Cận cảnh KTM 1290 Super Duke RR 2021 phiên bản giới hạn

Với biệt danh 'Quái thú', chiếc KTM Super Duke hiện được cung cấp phiên bản giới hạn KTM 1290 Super Duke RR 2021.

Với việc chỉ có 500 chiếc được sản xuất, đơn đặt hàng cho chiếc Super Duke có thể được thực hiện trực tuyến trên toàn châu Âu trong khi đối với thị trường Malaysia khách hàng sẽ phải thực hiện thông qua những nhà phân phối địa phương Eurowheels.

Với việc chỉ có 500 chiếc được sản xuất, đơn đặt hàng cho chiếc Super Duke có thể được thực hiện trực tuyến trên toàn châu Âu trong khi đối với thị trường Malaysia khách hàng sẽ phải thực hiện thông qua những nhà phân phối địa phương Eurowheels.

Trong khi chiếc Super Duke nguyên bản có trọng lượng 195 kg thì chiếc 1290 Super Duke RR được làm nhẹ đi 9 kg bằng việc sử dụng sợi carbon cho thân xe cũng như khung phụ, thay thế bộ lưới thép cũ.

Trong khi chiếc Super Duke nguyên bản có trọng lượng 195 kg thì chiếc 1290 Super Duke RR được làm nhẹ đi 9 kg bằng việc sử dụng sợi carbon cho thân xe cũng như khung phụ, thay thế bộ lưới thép cũ.

Bằng việc sử dụng pin lithium-ion, trọng lượng được giảm đi 2,5 kg và mâm hợp kim rèn giúp giảm đi 1,5 kg. Khung phụ được thiết kế lại cho phép bố trí ghế ngồi và đuôi xe mới, tích hợp đèn hậu LED và đèn tín hiệu.

Bằng việc sử dụng pin lithium-ion, trọng lượng được giảm đi 2,5 kg và mâm hợp kim rèn giúp giảm đi 1,5 kg. Khung phụ được thiết kế lại cho phép bố trí ghế ngồi và đuôi xe mới, tích hợp đèn hậu LED và đèn tín hiệu.

Về động cơ, chiếc Super Duke RR được trang bị động cơ V-twin 1.301cc đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5 của KTM.

Về động cơ, chiếc Super Duke RR được trang bị động cơ V-twin 1.301cc đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5 của KTM.

Với công suất 180 mã lực và mô men xoắn 140 Nm, chiếc Super Duke RR có tỷ số sức mạnh/ khối lượng 1:1.

Với công suất 180 mã lực và mô men xoắn 140 Nm, chiếc Super Duke RR có tỷ số sức mạnh/ khối lượng 1:1.

Hệ thống treo của Wp với phuộc Close Cartridge WP Apex Pro 7548 có thể được điều chỉnh hoàn toàn, phù hợp với bộ giảm chấn lái WP Apex Pro 7117 để có độ ổn định tốt hơn ở tốc độ cao.

Hệ thống treo của Wp với phuộc Close Cartridge WP Apex Pro 7548 có thể được điều chỉnh hoàn toàn, phù hợp với bộ giảm chấn lái WP Apex Pro 7117 để có độ ổn định tốt hơn ở tốc độ cao.

Ở đằng sau, giảm xóc đơn WP Apex Pro 7746 giữ phần sau và có thể điều chỉnh hoàn toàn và tùy chỉnh theo yêu cầu của Super Duke RR.

Ở đằng sau, giảm xóc đơn WP Apex Pro 7746 giữ phần sau và có thể điều chỉnh hoàn toàn và tùy chỉnh theo yêu cầu của Super Duke RR.

Bướm ga nhanh với góc mở 65 độ - nhỏ hơn 7 độ so với chiếc Super Duke R – cho phép người lái nhanh chóng chạm tới giới hạn.

Bướm ga nhanh với góc mở 65 độ - nhỏ hơn 7 độ so với chiếc Super Duke R – cho phép người lái nhanh chóng chạm tới giới hạn.

Hệ thống điện tử cũng được nâng cấp với chế độ Đường đua và Hiệu suất hoàn toàn mới cho phép điều chỉnh trượt bánh sau, phản hồi ga, kiểm soát khởi động và điều chỉnh trượt động cơ.

Hệ thống điện tử cũng được nâng cấp với chế độ Đường đua và Hiệu suất hoàn toàn mới cho phép điều chỉnh trượt bánh sau, phản hồi ga, kiểm soát khởi động và điều chỉnh trượt động cơ.

Một loạt phụ kiện từ KTM Powerparts cũng được cung cấp cho chiếc Super Duke RR bao gồm lon pô Akrapovic bằng titan và ống xả toàn bộ hệ thống titan của Akrapovic Evolution Line.

Một loạt phụ kiện từ KTM Powerparts cũng được cung cấp cho chiếc Super Duke RR bao gồm lon pô Akrapovic bằng titan và ống xả toàn bộ hệ thống titan của Akrapovic Evolution Line.

Theo Anh Quân/VOV

Nguồn Doanh Nghiệp: http://doanhnghiepvn.vn/cong-nghe/can-canh-ktm-1290-super-duke-rr-2021-phien-ban-gioi-han/20210417093809015