Chi tiết Kawasaki 250 phân khối dáng cổ điển tại Hà Nội

Kawasaki Estrella 250 Special Edition được trang bị động cơ 250 phân khối, kiểu dáng hoài cổ và có giá bán hơn 200 triệu đồng.

Kawasaki Estrella 250 là dòng xe cổ điển ra đời từ năm 1992, chỉ dành cho một số thị trường châu Âu và Nhật Bản. Sau một vài năm, mẫu xe này chủ yếu chỉ được phân phối tại Nhật.

Kawasaki Estrella 250 là dòng xe cổ điển ra đời từ năm 1992, chỉ dành cho một số thị trường châu Âu và Nhật Bản. Sau một vài năm, mẫu xe này chủ yếu chỉ được phân phối tại Nhật.

So với thế hệ đầu, Estrella 250 Special Edition có nhiều thay đổi ở kiểu dáng. Sau khi ra mắt tại thị trường Nhật Bản, Estralla cũng được Kawasaki giới thiệu tại Indonesia hồi đầu năm ngoái.

So với thế hệ đầu, Estrella 250 Special Edition có nhiều thay đổi ở kiểu dáng. Sau khi ra mắt tại thị trường Nhật Bản, Estralla cũng được Kawasaki giới thiệu tại Indonesia hồi đầu năm ngoái.

Kích thước tổng thể của Estrella 250 là dài 2.075 mm, rộng 755 mm và cao 1.055 mm, chiều cao yên xe 735 mm. Trọng lượng của Estrella 250 là 161 kg. Phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn đen chủ đạo, kết hợp cùng màu đỏ trên yên xe và bình xăng, mang lại cảm giác thể thao. Một số chi tiết được sơn đen mờ, giúp làm tăng sự khỏe khoắn cho xe.

Kích thước tổng thể của Estrella 250 là dài 2.075 mm, rộng 755 mm và cao 1.055 mm, chiều cao yên xe 735 mm. Trọng lượng của Estrella 250 là 161 kg. Phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn đen chủ đạo, kết hợp cùng màu đỏ trên yên xe và bình xăng, mang lại cảm giác thể thao. Một số chi tiết được sơn đen mờ, giúp làm tăng sự khỏe khoắn cho xe.

Bình xăng được thiết kế khá to, vuốt cong hai bên sườn về phía gần yên xe. Dung tích bình xăng ở mức 13 lít. Tay lái khá rộng, với góc lái 40 độ.

Bình xăng được thiết kế khá to, vuốt cong hai bên sườn về phía gần yên xe. Dung tích bình xăng ở mức 13 lít. Tay lái khá rộng, với góc lái 40 độ.

Đèn pha, xi-nhan có thiết kế tròn cổ điển. Giảm xóc trước được bọc một lớp vật liệu mềm theo phong cách của những chiếc xe thập niên 90 thế kỷ trước.

Đèn pha, xi-nhan có thiết kế tròn cổ điển. Giảm xóc trước được bọc một lớp vật liệu mềm theo phong cách của những chiếc xe thập niên 90 thế kỷ trước.

Cụm đồng hồ hiển thị cũng được thiết kế tròn, tách biệt làm hai và có một màn hình điện tử nhỏ.

Cụm đồng hồ hiển thị cũng được thiết kế tròn, tách biệt làm hai và có một màn hình điện tử nhỏ.

Bên tay nắm phải được trang bị công tắc ngắt động cơ và khởi động, không có công tắc đèn pha.

Bên tay nắm phải được trang bị công tắc ngắt động cơ và khởi động, không có công tắc đèn pha.

Tay lái trái có công tắc đèn xin vượt, báo hiệu khẩn cấp.

Tay lái trái có công tắc đèn xin vượt, báo hiệu khẩn cấp.

Yên xe phối màu đỏ đen, mang kiểu dáng hoài cổ, hài hòa với thiết kế tổng thể của Estrella 250.

Yên xe phối màu đỏ đen, mang kiểu dáng hoài cổ, hài hòa với thiết kế tổng thể của Estrella 250.

Thiết kế cụm đèn hậu gợi nhớ đến những mẫu xe từng xuất hiện trong những năm 90 thế kỷ trước.

Thiết kế cụm đèn hậu gợi nhớ đến những mẫu xe từng xuất hiện trong những năm 90 thế kỷ trước.

Ống xả của Estrella 250 có màu sơn đen mờ.

Ống xả của Estrella 250 có màu sơn đen mờ.

Trang bị an toàn phía đuôi xe là hệ thống phanh tang trống, kích thước 160 mm. Xe sử dụng vành nan hoa, bánh sau kích thước 110/90-17.

Trang bị an toàn phía đuôi xe là hệ thống phanh tang trống, kích thước 160 mm. Xe sử dụng vành nan hoa, bánh sau kích thước 110/90-17.

Bánh trước có kích thước 90/90-18, đi cùng phanh đĩa đường kính 300 mm. Giảm xóc trước có đường kính 39 mm.

Bánh trước có kích thước 90/90-18, đi cùng phanh đĩa đường kính 300 mm. Giảm xóc trước có đường kính 39 mm.

Estrella 250 Special Edition được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 250 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 17,4 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,3 ft-lb tại 5.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 5 cấp. Xe được nhập khẩu bởi một đại lý tư nhân tại Hà Nội, và được bán với giá khoảng 12.000 USD.

Estrella 250 Special Edition được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 250 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 17,4 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,3 ft-lb tại 5.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 5 cấp. Xe được nhập khẩu bởi một đại lý tư nhân tại Hà Nội, và được bán với giá khoảng 12.000 USD.

Hạ Phong

Nguồn Znews: http://news.zing.vn/chi-tiet-kawasaki-250-phan-khoi-dang-co-dien-tai-ha-noi-post538985.html