Chiêm ngưỡng Ferrari SF90 Spider phối hai tông màu độc lạ

Ferrari SF90 Spider là mẫu siêu xe đang được sản xuất hàng loạt với giá bán đắt nhất của thương hiệu siêu xe Italia. Tuy vậy, Ferrari luôn biết cách để làm cho những sản phẩm cao cấp của mình trở nên đặc biệt và thu hút hơn trong mắt khách hàng.

 Theo đó, sự độc đáo của Ferrari SF90 Spider là thân xe được sơn độc đáo bằng hiệu ứng gradient chuyển đổi sắc màu. Gradient là một kỹ thuật phổ biến để áp dụng hai hoặc nhiều màu trên cùng một bề mặt với sự chuyển đổi từ màu này sang màu khác.

Theo đó, sự độc đáo của Ferrari SF90 Spider là thân xe được sơn độc đáo bằng hiệu ứng gradient chuyển đổi sắc màu. Gradient là một kỹ thuật phổ biến để áp dụng hai hoặc nhiều màu trên cùng một bề mặt với sự chuyển đổi từ màu này sang màu khác.

 Vì vậy, khi quan sát chiếc SF90 Spider này nếu chỉ nhìn thẳng từ đằng trước hoặc đằng sau sẽ không thể biết được toàn bộ sự độc đáo của màu sắc thân xe và sẽ bất ngờ theo cách đầy thú vị khi khám phá ra.

Vì vậy, khi quan sát chiếc SF90 Spider này nếu chỉ nhìn thẳng từ đằng trước hoặc đằng sau sẽ không thể biết được toàn bộ sự độc đáo của màu sắc thân xe và sẽ bất ngờ theo cách đầy thú vị khi khám phá ra.

 Đó cũng chính là những gì mà các chủ sở hữu xe Ferrari mong muốn.

Đó cũng chính là những gì mà các chủ sở hữu xe Ferrari mong muốn.

 Bên trong nội thất, SF90 Spider vẫn giữ nguyên tông màu tối theo phong cách truyền thống, với các chất liệu bọc Alcantara màu đen cho ghế đua với một lượng lớn các điểm nhấn carbon bóng.

Bên trong nội thất, SF90 Spider vẫn giữ nguyên tông màu tối theo phong cách truyền thống, với các chất liệu bọc Alcantara màu đen cho ghế đua với một lượng lớn các điểm nhấn carbon bóng.

 Hình ảnh chú ngựa chồm màu đỏ trên tựa đầu tạo chút tương phản với nền đen của các thành phần nội thất xung quanh.

Hình ảnh chú ngựa chồm màu đỏ trên tựa đầu tạo chút tương phản với nền đen của các thành phần nội thất xung quanh.

 Hệ thống truyền động hybrid của chiếc SF90 Spider này không thay đổi gì so với tiêu chuẩn. Xe vẫn trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép và bộ ba mô-tơ điện cho tổng công suất 986 mã lực (735 kW / 1.000 PS).

Hệ thống truyền động hybrid của chiếc SF90 Spider này không thay đổi gì so với tiêu chuẩn. Xe vẫn trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép và bộ ba mô-tơ điện cho tổng công suất 986 mã lực (735 kW / 1.000 PS).

Bảo Khánh (t/h)

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/chiem-nguong-ferrari-sf90-spider-phoi-hai-tong-mau-doc-la-post245810.html