Chi tiết Suzuki Intruder-S 1800 độ độc nhất Việt Nam

Mẫu xe môtô cruiser hạng nặng Suzuki Intruder-S 1800cc của nhóm chơi xe Baby Speed tại Long Xuyên được độ lại với bánh béo ngoại cỡ, tạo hình sơn 3D theo phong cách rắn 'hổ mang chúa' cực chất.

Mẫu xe môtô Suzuki Intruder 1800cc thật sự là một chiếc cruiser khổng lồ, vạm vỡ và đậm chất ngang tàng. Thế nhưng, trong bối cảnh thị trường luôn cạnh tranh khốc liệt, mẫu Intruder của Suzuki khá kén người chơi.

Mẫu xe môtô Suzuki Intruder 1800cc thật sự là một chiếc cruiser khổng lồ, vạm vỡ và đậm chất ngang tàng. Thế nhưng, trong bối cảnh thị trường luôn cạnh tranh khốc liệt, mẫu Intruder của Suzuki khá kén người chơi.

 Chiếc Suzuki Intruder 1800cc độ khủng được nhắc đến trong bài viết này thuộc dòng S, nhưng đã được làm mới lại cực kỳ ấn tượng. Có thể xem là chiếc Intruder-S độ khủng và độc nhất Việt Nam hiện nay, nó thuộc về CLB Baby Speed tại Long Xuyên, một đơn vị thường xuyên giới thiệu những bản độ độc đáo đón đầu xu hướng chơi xe.

Chiếc Suzuki Intruder 1800cc độ khủng được nhắc đến trong bài viết này thuộc dòng S, nhưng đã được làm mới lại cực kỳ ấn tượng. Có thể xem là chiếc Intruder-S độ khủng và độc nhất Việt Nam hiện nay, nó thuộc về CLB Baby Speed tại Long Xuyên, một đơn vị thường xuyên giới thiệu những bản độ độc đáo đón đầu xu hướng chơi xe.

 Nếu không có phần giới thiệu, với cái nhìn đầu tiên, và thậm chí là bạn sờ tận tay, soi từng con ốc, cũng khó mà nhận ra đây là một chiếc Intruder M1800R, bởi lẽ nó đã được lột xác hoàn toàn, nâng cấp lên một diện mạo mới, chất hơn, phong cách hơn và đậm chất chơi hơn nhiều. Ngoại hình xe được sơn rất ấn tượng tạo hiệu ứng 3D như lớp vẩy của loài bò sát mà cụ thể là ý tưởng từ loài “rắn hổ mang chúa”, tạo điểm nhấn cho xe.

Nếu không có phần giới thiệu, với cái nhìn đầu tiên, và thậm chí là bạn sờ tận tay, soi từng con ốc, cũng khó mà nhận ra đây là một chiếc Intruder M1800R, bởi lẽ nó đã được lột xác hoàn toàn, nâng cấp lên một diện mạo mới, chất hơn, phong cách hơn và đậm chất chơi hơn nhiều. Ngoại hình xe được sơn rất ấn tượng tạo hiệu ứng 3D như lớp vẩy của loài bò sát mà cụ thể là ý tưởng từ loài “rắn hổ mang chúa”, tạo điểm nhấn cho xe.

 Ấn tượng nhất trên xe là bộ mâm với kích thước lốp ngoại cỡ. Mâm sau bản rộng được thiết kế khá công phu, với 5 chấu mỗi chấu tạo hình theo tư thế phòng thủ của loài “hổ mang chúa”, đi cùng lốp Corba 300/35VR18 cho phần “mông” đậm chất chơi. Tương tự, bánh trước cũng tăng cường với lốp Corba 180/35ZR18 để tạo sự cân đối cho toàn thân xe.

