Chi tiết Kawasaki ZX-25R 2020 - 2 phiên bản, nặng 182 kg

Động cơ 4 xy-lanh của Kawasaki ZX-25R cho sức mạnh 22,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 50,2 Nm, tốc độ tối đa là 197 km/h. Phiên bản SE được trang bị ABS, hệ thống sang số nhanh...

 Sau một thời gian dài chờ đợi, Kawasaki ZX-25R đã chính thức được giới thiệu đến toàn thế giới tại Indonesia. Mẫu sportbike 250 cc này có 2 phiên bản là ZX-25R Standard và ZX-25R SE, cả 2 có giá bán lần lượt là 6.665 USD và 7.839 USD.

Sau một thời gian dài chờ đợi, Kawasaki ZX-25R đã chính thức được giới thiệu đến toàn thế giới tại Indonesia. Mẫu sportbike 250 cc này có 2 phiên bản là ZX-25R Standard và ZX-25R SE, cả 2 có giá bán lần lượt là 6.665 USD và 7.839 USD.

Phiên bản Standard chỉ có một màu duy nhất là đen, trong khi phiên bản SE có đến 3 màu sắc là xanh lá cây, xanh dương và trắng. Ngoài ra, phiên bản SE cũng được bổ sung thêm hệ thống phanh ABS, hỗ trợ sang số nhanh 2 chiều và ốp yên sau.

Phiên bản Standard chỉ có một màu duy nhất là đen, trong khi phiên bản SE có đến 3 màu sắc là xanh lá cây, xanh dương và trắng. Ngoài ra, phiên bản SE cũng được bổ sung thêm hệ thống phanh ABS, hỗ trợ sang số nhanh 2 chiều và ốp yên sau.

 Phần đầu của Kawasaki ZX-25R được làm góc cạnh với lỗ thoát gió tạo hình tam giác đặt ngay giữa. Phiên bản SE sử dụng kính chắn gió tối màu và phiên bản Standard dùng kính chắn gió trong suốt.

Phần đầu của Kawasaki ZX-25R được làm góc cạnh với lỗ thoát gió tạo hình tam giác đặt ngay giữa. Phiên bản SE sử dụng kính chắn gió tối màu và phiên bản Standard dùng kính chắn gió trong suốt.

 Dàn chân của chiếc sportbike 250 cc, 4 xy-lanh này sử dụng bộ mâm có kích thước 17 inch với lốp trước 110/70. Phanh trước dùng đĩa đơn đường kính 310 mm kết hợp cùng kẹp phanh Monobloc. Hệ thống treo trước là loại hành trình ngược Showa SFF-BP có đường kính 37 mm.

Dàn chân của chiếc sportbike 250 cc, 4 xy-lanh này sử dụng bộ mâm có kích thước 17 inch với lốp trước 110/70. Phanh trước dùng đĩa đơn đường kính 310 mm kết hợp cùng kẹp phanh Monobloc. Hệ thống treo trước là loại hành trình ngược Showa SFF-BP có đường kính 37 mm.

 Xe có 2 chế độ lái là Full và Low, cùng với đó là các công nghệ hiện đại như kiểm soát lực kéo (Traction Control), ga điện tử (Electronically-controlled Throttle)...

Xe có 2 chế độ lái là Full và Low, cùng với đó là các công nghệ hiện đại như kiểm soát lực kéo (Traction Control), ga điện tử (Electronically-controlled Throttle)...

 Bình xăng được thiết kế góc cạnh giúp tổng thể ZX-25R trông hầm hố, dữ tợn. Dung tích bình xăng 15 lít, phù hợp với một chiếc môtô 250 cc.

Bình xăng được thiết kế góc cạnh giúp tổng thể ZX-25R trông hầm hố, dữ tợn. Dung tích bình xăng 15 lít, phù hợp với một chiếc môtô 250 cc.

 Chiều cao yên của ZX-25R vẫn chưa được công bố, nhiều khả năng sẽ ở mức 780 mm tương tự mẫu Kawasaki Ninja 250R. Nếu ở mức chiều cao này, những người có chiều cao trên 1,65 m có thể điều khiển xe dễ dàng.

Chiều cao yên của ZX-25R vẫn chưa được công bố, nhiều khả năng sẽ ở mức 780 mm tương tự mẫu Kawasaki Ninja 250R. Nếu ở mức chiều cao này, những người có chiều cao trên 1,65 m có thể điều khiển xe dễ dàng.

 Phần đuôi được vuốt cao với cụm đèn hậu nhỏ gọn, thể thao tương tự đàn anh Kawasaki ZX-10R... Đèn báo rẽ đặt phía dưới dè chắn bùn vẫn dùng bóng halogen truyền thống.

Phần đuôi được vuốt cao với cụm đèn hậu nhỏ gọn, thể thao tương tự đàn anh Kawasaki ZX-10R... Đèn báo rẽ đặt phía dưới dè chắn bùn vẫn dùng bóng halogen truyền thống.

 Trái tim của Kawasaki ZX-25R là khối động cơ 4 xy-lanh, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 22,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 50,2 Nm tại 14.500 vòng/phút. Sức mạnh truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp, xe được trang bị bộ ly hợp chống trượt.

Trái tim của Kawasaki ZX-25R là khối động cơ 4 xy-lanh, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 22,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 50,2 Nm tại 14.500 vòng/phút. Sức mạnh truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp, xe được trang bị bộ ly hợp chống trượt.

 Bánh sau có kích thước 150/60 và đến từ thương hiệu Dunlop. Hệ thống phanh phía sau sử dụng kẹp phanh Nissin cùng đĩa phanh có đường kính 220 mm. Giảm xóc sau là loại Back-Link nằm ngang với khả năng điều chỉnh độ cứng/mềm của lò xo (preload).

Bánh sau có kích thước 150/60 và đến từ thương hiệu Dunlop. Hệ thống phanh phía sau sử dụng kẹp phanh Nissin cùng đĩa phanh có đường kính 220 mm. Giảm xóc sau là loại Back-Link nằm ngang với khả năng điều chỉnh độ cứng/mềm của lò xo (preload).

 Kawasaki Indonesia cho biết mẫu ZX-25R sẽ được giao đến tay khách hàng từ tháng 8. Hiện tại ở Việt Nam thì một số cửa hàng bán xe máy tư nhân đã lên kế hoạch mang mẫu xe này về.

Kawasaki Indonesia cho biết mẫu ZX-25R sẽ được giao đến tay khách hàng từ tháng 8. Hiện tại ở Việt Nam thì một số cửa hàng bán xe máy tư nhân đã lên kế hoạch mang mẫu xe này về.

Vĩnh Phúc
Ảnh: Paultan

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/chi-tiet-kawasaki-zx-25r-2020-2-phien-ban-nang-182-kg-post1106539.html