng công suất 231 mã lực. So với Tucson đời cũ, motor điện trên động cơ này đạt mức công suất 64 mã lực thay vì 59 mã lực. Motor điện của phiên bản plug-in hybrid cũng được nâng cấp lên mức 97 mã lực, cho tổng công suất 268 mã lực.

Một tính năng thú vị trên các phiên bản hybrid và plug-in hybrid là chế độ lái Baby Mode. Hyundai cho biết chế độ này mang đến cảm giác dễ chịu hơn mỗi khi người lái tăng tốc.

Một tính năng thú vị trên các phiên bản hybrid và plug-in hybrid là chế độ lái Baby Mode. Hyundai cho biết chế độ này mang đến cảm giác dễ chịu hơn mỗi khi người lái tăng tốc.

Hyunda Tucson 2024 sẽ mở bán tại Mỹ từ tháng 6 năm nay với các phiên bản dùng động cơ đốt trong truyền thống, trong khi các phiên bản hybrid và plug-in hybrid dự kiến mở bán vào cuối mùa hè. Giá bán sẽ được công bố vào gần thời điểm mở bán.

Hyunda Tucson 2024 sẽ mở bán tại Mỹ từ tháng 6 năm nay với các phiên bản dùng động cơ đốt trong truyền thống, trong khi các phiên bản hybrid và plug-in hybrid dự kiến mở bán vào cuối mùa hè. Giá bán sẽ được công bố vào gần thời điểm mở bán.

Theo ZNews

Nguồn Doanh Nghiệp: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/can-canh-hyundai-tucson-2024-vua-trinh-lang-thiet-ke-an-tuong-hon-them-che-do-lai/20240415075802834