Ấn tượng nhất trên xe là bộ mâm với kích thước lốp ngoại cỡ. Mâm sau bản rộng được thiết kế khá công phu, với 5 chấu mỗi chấu tạo hình theo tư thế phòng thủ của loài “hổ mang chúa”, đi cùng lốp Corba 300/35VR18 cho phần “mông” đậm chất chơi. Tương tự, bánh trước cũng tăng cường với lốp Corba 180/35ZR18 để tạo sự cân đối cho toàn thân xe.

 Bên cạnh việc trang bị bánh béo hầm hố, hệ thống phuộc trước cũng được thay đổi với ống lồng CNC họa tiết tạo sự tương phản cao. Các họa tiết này đồng bộ với tay nắm của xe, bộ gác chân, cần số và càng thắng.

Bên cạnh việc trang bị bánh béo hầm hố, hệ thống phuộc trước cũng được thay đổi với ống lồng CNC họa tiết tạo sự tương phản cao. Các họa tiết này đồng bộ với tay nắm của xe, bộ gác chân, cần số và càng thắng.

 Phía trước đầu xe, cụm đèn chiếu sáng được độ lại, thon hơn, dài hơn và có nét hơi giống với phần đầu của chiếc Honda Valkyrie F6C. Bên trong chóa đèn mới là hệ thống chiếu sáng Projector với đèn LED Angel-eyes giữ vai trò làm Demi sương mù.

Phía trước đầu xe, cụm đèn chiếu sáng được độ lại, thon hơn, dài hơn và có nét hơi giống với phần đầu của chiếc Honda Valkyrie F6C. Bên trong chóa đèn mới là hệ thống chiếu sáng Projector với đèn LED Angel-eyes giữ vai trò làm Demi sương mù.

 Trong khi đó, đèn Stop là dạng LED dài, được tích hợp ngay tại vị trí biển số, và biển số được đặt dọc lại, xếp gọn gàng bên trái thân xe rất phá cách.

Trong khi đó, đèn Stop là dạng LED dài, được tích hợp ngay tại vị trí biển số, và biển số được đặt dọc lại, xếp gọn gàng bên trái thân xe rất phá cách.

 Hệ thống phanh trên xe cũng thay đổi để đồng bộ nâng cấp. Phanh trước là “combo” bao gồm đĩa kép Galfer lòng sống để chịu lực ép cao, đi cùng hai kẹp phanh Brembo 484 Quick Connect titanium.

Hệ thống phanh trên xe cũng thay đổi để đồng bộ nâng cấp. Phanh trước là “combo” bao gồm đĩa kép Galfer lòng sống để chịu lực ép cao, đi cùng hai kẹp phanh Brembo 484 Quick Connect titanium.

 Phanh sau là đĩa Galfer đơn, kết hợp kẹp phanh Brembo Billet HP 2-piston áp suất lớn. Như vậy, với hệ thống phanh nâng cấp từ Brembo, cỗ máy 1783cc sẽ dễ dàng hãm tốc, đàm bảo an toàn cao cho người lái.

Phanh sau là đĩa Galfer đơn, kết hợp kẹp phanh Brembo Billet HP 2-piston áp suất lớn. Như vậy, với hệ thống phanh nâng cấp từ Brembo, cỗ máy 1783cc sẽ dễ dàng hãm tốc, đàm bảo an toàn cao cho người lái.

Máy V-Twin của hổ mang chúa Suzuki Intruder-S nổi danh với âm thanh nổ đặc trưng, là một trong những loại âm thanh hút hồn nhất và cũng dễ gây giật mình nhất. Với cặp piston 122mm bên trong, trái tim của Intruder-S cho ra tiếng nổ lớn, rời rạc và tràn đầy “sức sống”. Âm thanh đó sẽ được nâng thêm một bậc với ống pô dạng bô xoay 6 nòng và khi máy nổ ống xả sẽ xoay như súng đại liên bắn khá thú vị.

Theo Baby Speed/Kiến thức

Nguồn Doanh Nghiệp: http://doanhnghiepvn.vn/cong-nghe/chi-tiet-suzuki-intruder-s-1800-do-doc-nhat-viet-nam/20190826091547095