Chiếc Koenigsegg Agera RSR bản giới hạn cực hiếm được rao bán

Chiếc Koenigsegg Agera RSR này là một trong ba chiếc được sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản.

 Ra mắt vào năm 2016, Koenigsegg Agera RSR là phiên bản hàng thửa dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Biến thể này được xây dựng trên nền tảng Agera RS.

Ra mắt vào năm 2016, Koenigsegg Agera RSR là phiên bản hàng thửa dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Biến thể này được xây dựng trên nền tảng Agera RS.

 Chiếc xe này từng xuất hiện trong buổi lễ ra mắt của Koenigsegg tại Tokyo, bên cạnh chiếc Agera RSR sở hữu ngoại thất màu xanh Turquoise mang số khung #122.

Chiếc xe này từng xuất hiện trong buổi lễ ra mắt của Koenigsegg tại Tokyo, bên cạnh chiếc Agera RSR sở hữu ngoại thất màu xanh Turquoise mang số khung #122.

 So với Agera RS tiêu chuẩn, biến thể RSR sở hữu cơ cấu cánh gió tương tự mẫu One:1, đồng thời cửa lấy gió trên mui ngắn hơn, cho phép khách hàng có thể tháo rời và cố định phần mui dưới nắp capo phía trước.

So với Agera RS tiêu chuẩn, biến thể RSR sở hữu cơ cấu cánh gió tương tự mẫu One:1, đồng thời cửa lấy gió trên mui ngắn hơn, cho phép khách hàng có thể tháo rời và cố định phần mui dưới nắp capo phía trước.

 Chiếc Agera RSR mang số khung #123 sở hữu nước sơn đen Metallic Black cùng nhiều chi tiết bằng sợi carbon, được tô điểm với các họa tiết đỏ "Deep Burgougne No. 8".

Chiếc Agera RSR mang số khung #123 sở hữu nước sơn đen Metallic Black cùng nhiều chi tiết bằng sợi carbon, được tô điểm với các họa tiết đỏ "Deep Burgougne No. 8".

 Koenigsegg trang bị tiêu chuẩn cho chiếc xe bộ mâm thể thao siêu nhẹ Aircore 5 chấu được chế tác từ sợi carbon, kích thước 19 inch ở cầu trước và 20 inch ở cầu sau.

Koenigsegg trang bị tiêu chuẩn cho chiếc xe bộ mâm thể thao siêu nhẹ Aircore 5 chấu được chế tác từ sợi carbon, kích thước 19 inch ở cầu trước và 20 inch ở cầu sau.

 Cánh gió khí động học chủ động bằng sợi carbon giúp chiếc xe có thể tạo ra một lực ép xuống mặt đường lên đến 485 kg tại vận tốc 250 km/h.

Cánh gió khí động học chủ động bằng sợi carbon giúp chiếc xe có thể tạo ra một lực ép xuống mặt đường lên đến 485 kg tại vận tốc 250 km/h.

 Tương tự các mẫu Koenigsegg khác, chiếc xe được thiết kế với cơ cấu mở khoang động cơ đặc trưng, giúp phô bày toàn bộ động cơ, hệ thống treo sau và hệ thống ống xả.

Tương tự các mẫu Koenigsegg khác, chiếc xe được thiết kế với cơ cấu mở khoang động cơ đặc trưng, giúp phô bày toàn bộ động cơ, hệ thống treo sau và hệ thống ống xả.

 Chữ ký của nhà sáng lập thương hiệu, ông Christian von Koenigsegg, cũng có thể được tìm thấy tại khu vực này.

Chữ ký của nhà sáng lập thương hiệu, ông Christian von Koenigsegg, cũng có thể được tìm thấy tại khu vực này.

 Phía sau bộ cửa synchro-helix đặc trưng của hãng xe đến từ Thụy Điển là không gian nội thất quen thuộc của Agera RS, tuy nhiên được cá nhân hóa theo ý thích chủ xe.

Phía sau bộ cửa synchro-helix đặc trưng của hãng xe đến từ Thụy Điển là không gian nội thất quen thuộc của Agera RS, tuy nhiên được cá nhân hóa theo ý thích chủ xe.

 Bộ ghế đua bucket seat được làm từ sợi carbon với bề mặt bọc da cao cấp màu đỏ Bourgogne, đi cùng với các chi tiết ốp nội thất bằng da màu đen tại tapi cửa, tựa tay...

Bộ ghế đua bucket seat được làm từ sợi carbon với bề mặt bọc da cao cấp màu đỏ Bourgogne, đi cùng với các chi tiết ốp nội thất bằng da màu đen tại tapi cửa, tựa tay...

 Bệ bước bằng sợi carbon được khắc chìm logo Agera RSR, cùng khẩu hiệu của hãng xe "Spirit of Performance".

Bệ bước bằng sợi carbon được khắc chìm logo Agera RSR, cùng khẩu hiệu của hãng xe "Spirit of Performance".

 Xe được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người lái như hệ thống nâng hạ gầm thủy lực, kết nối Apple Carplay và USB, chức năng hỗ trợ đỗ xe với các cảm biến siêu âm...

Xe được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người lái như hệ thống nâng hạ gầm thủy lực, kết nối Apple Carplay và USB, chức năng hỗ trợ đỗ xe với các cảm biến siêu âm...

 Sau hơn 7 năm, chiếc xe vẫn còn trong trạng thái hoàn hảo khi odo chạm mốc 957 km.

Sau hơn 7 năm, chiếc xe vẫn còn trong trạng thái hoàn hảo khi odo chạm mốc 957 km.

 Koenigsegg Agera RSR vẫn sử dụng khối động cơ V8 twin-turbo dung tích 5.0L, công suất tối đa 1.176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.280 Nm.

Koenigsegg Agera RSR vẫn sử dụng khối động cơ V8 twin-turbo dung tích 5.0L, công suất tối đa 1.176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.280 Nm.

 Đi kèm với động cơ này là hộp số 7 cấp, kết hợp cùng bộ vi sai điện tử KED và module điều khiển hộp số điện tử KGCM do chính Koenigsegg phát triển.

Đi kèm với động cơ này là hộp số 7 cấp, kết hợp cùng bộ vi sai điện tử KED và module điều khiển hộp số điện tử KGCM do chính Koenigsegg phát triển.

 Koenigsegg Agera RSR có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3 giây. Mức gia tốc của chiếc xe có thể lên đến 1,5 G.

Koenigsegg Agera RSR có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3 giây. Mức gia tốc của chiếc xe có thể lên đến 1,5 G.

 Koenigsegg còn cho phép khách hàng nâng cấp hiệu suất của chiếc xe lên mức 1.360 mã lực bằng tùy chọn động cơ 1-Megawatt, tương đương sức mạnh của mẫu One:1.

Koenigsegg còn cho phép khách hàng nâng cấp hiệu suất của chiếc xe lên mức 1.360 mã lực bằng tùy chọn động cơ 1-Megawatt, tương đương sức mạnh của mẫu One:1.

 Là 1 trong 25 chiếc Agera RS được sản xuất, Koenigsegg Agera RSR đang được một đại lý siêu xe tại Nhật Bản rao bán với mức giá không được tiết lộ.

Là 1 trong 25 chiếc Agera RS được sản xuất, Koenigsegg Agera RSR đang được một đại lý siêu xe tại Nhật Bản rao bán với mức giá không được tiết lộ.

Việt Hà

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/chiec-koenigsegg-agera-rsr-ban-gioi-han-cuc-hiem-duoc-rao-ban-post1414464.html