Cathay Life Việt Nam kỷ niệm 16 năm thành lập
Ngày 13-7, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam (Cathay) tổ chức 'Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập công ty', với các hoạt động thể thao xây dựng tinh thần đoàn kết cho nhân viên và chương trình góp quỹ từ thiện.
Tại buổi lễ kỷ niệm, ông Stanlee Lee - Tổng Giám đốc Cathay Life Việt Nam cho biết: “Năm 2024, ngành bảo hiểm phải đối mặt với nhiều thông tin tiêu cực, cơ hội việc làm khan hiếm. Những biến động kinh tế toàn cầu và bất ổn tài chính cũng khiến các công ty chịu ảnh hưởng bởi hàng loạt thách thức”.
Trong bối cảnh đó, Cathay đã không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao, phát triển chính sách thu hút nhân tài với chế độ đãi ngộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng, chú trọng phát triển đội ngũ tư vấn viên với kỹ năng, phẩm chất thông qua chương trình huấn luyện thường niên, đào tạo kỹ thuật số, bảo vệ quyền lợi khách hàng cũng như tinh thần trách nhiệm xã hội nhằm hướng đến cung cấp dịch vụ hàng đầu.
Cathay tuân thủ chính sách kinh doanh đúng theo quy định pháp luật. Trong 16 năm qua, cam kết của công ty tại thị trường là liên tục đổi mới, sáng tạo các dòng sản phẩm đa dạng và ưu việt nhằm đáp ứng từng nhu cầu khác biệt của khách hàng trên khắp cả nước...
Ngoài việc chú trọng kinh doanh, Cathay còn thực hiện nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa qua việc tài trợ cho các dự án giáo dục, an sinh xã hội, học đường… nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Thông qua hội phụ nữ cấp phường, xã, công ty tạo công ăn việc làm giúp những người khó khăn có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Quỹ học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay” chia sẻ gánh nặng cho các em sinh viên ở những bước đầu đời. Hoạt động “Em vẽ ước mơ của em” cho lứa tuổi tiểu học xuyên suốt 16 năm qua nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để học sinh thể hiện ước mơ, giúp bố mẹ định hướng cho con em.
Ngoài ra, công ty cũng quan tâm đến sức khỏe cộng đồng thông qua hoạt động thường niên Cathay Run. Công ty thiết lập thói quen tập thể dục thông qua Cathay Walker, mong muốn mang lại sức khỏe tinh thần từ bên trong cho nhân viên và khách hàng.
Trọng tâm lớn nhất của công ty trong vài năm qua là "tổ chức toàn thời gian", vì vậy, Cathay đã tiếp tục cải thiện khả năng hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nhiều công việc theo định hướng số hóa, kết hợp với nhiều loại hình đào tạo có hệ thống, xây dựng đội ngũ quản lý có năng lực vững mạnh, phát triển đội ngũ Digital Agent toàn thời gian, giúp tất cả các đồng nghiệp đều tự hào khi là nhân viên của Công ty.
Đại diện Cathay cho biết, Công ty tin rằng, với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, mục tiêu dài hạn của công ty vào năm 2026, doanh thu phí bảo hiểm năm đầu (FYP) chiếm 9% thị phần thị trường, top 5 các doanh nghiệp bảo hiểm có FYP lớn nhất sẽ hoàn toàn khả thi.
Cathay Life Việt Nam cam kết tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, đồng thời, mở rộng và tăng cường tính chuyên nghiệp của các kênh phân phối. Song song đó, Cathay Life Việt Nam cũng sẽ chú trọng đến những hoạt động từ thiện cho cộng đồng, tiếp tục duy trì và phát triển các chương trình thường niên để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, tăng cường mở rộng hoạt động tại các tỉnh, thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”.
Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về Cathay Life Việt Nam qua số điện thoại: 028 7303 1879 hoặc website: Cathaylife.com.vn
Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/cathay-life-viet-nam-ky-niem-16-nam-thanh-lap-672214.html