Chi tiết BMW S 1000 R San Marino Blue đời 2020 tại Việt Nam

BMW S 1000 R San Marino Blue đời 2020 được mang về Việt Nam với số lượng chưa đến 10 chiếc.

 BMW Motorrad Việt Nam vừa mang về mẫu S 1000 R phiên bản San Marino Blue. Đây vẫn là dòng sản phẩm S 1000 R đời 2020 nên kiểu dáng cũng như trang bị không có gì khác những phiên bản khác.

BMW Motorrad Việt Nam vừa mang về mẫu S 1000 R phiên bản San Marino Blue. Đây vẫn là dòng sản phẩm S 1000 R đời 2020 nên kiểu dáng cũng như trang bị không có gì khác những phiên bản khác.

 So với các phiên bản khác, S 1000 R San Marino Blue chỉ có sự khác biệt về màu sơn và thiết kế bộ tem. Điểm phân biệt duy nhất giữa S 1000 R đời 2020 và S 1000 R đời 2019 nằm ở bộ lốp, S 1000 R đời 2020 được trang bị bộ lốp đến từ thương hiệu Bridgestone.

So với các phiên bản khác, S 1000 R San Marino Blue chỉ có sự khác biệt về màu sơn và thiết kế bộ tem. Điểm phân biệt duy nhất giữa S 1000 R đời 2020 và S 1000 R đời 2019 nằm ở bộ lốp, S 1000 R đời 2020 được trang bị bộ lốp đến từ thương hiệu Bridgestone.

 Tương tự "người anh em" S 1000 RR cũ, S 1000 R đời 2020 có cụm đèn chiếu sáng bất đối xứng. Mẫu xe này chỉ dùng bóng LED cho đèn hậu và đèn báo rẽ, trong khi hệ thống đèn chính vẫn dùng bóng halogen với gương cầu hỗ trợ.

Tương tự "người anh em" S 1000 RR cũ, S 1000 R đời 2020 có cụm đèn chiếu sáng bất đối xứng. Mẫu xe này chỉ dùng bóng LED cho đèn hậu và đèn báo rẽ, trong khi hệ thống đèn chính vẫn dùng bóng halogen với gương cầu hỗ trợ.

 Kiềm hãm sức mạnh của mẫu roadster 165 mã lực này là hệ thống phanh đĩa kép 320 mm ở phía trước, đi kèm là kẹp phanh Brembo 4 piston đối xứng. Phía sau dùng đĩa phanh đơn 220 mm kết hợp với kẹp phanh Brembo 1 piston.

Kiềm hãm sức mạnh của mẫu roadster 165 mã lực này là hệ thống phanh đĩa kép 320 mm ở phía trước, đi kèm là kẹp phanh Brembo 4 piston đối xứng. Phía sau dùng đĩa phanh đơn 220 mm kết hợp với kẹp phanh Brembo 1 piston.

 Cụm đồng hồ của S 1000 R được thiết kế tương tự S 1000 RR với đồng hồ cơ hiển thị tua máy kết hợp cùng màn hình điện tử. Có thể thấy xe được trang bị hệ thống lái Dynamic Pro, đây là chế độ giúp người lái làm chủ chiếc xe nhiều hơn bằng cách giảm sự can thiệp của các hệ thống hỗ trợ.

Cụm đồng hồ của S 1000 R được thiết kế tương tự S 1000 RR với đồng hồ cơ hiển thị tua máy kết hợp cùng màn hình điện tử. Có thể thấy xe được trang bị hệ thống lái Dynamic Pro, đây là chế độ giúp người lái làm chủ chiếc xe nhiều hơn bằng cách giảm sự can thiệp của các hệ thống hỗ trợ.

 Dung tích bình xăng của S 1000 R là 17,5 lít, đủ để đáp ứng những chuyến đi khoảng 350 km.

Dung tích bình xăng của S 1000 R là 17,5 lít, đủ để đáp ứng những chuyến đi khoảng 350 km.

 Điểm nhấn trên xe nằm ở hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Akrapovic, đây là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả phiên bản của S 1000 R.

Điểm nhấn trên xe nằm ở hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Akrapovic, đây là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả phiên bản của S 1000 R.

 "Trái tim" của S 1000 R là động cơ 4 xy-lanh, dung tích 999 cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cho công suất 165 mã lực tại 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9.250 vòng/phút. Xe được trang bị bộ số 6 cấp, tích hợp hệ thống hỗ trợ sang số Shift Assistant Pro.

"Trái tim" của S 1000 R là động cơ 4 xy-lanh, dung tích 999 cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cho công suất 165 mã lực tại 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9.250 vòng/phút. Xe được trang bị bộ số 6 cấp, tích hợp hệ thống hỗ trợ sang số Shift Assistant Pro.

 Cả 2 giảm xóc trước và sau đều là loại chỉnh điện DDC. Loại giảm xóc này sẽ tự động điều chỉnh dựa theo khối lượng người lái cũng như điều kiện mặt đường.

Cả 2 giảm xóc trước và sau đều là loại chỉnh điện DDC. Loại giảm xóc này sẽ tự động điều chỉnh dựa theo khối lượng người lái cũng như điều kiện mặt đường.

 Là một trong những dòng xe chủ lực của BMW Motorrad Việt Nam, S 1000 R San Marino Blue được mang về lần này là phiên bản S 1000 R đời 2020 cuối cùng được phân phối chính hãng. Nhân viên BMW Motorrad Việt Nam cho biết thế hệ mới nhất của S 1000 R sẽ được giới thiệu với người dùng vào cuối năm nay.

Là một trong những dòng xe chủ lực của BMW Motorrad Việt Nam, S 1000 R San Marino Blue được mang về lần này là phiên bản S 1000 R đời 2020 cuối cùng được phân phối chính hãng. Nhân viên BMW Motorrad Việt Nam cho biết thế hệ mới nhất của S 1000 R sẽ được giới thiệu với người dùng vào cuối năm nay.

 BMW S 1000 R San Marino Blue được phân phối với mức giá 529 triệu đồng, tương đương các phiên bản S 1000 R khác. Tại Việt Nam, S 1000 R cạnh tranh với những cái tên như Ducati Streetfighter V4 (khoảng 1 tỷ đồng), Yamaha MT-10 (557 triệu đồng) và Honda CB1000R (468 triệu đồng).

BMW S 1000 R San Marino Blue được phân phối với mức giá 529 triệu đồng, tương đương các phiên bản S 1000 R khác. Tại Việt Nam, S 1000 R cạnh tranh với những cái tên như Ducati Streetfighter V4 (khoảng 1 tỷ đồng), Yamaha MT-10 (557 triệu đồng) và Honda CB1000R (468 triệu đồng).

Vĩnh Phúc

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/chi-tiet-bmw-s-1000-r-san-marino-blue-doi-2020-tai-viet-nam-post1186925.html