Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu

Những đường nét cổ điển của dòng xe Ducati Scrambler vẫn được giữ nguyên trên bản độ này. Nhiều chi tiết độ trên xe đến từ những tên tuổi lớn như Rizoma, Ohlins, Pirelli...

 Với mong muốn tạo dựng một sân chơi cho các khách hàng sử dụng dòng xe Scrambler trên toàn thế giới, Ducati đã tổ chức cuộc thi độ xe Ducati Rumble kể từ năm 2017. Cuộc thi năm nay có tổng cộng 74 bản độ đăng ký tham dự ở 5 hạng mục khác nhau. Chiếc Ducati Scrambler trong bài xuất sắc có được chiến thắng ở hạng mục Bully với 537 phiếu bình chọn.

Với mong muốn tạo dựng một sân chơi cho các khách hàng sử dụng dòng xe Scrambler trên toàn thế giới, Ducati đã tổ chức cuộc thi độ xe Ducati Rumble kể từ năm 2017. Cuộc thi năm nay có tổng cộng 74 bản độ đăng ký tham dự ở 5 hạng mục khác nhau. Chiếc Ducati Scrambler trong bài xuất sắc có được chiến thắng ở hạng mục Bully với 537 phiếu bình chọn.

 Bully là hạng mục độ xe tự do và chỉ yêu cầu một điều kiện đó là sử dụng chiếc Ducati Scrambler 1100. Chủ nhân của bản độ giành chiến thắng là CC Racing Garage, một cửa hàng chuyên độ xe tại Italy.

Bully là hạng mục độ xe tự do và chỉ yêu cầu một điều kiện đó là sử dụng chiếc Ducati Scrambler 1100. Chủ nhân của bản độ giành chiến thắng là CC Racing Garage, một cửa hàng chuyên độ xe tại Italy.

 CC Racing Garage đặt tên cho bản độ này là Scrambler 1100 FT. Được biết mẫu Ducati Scrambler được sử dụng để độ lại là phiên bản Scrambler 1100 Sport. Nhìn tổng thể, hình dáng của chiếc xe trông thể thao và hiện đại hơn nhờ thay thế bộ ghi-đông thấp xuống phía dưới đến từ hãng Rizoma.

CC Racing Garage đặt tên cho bản độ này là Scrambler 1100 FT. Được biết mẫu Ducati Scrambler được sử dụng để độ lại là phiên bản Scrambler 1100 Sport. Nhìn tổng thể, hình dáng của chiếc xe trông thể thao và hiện đại hơn nhờ thay thế bộ ghi-đông thấp xuống phía dưới đến từ hãng Rizoma.

 Phần đầu xe nhận được một vài thay đổi như dè chắn bùn nhỏ gọn hơn, phía trên đầu đèn được gắn thêm một tấm kính chắn gió... Chi tiết nổi bật nhất ở phía trước là cặp giảm xóc hành trình ngược USD màu vàng đồng với logo Ohlins to bản.

Phần đầu xe nhận được một vài thay đổi như dè chắn bùn nhỏ gọn hơn, phía trên đầu đèn được gắn thêm một tấm kính chắn gió... Chi tiết nổi bật nhất ở phía trước là cặp giảm xóc hành trình ngược USD màu vàng đồng với logo Ohlins to bản.

 Kiểu dáng bình xăng nguyên bản của Ducati Scrambler 1100 vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên đã được sơn lại màu xanh cùng tông màu với tổng thể xe.

Kiểu dáng bình xăng nguyên bản của Ducati Scrambler 1100 vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên đã được sơn lại màu xanh cùng tông màu với tổng thể xe.

 Gác chân người lái được thiết kế và gia công riêng theo ý tưởng của CC Racing Garage.

Gác chân người lái được thiết kế và gia công riêng theo ý tưởng của CC Racing Garage.

 Nguyên bản Ducati Scrambler được trang bị yên đôi liền lạc từ trước ra sau, tuy nhiên chiếc xe này đã được lược bỏ phần yên phía sau. Vị trí này được thay thế bằng tấm ốp nhựa tương tự các mẫu sportbike hiện đại.

Nguyên bản Ducati Scrambler được trang bị yên đôi liền lạc từ trước ra sau, tuy nhiên chiếc xe này đã được lược bỏ phần yên phía sau. Vị trí này được thay thế bằng tấm ốp nhựa tương tự các mẫu sportbike hiện đại.

 Chi tiết gây ấn tượng nhất trên bản độ giành được chiến thắng cuộc thi năm nay là hệ thống ống xả. Phần cổ ống xả làm từ vật liệu titan với màu sắc đặc trưng, toàn bộ phần cổ này đều được làm thủ công với độ sắc nét cao.

Chi tiết gây ấn tượng nhất trên bản độ giành được chiến thắng cuộc thi năm nay là hệ thống ống xả. Phần cổ ống xả làm từ vật liệu titan với màu sắc đặc trưng, toàn bộ phần cổ này đều được làm thủ công với độ sắc nét cao.

Thiên Nguyễn
Ảnh: Ducati, CC Garage Racing

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/chiem-nguong-ducati-scrambler-1100-thang-giai-do-xe-toan-cau-post1089011.html