Chi tiết 'siêu xế' Mansory P9LM EVO 900 Cabrio độ giới hạn 7 chiếc

Hãng độ Mansory vừa qua đã giới thiệu bản độ toàn diện giới hạn cho mẫu 911 Turbo S phiên bản mui trần với sức mạnh lên đến 888 mã lực.

Thương hiệu độ xe nổi tiếng đã đặt tên phiên bản độ này là Mansory P9LM EVO 900 Cabrio 2024 mới, trước đây Mansory đã từng phát hành phiên bản Coupe với thiết kế tương tự vào tháng 9 năm ngoái.

Thương hiệu độ xe nổi tiếng đã đặt tên phiên bản độ này là Mansory P9LM EVO 900 Cabrio 2024 mới, trước đây Mansory đã từng phát hành phiên bản Coupe với thiết kế tương tự vào tháng 9 năm ngoái.

Về thiết kế, Mansory đã thiết kế lại gần như hoàn toàn diện mạo tổng thể của chiếc Porsche 911 Turbo S bản mui trần, đem đến cho chiếc xe thể thao Đức những chi tiết góc cạnh mang đậm tính khí động học hơn, thân xe được mở rộng, đuôi sau được trang bị cánh gió hai tầng cỡ lớn.

Về thiết kế, Mansory đã thiết kế lại gần như hoàn toàn diện mạo tổng thể của chiếc Porsche 911 Turbo S bản mui trần, đem đến cho chiếc xe thể thao Đức những chi tiết góc cạnh mang đậm tính khí động học hơn, thân xe được mở rộng, đuôi sau được trang bị cánh gió hai tầng cỡ lớn.

Các tấm thân xe bằng carbon được rèn để giảm trọng lượng, hiệu suất tăng cao và nội thất đã được bọc lại với những màu sắc khác biệt. Dường như đối với những người quen với Mansory, những trang bị này đã không còn xa lạ khi tạo ra một mẫu xe độ độc đáo, gây ấn tượng mạnh tới người nhìn cùng như những vị khách hàng tiềm năng.

Các tấm thân xe bằng carbon được rèn để giảm trọng lượng, hiệu suất tăng cao và nội thất đã được bọc lại với những màu sắc khác biệt. Dường như đối với những người quen với Mansory, những trang bị này đã không còn xa lạ khi tạo ra một mẫu xe độ độc đáo, gây ấn tượng mạnh tới người nhìn cùng như những vị khách hàng tiềm năng.

Về hiệu năng, khối động cơ Flat-six 3.8 lít bên trong chiếc P9LM EVO 900 Cabrio có khả năng sản sinh mức công suất lên tới 888 mã lực, mô-men xoắn đạt mức 1050 Nm.

Về hiệu năng, khối động cơ Flat-six 3.8 lít bên trong chiếc P9LM EVO 900 Cabrio có khả năng sản sinh mức công suất lên tới 888 mã lực, mô-men xoắn đạt mức 1050 Nm.

Với nâng cấp này, mẫu xe tể thao Đức có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 340 km/h và xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 2,5 giây. Mức công suất này tăng đáng kể so với mẫu 911 Turbo S nguyên bản với công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm.

Với nâng cấp này, mẫu xe tể thao Đức có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 340 km/h và xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 2,5 giây. Mức công suất này tăng đáng kể so với mẫu 911 Turbo S nguyên bản với công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm.

Mansory đã nâng cấp cho xe bộ tăng áp VTG lớn hơn, ống xả 98 mm có nắp xả và bộ làm mát khí nạp bằng nước. Các kỹ sư cũng làm lại hệ thống ống xả từ đầu và lắp đặt thiết lập ba ống, với ống xả từ mỗi dãy xi-lanh gộp lại thành một ống xả lớn.

Mansory đã nâng cấp cho xe bộ tăng áp VTG lớn hơn, ống xả 98 mm có nắp xả và bộ làm mát khí nạp bằng nước. Các kỹ sư cũng làm lại hệ thống ống xả từ đầu và lắp đặt thiết lập ba ống, với ống xả từ mỗi dãy xi-lanh gộp lại thành một ống xả lớn.

Mansory cũng lắp đặt bộ lọc gió hiệu năng cao và lập trình lại toàn bộ Bộ điều khiển động cơ (ECU). Mẫu xe cũng đã được nâng cấp về ngoại thất với các khe hút gió lớn hơn, phần líp trước cũng như ốp trước bằng sợi carbon được thiết kế lại hoàn toàn, kéo dài phần cản trước của xe đồng thời đem đến cho chiếc xe độ có diện mạo dữ dằn hơn.

