Cận cảnh SUV điện địa hình Hyundai IONIQ 5 XRT 2025 'xịn sò' hơn

Phiên bản facelift của Hyundai IONIQ 5 tại Mỹ đã lần đầu tiên xuất hiện bản XRT 2025 địa hình với ngoại hình hầm hố và treo cao tới hơn 23mm.

Sau khi được ra mắt toàn cầu vào tháng 3 năm nay, mẫu xe SUV điện Hyundai IONIQ 5 bản facelift đã có mặt tại Mỹ. Với đợt nâng cấp này, hãng đã lần đầu đem tới bản Hyundai IONIQ 5 XRT địa hình với ngoại hình hầm hố và treo cao hơn.

Sau khi được ra mắt toàn cầu vào tháng 3 năm nay, mẫu xe SUV điện Hyundai IONIQ 5 bản facelift đã có mặt tại Mỹ. Với đợt nâng cấp này, hãng đã lần đầu đem tới bản Hyundai IONIQ 5 XRT địa hình với ngoại hình hầm hố và treo cao hơn.

Đối với SUV điện Hyundai IONIQ 5 XRT 2025, hãng xe Hàn Quốc cho biết mẫu xe này nằm giữa mẫu tiêu chuẩn nâng cấp và mẫu Ioniq 5 N hiệu suất cao, được thiết kế dành cho những người muốn đưa xe điện vượt ra khỏi đường nhựa.

Đối với SUV điện Hyundai IONIQ 5 XRT 2025, hãng xe Hàn Quốc cho biết mẫu xe này nằm giữa mẫu tiêu chuẩn nâng cấp và mẫu Ioniq 5 N hiệu suất cao, được thiết kế dành cho những người muốn đưa xe điện vượt ra khỏi đường nhựa.

Ngoài ra, SUV điện địa hình Hyundai IONIQ 5 XRT 2025 có thiết kế đầu và đuôi xe hung hãn hơn với cản trước sau, ốp hông độc đáo nhờ hoa văn ngụy trang kỹ thuật số (digital camo) lạ mắt.

Ngoài ra, SUV điện địa hình Hyundai IONIQ 5 XRT 2025 có thiết kế đầu và đuôi xe hung hãn hơn với cản trước sau, ốp hông độc đáo nhờ hoa văn ngụy trang kỹ thuật số (digital camo) lạ mắt.

Chiếc xe SUV điện IONIQ 5 XRT cũng có nhiều điểm nhấn màu đen, từ viền cửa sổ và ốp gương cho đến huy hiệu trên khắp ngoại thất. Bánh xe 18 inch chuyên dụng cũng được sơn màu đen mờ và cũng hiển thị cùng chủ đề pixel Ioniq trên bề mặt của nó.

Chiếc xe SUV điện IONIQ 5 XRT cũng có nhiều điểm nhấn màu đen, từ viền cửa sổ và ốp gương cho đến huy hiệu trên khắp ngoại thất. Bánh xe 18 inch chuyên dụng cũng được sơn màu đen mờ và cũng hiển thị cùng chủ đề pixel Ioniq trên bề mặt của nó.

Để có thể vượt địa hình, Hyundai IONIQ 5 XRT 2025 có khoảng sáng gầm xe cao hơn nhờ hệ thống treo nâng 23mm. Điều này làm tăng góc tới của xe lên 19,8 độ (bản thường chỉ 17,5 độ) và góc thoát lên 30,0 độ, tăng từ 25,4 độ trên mẫu xe tiêu chuẩn.

Để có thể vượt địa hình, Hyundai IONIQ 5 XRT 2025 có khoảng sáng gầm xe cao hơn nhờ hệ thống treo nâng 23mm. Điều này làm tăng góc tới của xe lên 19,8 độ (bản thường chỉ 17,5 độ) và góc thoát lên 30,0 độ, tăng từ 25,4 độ trên mẫu xe tiêu chuẩn.

Bên trong, XRT có bề mặt ghế H-Tex với họa tiết và logo độc đáo của XRT, thảm sàn mọi thời tiết có huy hiệu XRT và trần xe màu đen. Chiếc xe cũng có hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo, với hệ thống dẫn đường âm thanh/video 12,3 inch có Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Bên trong, XRT có bề mặt ghế H-Tex với họa tiết và logo độc đáo của XRT, thảm sàn mọi thời tiết có huy hiệu XRT và trần xe màu đen. Chiếc xe cũng có hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo, với hệ thống dẫn đường âm thanh/video 12,3 inch có Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Hệ thống giải trí có thể cập nhật phần mềm Over-The-Air (OTA) không dây để đảm bảo các tính năng mới có thể được thêm từ xa và các điều khiển chính của xe luôn được cập nhật. Phiên bản này chỉ được bán với cấu hình hệ động lực dẫn động bốn bánh toàn thời gian với động cơ kép và pin 84kWh.

Hệ thống giải trí có thể cập nhật phần mềm Over-The-Air (OTA) không dây để đảm bảo các tính năng mới có thể được thêm từ xa và các điều khiển chính của xe luôn được cập nhật. Phiên bản này chỉ được bán với cấu hình hệ động lực dẫn động bốn bánh toàn thời gian với động cơ kép và pin 84kWh.

Ngoài ra, Ioniq 5 tại Mỹ còn được trang bị cổng sạc theo tiêu chuẩn Tesla North American Charging Standard (NACS), cho phép sạc hơn 17.000 bộ sạc trên mạng lưới Supercharger của Tesla tại quốc gia này mà không cần sử dụng bộ chuyển đổi, giúp tăng gấp đôi quy mô mạng lưới sạc nhanh DC cho chủ xe.

Ngoài ra, Ioniq 5 tại Mỹ còn được trang bị cổng sạc theo tiêu chuẩn Tesla North American Charging Standard (NACS), cho phép sạc hơn 17.000 bộ sạc trên mạng lưới Supercharger của Tesla tại quốc gia này mà không cần sử dụng bộ chuyển đổi, giúp tăng gấp đôi quy mô mạng lưới sạc nhanh DC cho chủ xe.

Theo tiêu chuẩn, XRT cùng mọi bản IONIQ 5 facelift được làm mới sẽ đi kèm với bộ chuyển đổi Hệ thống sạc kết hợp (CCS) và công ty cho biết thêm rằng, tất cả các xe điện Hyundai hoàn toàn mới hoặc được làm mới mà hãng bán tại Mỹ sẽ chỉ được trang bị cổng NACS bắt đầu từ quý 4 năm nay.

Theo tiêu chuẩn, XRT cùng mọi bản IONIQ 5 facelift được làm mới sẽ đi kèm với bộ chuyển đổi Hệ thống sạc kết hợp (CCS) và công ty cho biết thêm rằng, tất cả các xe điện Hyundai hoàn toàn mới hoặc được làm mới mà hãng bán tại Mỹ sẽ chỉ được trang bị cổng NACS bắt đầu từ quý 4 năm nay.

Mức giá xe Hyundai IONIQ 5 XRT 2025 chưa được công bố chính thức, nó sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay và chưa có thông tin bán ra tại những thị trường khác.

Mức giá xe Hyundai IONIQ 5 XRT 2025 chưa được công bố chính thức, nó sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay và chưa có thông tin bán ra tại những thị trường khác.

Video: Xem chi tiết Hyundai IONIQ 5 XRT 2025 hầm hố hơn.

Nguyễn Anh

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/can-canh-suv-dien-dia-hinh-hyundai-ioniq-5-xrt-2025-xin-so-hon-2029353.html