Chi tiết Ducati Monster 821 Stealth giá 455 triệu đồng tại Việt Nam

Monster 821 Stealth có màu sơn đen mờ đi kèm một số nâng cấp về trang bị.

 Ducati vừa ra mắt chiếc Monster thế hệ mới với những thay đổi về thiết kế và động cơ. Tại Việt Nam, Ducati phân phối chiếc Monster 821 với 2 phiên bản là tiêu chuẩn và Stealth.

Ducati vừa ra mắt chiếc Monster thế hệ mới với những thay đổi về thiết kế và động cơ. Tại Việt Nam, Ducati phân phối chiếc Monster 821 với 2 phiên bản là tiêu chuẩn và Stealth.

 Là phiên bản cao cấp nhất của Monster 821, Monster 821 Stealth có màu sơn độc quyền đi kèm nâng cấp về trang bị. Tổng thể, Monster 821 Stealth không có sự khác biệt so với chiếc Monster 821 tiêu chuẩn.

Là phiên bản cao cấp nhất của Monster 821, Monster 821 Stealth có màu sơn độc quyền đi kèm nâng cấp về trang bị. Tổng thể, Monster 821 Stealth không có sự khác biệt so với chiếc Monster 821 tiêu chuẩn.

 Đặc điểm để phân biệt Monster 821 Stealth với bản tiêu chuẩn là màu sơn. Bản Stealth có màu sơn đen mờ đi kèm các họa tiết trang trí màu xám, đỏ. Số 821 xuất hiện ở khung xe và mâm.

Đặc điểm để phân biệt Monster 821 Stealth với bản tiêu chuẩn là màu sơn. Bản Stealth có màu sơn đen mờ đi kèm các họa tiết trang trí màu xám, đỏ. Số 821 xuất hiện ở khung xe và mâm.

 Monster 821 Stealth có ngoại hình khỏe khoắn và góc cạnh. Bình xăng và phần đuôi được lấy cảm hứng từ chiếc Monster M900. Đèn chiếu sáng vẫn sử dụng bóng halogen kết hợp dải đèn LED định vị ban ngày.

Monster 821 Stealth có ngoại hình khỏe khoắn và góc cạnh. Bình xăng và phần đuôi được lấy cảm hứng từ chiếc Monster M900. Đèn chiếu sáng vẫn sử dụng bóng halogen kết hợp dải đèn LED định vị ban ngày.

 Phiên bản cao cấp này được bổ sung kính chắn gió nhỏ ở sau đồng hồ, tăng vẻ hầm hố và thể thao. Đuôi xe được điều chỉnh đôi chút ở đường nét.

Phiên bản cao cấp này được bổ sung kính chắn gió nhỏ ở sau đồng hồ, tăng vẻ hầm hố và thể thao. Đuôi xe được điều chỉnh đôi chút ở đường nét.

 Hệ thống giảm xóc trước dạng up-side down với đường kính 43 mm đến từ Kayaba. So với giảm xóc trên Monster 821 tiêu chuẩn, giảm xóc này có thể điều chỉnh độ nén, độ hồi và tải trọng.

Hệ thống giảm xóc trước dạng up-side down với đường kính 43 mm đến từ Kayaba. So với giảm xóc trên Monster 821 tiêu chuẩn, giảm xóc này có thể điều chỉnh độ nén, độ hồi và tải trọng.

 Còn lại, Monster 821 Stealth không khác biệt gì với bản tiêu chuẩn. Xe có bộ mâm hợp kim nhẹ kích thước 17 inch, bọc bên ngoài là lốp Pirelli Diablo Rosso III.

Còn lại, Monster 821 Stealth không khác biệt gì với bản tiêu chuẩn. Xe có bộ mâm hợp kim nhẹ kích thước 17 inch, bọc bên ngoài là lốp Pirelli Diablo Rosso III.

 Hệ thống phanh gồm kẹp phanh Brembo M4.32 4 piston, đĩa phanh 320 mm ở phía trước và kẹp phanh Brembo 2 piston, đĩa phanh 245 mm ở phía sau.

Hệ thống phanh gồm kẹp phanh Brembo M4.32 4 piston, đĩa phanh 320 mm ở phía trước và kẹp phanh Brembo 2 piston, đĩa phanh 245 mm ở phía sau.

 Đồng hồ TFT dạng kỹ thuật số của Monster 821 Stealth hiển thị các thông tin cơ bản. Bên cạnh đó, đồng hồ này còn hỗ trợ người lái điều chỉnh chế độ lái, mức phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo. Mẫu xe này vẫn sử dụng chìa khóa cơ.

Đồng hồ TFT dạng kỹ thuật số của Monster 821 Stealth hiển thị các thông tin cơ bản. Bên cạnh đó, đồng hồ này còn hỗ trợ người lái điều chỉnh chế độ lái, mức phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo. Mẫu xe này vẫn sử dụng chìa khóa cơ.

 Xe được trang bị khối động cơ Testastretta L-Twin dung tích 821 cc, sản sinh công suất 109 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn 86 Nm tại 7.750 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số 6 cấp và 3 chế độ lái: Touring, Urban, Sport.

Xe được trang bị khối động cơ Testastretta L-Twin dung tích 821 cc, sản sinh công suất 109 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn 86 Nm tại 7.750 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số 6 cấp và 3 chế độ lái: Touring, Urban, Sport.

 Các công nghệ hỗ trợ trên xe gồm hệ thống kiểm soát bướm ga điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp, hệ thống phanh ABS 3 cấp. Hệ thống sang số nhanh Quick Shift 2 chiều là trang bị tiêu chuẩn của bản Stealth.

Các công nghệ hỗ trợ trên xe gồm hệ thống kiểm soát bướm ga điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp, hệ thống phanh ABS 3 cấp. Hệ thống sang số nhanh Quick Shift 2 chiều là trang bị tiêu chuẩn của bản Stealth.

 Hiện tại, Ducati Việt Nam đang phân phối Monster 821 Stealth với giá 455 triệu, đắt hơn 30 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn. Monster 821 là dòng nakedbike duy nhất của Ducati tại Việt Nam. Trước đây, hãng xe Italy từng phân phối Monster 1200.

Hiện tại, Ducati Việt Nam đang phân phối Monster 821 Stealth với giá 455 triệu, đắt hơn 30 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn. Monster 821 là dòng nakedbike duy nhất của Ducati tại Việt Nam. Trước đây, hãng xe Italy từng phân phối Monster 1200.

Thượng Tâm

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/chi-tiet-ducati-monster-821-stealth-gia-455-trieu-dong-tai-viet-nam-post1159899.html