Cận cảnh Range Rover Electric phiên bản thuần điện trước ngày ra mắt

Mẫu SUV siêu sang cỡ lớn Range Rover sẽ được bổ sung thêm biến thể thuần điện, vốn có thể được ra mắt trong năm 2025.

 Sau khi thử nghiệm môi trường sa mạc tại UAE, Range Rover Electric tiếp tục được kiểm định trong môi trường băng giá tại khu vực Vòng Bắc Cực tại Arjeplog, Thụy Điển.

Sau khi thử nghiệm môi trường sa mạc tại UAE, Range Rover Electric tiếp tục được kiểm định trong môi trường băng giá tại khu vực Vòng Bắc Cực tại Arjeplog, Thụy Điển.

 Mục đích của bài kiểm tra này nhằm phát triển công nghệ ThermAssistTM, vốn sẽ tối ưu quãng đường di chuyển cùng khả năng sạc ở nhiều mức khí hậu khắc nghiệt khác nhau.

Mục đích của bài kiểm tra này nhằm phát triển công nghệ ThermAssistTM, vốn sẽ tối ưu quãng đường di chuyển cùng khả năng sạc ở nhiều mức khí hậu khắc nghiệt khác nhau.

 Về thiết kế, Range Rover Electric vẫn giữ nguyên phong cách sang trọng của thế hệ mới nhất L460, tuy nhiên lưới tản nhiệt chính thức của phiên bản này chưa được lắp đặt.

Về thiết kế, Range Rover Electric vẫn giữ nguyên phong cách sang trọng của thế hệ mới nhất L460, tuy nhiên lưới tản nhiệt chính thức của phiên bản này chưa được lắp đặt.

 Lần đầu tiên nội thất của mẫu xe thuần điện này được công bố. Trên phiên bản thử nghiệm, chiếc Range Rover Electric vẫn sử dụng màn hình trung tâm 13.1 inch tương tự các phiên bản MHEV và PHEV hiện tại.

Lần đầu tiên nội thất của mẫu xe thuần điện này được công bố. Trên phiên bản thử nghiệm, chiếc Range Rover Electric vẫn sử dụng màn hình trung tâm 13.1 inch tương tự các phiên bản MHEV và PHEV hiện tại.

 Chi tiết của hệ thống động cơ điện vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhà sản xuất cho biết chiếc xe có công suất tối đa khoảng 550 mã lực và mô-men xoắn 853 Nm.

Chi tiết của hệ thống động cơ điện vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhà sản xuất cho biết chiếc xe có công suất tối đa khoảng 550 mã lực và mô-men xoắn 853 Nm.

 Với nền tảng 800 V, mẫu SUV hạng sang này được trang bị bộ pin 117 kWh, hỗ trợ công suất sạc lên đến 350 kW. Với một chu kỳ sạc, xe có thể di chuyển tối đa 531 km.

Với nền tảng 800 V, mẫu SUV hạng sang này được trang bị bộ pin 117 kWh, hỗ trợ công suất sạc lên đến 350 kW. Với một chu kỳ sạc, xe có thể di chuyển tối đa 531 km.

 Range Rover Electric được trang bị hệ thống phân phối công suất độc lập Independent Driveline Distribution (IDD) và hệ thống kiếm soát lực bám Integrated Traction Management (ITM) với khả năng truyền thông tin đến ECU trong 50 mili giây.

Range Rover Electric được trang bị hệ thống phân phối công suất độc lập Independent Driveline Distribution (IDD) và hệ thống kiếm soát lực bám Integrated Traction Management (ITM) với khả năng truyền thông tin đến ECU trong 50 mili giây.

 Range Rover Electric sẽ được lắp ráp tại nhà máy của JLR tại Hams Hall (Anh Quốc), cho đến khi siêu nhà máy Gigafactory tại Somerset được hoàn thiện.

Range Rover Electric sẽ được lắp ráp tại nhà máy của JLR tại Hams Hall (Anh Quốc), cho đến khi siêu nhà máy Gigafactory tại Somerset được hoàn thiện.

 Tại Việt Nam, Range Rover được phân phối chính hãng với giá từ 12,679 tỷ đồng, và lên đến 27,389 tỷ đồng với biến thể Range Rover SV LWB sử dụng động cơ V8 4.4L.

Tại Việt Nam, Range Rover được phân phối chính hãng với giá từ 12,679 tỷ đồng, và lên đến 27,389 tỷ đồng với biến thể Range Rover SV LWB sử dụng động cơ V8 4.4L.

Việt Hà

Ảnh: Top Gear

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/can-canh-range-rover-electric-phien-ban-thuan-dien-truoc-ngay-ra-mat-post1548930.html