Chân dung TikToker triệu fan bị 'réo tên' trong danh sách đen agency
Những người theo dõi bị sốc khi Tina Thảo Thi bị loạt đơn vị truyền thông 'bóc phốt' thái độ làm việc, bởi anh nổi tiếng là người truyền năng lượng tích cực, tử tế.

Tina Thảo Thi, TikToker có 4,6 triệu fan, đang trở thành tâm điểm bàn tán khi bài đăng "bóc phốt" thái độ của anh lan truyền trên mạng xã hội Threads. Theo đó, một tài khoản cho biết anh đã bị liệt vào blacklist (danh sách đen) của nhiều agency (đơn vị truyền thông, quảng cáo). Chỉ một thời gian ngắn sau khi tranh cãi nổ ra, Tina Thảo Thi nhanh chóng lên tiếng xin lỗi, thừa nhận vấn đề và cam kết khắc phục trong tương lai.


Tuy nhiên, bài đăng xin lỗi của anh lại "thổi bùng" cuộc tranh cãi khi nhiều đơn vị truyền thông từng hợp tác liên tiếp để lại bình luận nêu vấn đề, chỉ trích. Sau ít tiếng, chia sẻ trên mạng xã hội Threads của anh nhận về 7.800 lượt yêu thích và hơn 4.000 lượt chia sẻ. Nhiều tài khoản, tự giới thiệu từng làm việc với Tina Thảo Thi, bày tỏ bức xúc khi đội nhóm lẫn cá nhân nam TikToker thiếu chuyên nghiệp, liên tục thay đổi yêu cầu. Một số người cho biết sẽ không bao giờ hợp tác với anh lần nữa.

Trước khi vướng lùm xùm, Tina Thảo Thi (tên thật Nguyễn Tiến Thịnh) là TikToker được yêu mến nhờ truyền tải năng lượng tích cực. Ban đầu, anh gây sốt với câu "peek a boo" mỗi lần xuất hiện, kèm theo là những thông điệp mang tính truyền động lực. Người xem cảm thấy vui vẻ khi anh luôn hài hước hóa những tình huống khó khăn trong cuộc sống.


Năm 2023, Tina Thảo Thi thành hiện tượng triệu view khi thực hiện series "review idol". Trong đó, anh gặp gỡ các nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn, BB Trần... Cách trò chuyện lém lỉnh, nhận xét độc đáo và không hề có khoảng cách với các ngôi sao hạng A đã giúp anh nhận về nhiều lời khen ngợi.


Anh còn nhận được sự yêu mến với những clip giúp đỡ người nghèo, người bán hàng rong trên đường phố. Anh trò chuyện thân tình, thường xưng hô với những người bán hàng lớn tuổi là "ba", "mẹ", sẵn sàng phụ giúp việc bán hàng và kêu gọi fan ủng hộ người khó khăn.

Được đánh giá là TikToker có nội dung "sạch", mang đến nhiều giá trị nhân văn và không kém phần hài hước, Tina Thảo Thi được các nhãn hàng mời gọi hợp tác. Bởi vậy, không ít người theo dõi ngỡ ngàng khi anh vướng vào lùm xùm, bị loạt đơn vị truyền thông "bóc phốt" về thái độ làm việc. Dân mạng nhận xét rằng anh có thể mang năng lượng tích cực đến người xem, song lại mang cảm xúc tiêu cực đến người hợp tác trong công việc.


"Em vẫn ở đây và lắng nghe tất cả góp ý của mọi người. Em xin lỗi vì mình chưa hoàn thiện và còn quá nhiều thiếu sót, để ảnh hưởng đến mọi người. Em không trốn tránh, sẽ đối diện tất cả, mọi người cứ góp ý em nhé", TikToker triệu fan chia sẻ sau khi nhận về nhiều ý kiến bức xúc từ đối tác.