Cận cảnh mẫu bán tải đầu tiên của Hàn Quốc, giá chỉ từ 23.000 USD

Mẫu bán tải thuần điện KGM Musso EV sở hữu bộ pin cho BYD chế tạo cùng khả năng di chuyển tối đa 407 km cho một chu kỳ sạc.

 KG Mobility, hay còn được biết đến với thương hiệu SsangYong, vừa trình làng chiếc KGM Musso EV. Đây cũng là mẫu bán tải đầu tiên đến từ một thương hiệu Hàn Quốc.

KG Mobility, hay còn được biết đến với thương hiệu SsangYong, vừa trình làng chiếc KGM Musso EV. Đây cũng là mẫu bán tải đầu tiên đến từ một thương hiệu Hàn Quốc.

 Ngoại thất của chiếc xe được lấy cảm hứng từ bản concept KGM O100. Phiên bản thương mại của mẫu bán tải này được phát triển từ nền tảng mẫu SUV KGM Torres EVX.

Ngoại thất của chiếc xe được lấy cảm hứng từ bản concept KGM O100. Phiên bản thương mại của mẫu bán tải này được phát triển từ nền tảng mẫu SUV KGM Torres EVX.

 Ngoại thất KGM Musso EV tương đồng với bản concept với một số chi tiết được tinh chỉnh lại như cụm đèn trước, đèn sương mù, ốp bảo về phần đầu xe được sơn đen...

Ngoại thất KGM Musso EV tương đồng với bản concept với một số chi tiết được tinh chỉnh lại như cụm đèn trước, đèn sương mù, ốp bảo về phần đầu xe được sơn đen...

 Chủ sở hữu có thể nâng cấp nhiều tùy chọn khác nhau như giá nóc và baga mui, đèn chiếu sáng phụ trợ, canopi cho khoang tải, cửa sổ trời...

Chủ sở hữu có thể nâng cấp nhiều tùy chọn khác nhau như giá nóc và baga mui, đèn chiếu sáng phụ trợ, canopi cho khoang tải, cửa sổ trời...

 Đi kèm với mẫu bán tải này là bộ mâm khí động học kích thước 17 inch và bộ lốp được đặt chế riêng cho xe điện Kumho Crugen EV.

Đi kèm với mẫu bán tải này là bộ mâm khí động học kích thước 17 inch và bộ lốp được đặt chế riêng cho xe điện Kumho Crugen EV.

 Chi tiết nội thất của KGM Musso EV không được công bố. Rất có thể chiếc xe vẫn sẽ sử dụng trang bị có sẵn của Torres EVX, bao gồm bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số cùng màn hình cảm ứng trung tâm đồng kích thước 12.3 inch.

Chi tiết nội thất của KGM Musso EV không được công bố. Rất có thể chiếc xe vẫn sẽ sử dụng trang bị có sẵn của Torres EVX, bao gồm bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số cùng màn hình cảm ứng trung tâm đồng kích thước 12.3 inch.

 Tương tự Torres EVX, KGM Musso EV sở hữu một động cơ điện với công suất tối đa 207 mã lực. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tương tự Torres EVX, KGM Musso EV sở hữu một động cơ điện với công suất tối đa 207 mã lực. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

 Cung cấp năng lượng cho chiếc bán tải này là bộ pin LFP 80,6 kWh (lithium iron phosphate) do BYD sản xuất. Hãng xe cho biết phiên bản dẫn động cầu trước có khả năng di chuyển tối đa 401 km cho một chu kỳ sạc.

Cung cấp năng lượng cho chiếc bán tải này là bộ pin LFP 80,6 kWh (lithium iron phosphate) do BYD sản xuất. Hãng xe cho biết phiên bản dẫn động cầu trước có khả năng di chuyển tối đa 401 km cho một chu kỳ sạc.

 Đặc biệt hơn, cấu hình này có thể được thay đổi thành động cơ đốt trong. Thông tin chi tiết về hệ thống vận hành này sẽ được hãng thông báo sau.

Đặc biệt hơn, cấu hình này có thể được thay đổi thành động cơ đốt trong. Thông tin chi tiết về hệ thống vận hành này sẽ được hãng thông báo sau.

 Mức giá của KGM Musso EV khoảng 33.500 USD, và sau khi trừ các khoản trợ cấp dành cho xe điện của Hàn Quốc, con số này chỉ còn 23.000 USD.

Mức giá của KGM Musso EV khoảng 33.500 USD, và sau khi trừ các khoản trợ cấp dành cho xe điện của Hàn Quốc, con số này chỉ còn 23.000 USD.

Việt Hà

Ảnh: KG Mobility

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/can-canh-mau-ban-tai-dau-tien-cua-han-quoc-gia-chi-tu-23000-usd-post1533571.html