Chi tiết Kawasaki Versys 300 Tourer giá 163 triệu tại Việt Nam

Kawasaki Versys 300 phiên bản Tourer được trang bị chính hãng các phụ kiện phục vụ chạy đường trường.

BẢNG GIÁ XE

Kawasaki Versys 300 lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2017, tuy nhiên mẫu adventure hạng nhẹ này không tạo được nhiều ấn tượng với người dùng. Ở đời 2020, Kawasaki Việt Nam tiến hành nâng cấp trang bị và điều chỉnh giá bán cho Versys 300.

Kawasaki Versys 300 lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2017, tuy nhiên mẫu adventure hạng nhẹ này không tạo được nhiều ấn tượng với người dùng. Ở đời 2020, Kawasaki Việt Nam tiến hành nâng cấp trang bị và điều chỉnh giá bán cho Versys 300.

Cụ thể, Kawasaki Versys 300 hiện có 2 phiên bản gồm City và Tourer, giá bán lần lượt là 145 triệu và 163 triệu đồng, thấp hơn đời xe cũ 4-6 triệu đồng. Ở cùng tầm tiền này, người dùng hiện có thể lựa chọn một vài dòng xế phượt khác như Royal Enfield Himalayan 500 (131 triệu đồng), Benelli TRK 502 (150 triệu đồng) hay Honda CB500X (188 triệu đồng).

Cụ thể, Kawasaki Versys 300 hiện có 2 phiên bản gồm City và Tourer, giá bán lần lượt là 145 triệu và 163 triệu đồng, thấp hơn đời xe cũ 4-6 triệu đồng. Ở cùng tầm tiền này, người dùng hiện có thể lựa chọn một vài dòng xế phượt khác như Royal Enfield Himalayan 500 (131 triệu đồng), Benelli TRK 502 (150 triệu đồng) hay Honda CB500X (188 triệu đồng).

Mẫu xe trong bài viết là Versys 300 Tourer với gói trang bị chính hãng dành cho khách hàng có nhu cầu đi phượt. Xe sở hữu các phụ kiện hỗ trợ cho việc đi xa và giúp thiết kế tổng thể trông ấn tượng, hầm hố hơn. Trong khi đó, phiên bản City có giá bán thấp hơn 18 triệu đồng hướng đến khách hàng mua xe chủ yếu sử dụng đi phố hoặc những ai muốn tự nâng cấp trang bị theo sở thích cá nhân.

Mẫu xe trong bài viết là Versys 300 Tourer với gói trang bị chính hãng dành cho khách hàng có nhu cầu đi phượt. Xe sở hữu các phụ kiện hỗ trợ cho việc đi xa và giúp thiết kế tổng thể trông ấn tượng, hầm hố hơn. Trong khi đó, phiên bản City có giá bán thấp hơn 18 triệu đồng hướng đến khách hàng mua xe chủ yếu sử dụng đi phố hoặc những ai muốn tự nâng cấp trang bị theo sở thích cá nhân.

Nhìn từ phía trước, Kawasaki Versys 300 có diện mạo nam tính và bệ vệ nhờ đầu đèn lớn, kết hợp cùng các mảng ốp sắc sảo. Kính chắn gió có kích thước vừa phải và không điều chỉnh được độ cao.

Nhìn từ phía trước, Kawasaki Versys 300 có diện mạo nam tính và bệ vệ nhờ đầu đèn lớn, kết hợp cùng các mảng ốp sắc sảo. Kính chắn gió có kích thước vừa phải và không điều chỉnh được độ cao.

Đèn chiếu sáng và đèn xi-nhan vẫn dùng bóng Halogen chứ chưa trang bị công nghệ LED. Bù lại, phiên bản Tourer được nhà sản xuất bố trí sẵn bộ khung chống đổ và đi kèm 2 đèn trợ sáng LED cỡ lớn. Trang bị này hỗ trợ cho việc đi đêm an toàn hơn.

Đèn chiếu sáng và đèn xi-nhan vẫn dùng bóng Halogen chứ chưa trang bị công nghệ LED. Bù lại, phiên bản Tourer được nhà sản xuất bố trí sẵn bộ khung chống đổ và đi kèm 2 đèn trợ sáng LED cỡ lớn. Trang bị này hỗ trợ cho việc đi đêm an toàn hơn.

Kawasaki Versys 300 thừa hưởng thiết kế từ hai “đàn anh” Versys 650 và Versys 1000 với những đường nét cơ bắp ở bình xăng, dàn vỏ hông và ống xả. Model 300 được thu gọn kích thước và trọng lượng để phù hợp với người chưa có nhiều kinh nghiệm điều khiển môtô adventure.

Kawasaki Versys 300 thừa hưởng thiết kế từ hai “đàn anh” Versys 650 và Versys 1000 với những đường nét cơ bắp ở bình xăng, dàn vỏ hông và ống xả. Model 300 được thu gọn kích thước và trọng lượng để phù hợp với người chưa có nhiều kinh nghiệm điều khiển môtô adventure.