Mansory cũng lắp đặt bộ lọc gió hiệu năng cao và lập trình lại toàn bộ Bộ điều khiển động cơ (ECU). Mẫu xe cũng đã được nâng cấp về ngoại thất với các khe hút gió lớn hơn, phần líp trước cũng như ốp trước bằng sợi carbon được thiết kế lại hoàn toàn, kéo dài phần cản trước của xe đồng thời đem đến cho chiếc xe độ có diện mạo dữ dằn hơn.

Phần nắp capo được làm bằng carbon nhẹ, hai bên vè ốp hốc bánh xe trước được trang bị hốc gió carbon. Chi tiết này có thể được trang bị tùy theo yêu cầu của khách hàng. Hai bên thân xe cũng được trang bị hốc gió cỡ lớn, từ đây giúp hút luồng không khí vào bên trong khoang động cơ.

Phần nắp capo được làm bằng carbon nhẹ, hai bên vè ốp hốc bánh xe trước được trang bị hốc gió carbon. Chi tiết này có thể được trang bị tùy theo yêu cầu của khách hàng. Hai bên thân xe cũng được trang bị hốc gió cỡ lớn, từ đây giúp hút luồng không khí vào bên trong khoang động cơ.

Ở phía sau, xe cũng được trang bị bộ cánh gió cố định cỡ lớn bằng carbon có thiết kế hai tầng, từ đây tăng lực ép và đảm bảo sự ổn định cho chiếc xe thể thao Đức.

Ở phía sau, xe cũng được trang bị bộ cánh gió cố định cỡ lớn bằng carbon có thiết kế hai tầng, từ đây tăng lực ép và đảm bảo sự ổn định cho chiếc xe thể thao Đức.

Nhằm hoàn thiện vẻ ngoài thể thao dữ dằn, chiếc xe được lắp đặt bộ mâm độ mang tên “FV.5C” có kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau đi kèm với bộ lốp Continental hiệu năng cao có thông số 255/35 ZR21 ở phía trước và 335/25 ZR22 ở phía sau.

Nhằm hoàn thiện vẻ ngoài thể thao dữ dằn, chiếc xe được lắp đặt bộ mâm độ mang tên “FV.5C” có kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau đi kèm với bộ lốp Continental hiệu năng cao có thông số 255/35 ZR21 ở phía trước và 335/25 ZR22 ở phía sau.

Bước vào khoang nội thất, P9LM EVO 900 Cabrio cũng đem tới sự bất ngờ cho người lái với toàn bộ các chi tiết được bọc da màu xanh nhạt, điểm xuyết bằng một vài chi tiết bọc da màu trắng đục lỗ.

Bước vào khoang nội thất, P9LM EVO 900 Cabrio cũng đem tới sự bất ngờ cho người lái với toàn bộ các chi tiết được bọc da màu xanh nhạt, điểm xuyết bằng một vài chi tiết bọc da màu trắng đục lỗ.

Ngoài ra, chiếc xe được trang bị bộ ghế đua siêu nhẹ với khung ghế được làm bằng carbon trần, lót đệm một số chi tiết da nhằm đảm bảo sự êm ái cho người lái và hành khách. Phần vô lăng của xe cũng được nâng cấp với thiết kế góc cạnh thể thao hơn.

Ngoài ra, chiếc xe được trang bị bộ ghế đua siêu nhẹ với khung ghế được làm bằng carbon trần, lót đệm một số chi tiết da nhằm đảm bảo sự êm ái cho người lái và hành khách. Phần vô lăng của xe cũng được nâng cấp với thiết kế góc cạnh thể thao hơn.

Hiện tại, mức giá xe Mansory P9LM EVO 900 Cabrio độ này vẫn chưa được tiết lộ. Được biết thông thường, những chiếc xe độ từ Mansory sẽ có giá bán cao hơn đáng kể so với mẫu xe nguyên bản.

Hiện tại, mức giá xe Mansory P9LM EVO 900 Cabrio độ này vẫn chưa được tiết lộ. Được biết thông thường, những chiếc xe độ từ Mansory sẽ có giá bán cao hơn đáng kể so với mẫu xe nguyên bản.

Video: Chi tiết Mansory P9LM EVO 900 Cabrio độ giới hạn 7 chiếc.

Nguyễn Chung

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/chi-tiet-sieu-xe-mansory-p9lm-evo-900-cabrio-do-gioi-han-7-chiec-1980037.html