Chiến dịch truyền cảm hứng 'I Didn't Stop' của Prep
Trong cuộc sống, chúng ta luôn đối mặt với những thách thức và khó khăn. Tuy nhiên, điều quan trọng là cách chúng ta đối mặt với chúng. Với chiến dịch 'I Didn't Stop' (Tôi đã không dừng lại) của Prep, thông điệp đó là hãy không ngừng cố gắng, nỗ lực và hãy bứt phá ra khỏi vùng an toàn để tạo nên thành công trong cuộc sống.
Prep là Nền tảng học & luyện thi thông minh hàng đầu Việt Nam dành cho các kỳ thi chuẩn hóa IELTS, TOEIC, THPTQG. Prep ứng dụng công nghệ Deep Learning AI tạo ra môi trường học luyện thi toàn diện giúp học viên cải thiện các kỹ năng tiếng Anh của mình.
Mới đây, thương hiệu đã tung ra chiến dịch truyền thông đầy cảm hứng với short film nghệ thuật “I Didn’t Stop" làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng. Từ phương diện là một nền tảng học luyện thi, Prep sẽ là người thầy, người bạn đồng hành cùng các bạn trên hành trình chinh phục tiếng Anh.
Những con số “biết nói" ấn tượng từ chiến dịch “I Didn't Stop" của Prep
Vào ngày 07-10, Prep đã chính thức ra mắt short film “I didn't stop" trên fanpage Prep - Nền tảng học & luyện thi thông minh. Video nhanh chóng trở nên viral và thu hút về hàng trăm nghìn lượt xem và tương tác, cùng với rất nhiều chia sẻ câu chuyện đồng cảm chỉ trong vòng ít ngày lên sóng.
Nhiều ý kiến đưa ra cho rằng, những thước phim này đúng chất điện ảnh quen thuộc từ những sản phẩm trước đó của đạo diễn Phương Vũ và đội ngũ Antiantiart. Các bạn cũng đánh giá rằng video thực sự thành công khi đánh trúng vào tâm lý của các bạn trẻ hiện nay bằng cách đặt một vấn đề tưởng cũ, nhưng lại rất gần gũi vì nó vẫn luôn ẩn hiện trong cuộc sống của các bạn trẻ: vùng an toàn. Cảm giác khi lưng chừng ở giữa đem lại sự an toàn thật đấy, nhưng chúng ta cần phải chuyển tiếp sang trạng thái thức tỉnh vì vị trí ở giữa chỉ tồn tại khi ta dừng lại. Kết thúc trạng thái lưng chừng đó chính là sự quyết tâm hành động: “Đừng dừng lại! Phải bước tiếp!” để vươn tới một nơi mới tốt hơn.
Không chỉ dừng lại ở đó, “I Didn't Stop" còn truyền cảm hứng cho các KOLs và các nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng chia sẻ câu chuyện không dừng lại của chính mình, từ đó góp phần lan tỏa thông điệp nhân văn này một cách chóng mặt.
Việt Anh Pí Po được đông đảo khán giả biết đến với nickname “Anh chó” hay “Butin” với nhiều video giải trí hài hước. Trước khi quyết định tập trung phát triển kênh Tiktok cá nhân, Việt Anh từng có một công việc ổn định tại VTVCab.
Đứng trước một bên là sự ổn định nhưng gò bó, kỷ luật và một bên là sự tự do nhưng mông lung, Việt Anh từng nghĩ sẽ định bỏ cuộc. Tuy vậy, anh không bao giờ dừng lại, anh lựa chọn trở thành tiktoker full time để được thoải mái thể hiện bản thân mình.
“Vấn đề quá mới mẻ, ai cũng từng ở ngưỡng lưng chừng và cảm thấy okay với điều đó. Nhưng lại chẳng hề nhận ra mình đang lùi lại phía sau. Nếu không bứt phá khỏi vùng “đủ" ấy, sẽ chẳng biết mình đi xa được đến đây. Một tràng pháo tay cho idea lần này của PREP" - Tài khoản facebook có tên Cá Voi Xanh chia sẻ:
Không ngừng cố gắng
Đại diện của Prep cho biết, mục tiêu của chiến dịch “I Didn't Stop" nhằm kêu gọi giới trẻ hãy thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ để trở nên tiến bộ hơn, trở thành phiên bản tốt hơn để đạt được mục tiêu mong muốn. Khi đứng ra chia sẻ về thông điệp này, Prep muốn thúc đẩy các bạn gen Z hãy bứt phá không chỉ trong quá trình học ngoại ngữ mà còn trong bất kỳ lĩnh vực nào mà các bạn đang theo đuổi.
Việc tự học online cũng như nhiều kế hoạch lớn lao khác trong đời, đều cần rất nhiều ý chí, quyết tâm và sự kiên nhẫn mới có thể chạm tới đích. Vậy nên Prep sẽ trở thành người bạn đồng hành, hỗ trợ, tiếp sức cho bạn mỗi khi bạn cảm thấy chênh vênh, lưng chừng ở giữa, để bạn “không dừng lại".
Thực thi thông điệp ý nghĩa này, Prep đã đem đến một hơi thở vô cùng sáng tạo và mang đậm tính tuyên ngôn vào short film “I Didn't Stop". 2 nhân vật với 2 câu chuyện, vấn đề và tình huống khác nhau: một cô sinh viên giam mình trong vòng an toàn, và một cậu chàng cầu thủ mắc kẹt trong hào quang của chính mình. Short film đã truyền tải thông điệp “Không dừng lại, không hài lòng với những gì ở giữa” bằng nhịp điệu nhanh, những hình ảnh đơn giản nhưng nổi bật, nhiều lớp ý nghĩa, không mang tính kể lể dài dòng.
Trong mạch phim, những đoạn ngắt nghỉ và chuyển đổi nhịp là những điểm nhấn khiến người xem bị lôi cuốn, nhưng cũng là một cấu trúc giúp phim có mạch diễn biến, có cao trào rõ ràng và kết quả thỏa đáng ở phần kết.
Chia sẻ để cùng lan tỏa năng lượng tích cực
Chiến dịch chiến dịch “I didn’t Stop" - “Tôi đã không dừng lại” không chỉ là một thông điệp truyền cảm hứng mà còn là cơ hội để mỗi người có thể cùng đồng cảm và chia sẻ câu chuyện của mình, lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng.
Hãy tham gia vào chiến dịch của Prep bằng cách chia sẻ câu chuyện của bạn. Đừng ngần ngại, bởi hành trình nào cũng xứng đáng được ghi nhận và có thể là nguồn động viên cho người khác. Bạn có thể kể về những thách thức, những khó khăn, những bài học trên chặng đường ấy cùng với hashtag #IDidntStop nhé!