Thông số dài x rộng x cao của Versys 300 lần lượt đạt 2.170 x 860 x 1.390 mm, chiều dài cơ sở ở mức 1.450 mm và khoảng sáng gầm lên đến 180 mm. Với cân nặng 175 kg và chiều cao yên 845 mm, Versys 300 sẽ phù hợp với người lái có chiều cao từ 1,7 m trở lên.

Thông số dài x rộng x cao của Versys 300 lần lượt đạt 2.170 x 860 x 1.390 mm, chiều dài cơ sở ở mức 1.450 mm và khoảng sáng gầm lên đến 180 mm. Với cân nặng 175 kg và chiều cao yên 845 mm, Versys 300 sẽ phù hợp với người lái có chiều cao từ 1,7 m trở lên.

Đuôi xe gọn gàng với đèn hậu đa giác và 2 đèn báo rẽ bố trí rời, cả 3 đều dùng bóng Halogen. Đi kèm đó, bản Tourer có thêm 2 thùng để đồ và một baga sau hỗ trợ việc mang theo hành lý, đồ đạc cá nhân khi đi chơi xa.

Đuôi xe gọn gàng với đèn hậu đa giác và 2 đèn báo rẽ bố trí rời, cả 3 đều dùng bóng Halogen. Đi kèm đó, bản Tourer có thêm 2 thùng để đồ và một baga sau hỗ trợ việc mang theo hành lý, đồ đạc cá nhân khi đi chơi xa.

Ghi-đông được bố trí nhô cao khỏi chảng ba, để tạo tư thế lái thẳng lưng, giảm mệt mỏi khi điều khiển xe liên tục nhiều giờ. Bảng đồng hồ tốc độ LCD và các nút bấm có thiết kế tương tự Kawasaki Ninja 400 hay Z400.

Ghi-đông được bố trí nhô cao khỏi chảng ba, để tạo tư thế lái thẳng lưng, giảm mệt mỏi khi điều khiển xe liên tục nhiều giờ. Bảng đồng hồ tốc độ LCD và các nút bấm có thiết kế tương tự Kawasaki Ninja 400 hay Z400.

Điểm khác biệt là biến thể Versys 300 Tourer có thêm 2 chi tiết bảo vệ tay lái theo phong cách môtô việt dã. Bên trái đồng hồ tốc độ là một cổng nguồn 12V, bên phải là nút bật/tắt đèn trợ sáng.

Điểm khác biệt là biến thể Versys 300 Tourer có thêm 2 chi tiết bảo vệ tay lái theo phong cách môtô việt dã. Bên trái đồng hồ tốc độ là một cổng nguồn 12V, bên phải là nút bật/tắt đèn trợ sáng.

Bảng giá xe số SYM tháng 10/2020

Ngoài ra, bản Tourer của Versys 300 còn có chân chống giữa để người dùng có thể dựng thẳng xe và chất dỡ đồ đạc, hành lý thuận tiện hơn.

Ngoài ra, bản Tourer của Versys 300 còn có chân chống giữa để người dùng có thể dựng thẳng xe và chất dỡ đồ đạc, hành lý thuận tiện hơn.

Kawasaki Versys 300 được trang bị tiêu chuẩn bánh xe kiểu vành nan hoa, phù hợp cho việc đi đường xấu. Cỡ vành trước và sau lần lượt là 19 và 17 inch. Cỡ lốp tương ứng là 100/90-19M/C57S và 130/80-17M/C65S. Bình xăng có dung tích 17 lít.

Kawasaki Versys 300 được trang bị tiêu chuẩn bánh xe kiểu vành nan hoa, phù hợp cho việc đi đường xấu. Cỡ vành trước và sau lần lượt là 19 và 17 inch. Cỡ lốp tương ứng là 100/90-19M/C57S và 130/80-17M/C65S. Bình xăng có dung tích 17 lít.

Hệ thống treo trước của Kawasaki Versys 300 là loại ống lồng đôi. Phía sau trang bị phuộc lò xo trụ đơn có bình hơi và có thể tùy chỉnh được độ cứng của xo (preload). Xe có 2 phanh đĩa trước sau và được tích hợp ABS.

Hệ thống treo trước của Kawasaki Versys 300 là loại ống lồng đôi. Phía sau trang bị phuộc lò xo trụ đơn có bình hơi và có thể tùy chỉnh được độ cứng của xo (preload). Xe có 2 phanh đĩa trước sau và được tích hợp ABS.

Cung cấp sức mạnh cho Versys 300 vẫn là động cơ 2 xy-lanh dung tích 296 cc, trục cam đôi, 8 van và làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa đạt 39,3 mã lực ở 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,7 Nm tại 10.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tay 6 cấp và không có bộ ly hợp chống trượt.

Cung cấp sức mạnh cho Versys 300 vẫn là động cơ 2 xy-lanh dung tích 296 cc, trục cam đôi, 8 van và làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa đạt 39,3 mã lực ở 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,7 Nm tại 10.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tay 6 cấp và không có bộ ly hợp chống trượt.

Theo Hoàng Tuấn/Zing

Nguồn Doanh Nghiệp: http://doanhnghiepvn.vn/cong-nghe/chi-tiet-kawasaki-versys-300-tourer-gia-163-trieu-tai-viet-nam/20201007081921913