Chính sách chia sẻ lợi nhuận tối ưu và khác biệt của Charm Resort Hồ Tràm

Theo đánh giá từ giới chuyên gia, đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng, đặc biệt là căn hộ nghỉ dưỡng biển là bài toán đầy tiềm năng và mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. Bởi căn hộ vừa có thể sử dụng nghỉ dưỡng, vừa có thể cho thuê.

Những dự án áp dụng hình thức cam kết lợi nhuận hoặc chia sẻ lợi nhuận đều thu hút sự quan tâm lớn của thị trường. Charm resort Hồ Tràm vừa tạo nên một cơn sốt thực sự khi tung ra chính sách chia sẻ lợi nhuận đầy tính ưu việt và đột phá.

Chính sách độc nhất thị trường từ chủ đầu tư uy tín

Một trong những yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu trong các thương vụ đầu tư – tích lũy tài sản chính là vị trí của dự án, tiềm lực chủ đầu tư, tiếp đến là đơn vị quản lý vận hành giàu kinh nghiệm và chốt chặn cuối cùng để đưa ra quyết định là khả năng sinh lời và cam kết lợi nhuận.

Dưới sự quản lý, vận hành của thương hiệu hàng đầu thế giới Best Western Premier, chủ nhân căn hộ biển được cam kết lợi nhuận tối thiểu 6,5%/ năm trong 3 năm, có chứng thư bảo lãnh từ ngân hàng Nam Á. Chưa dừng lại ở đó, Charm Group cam kết chia sẻ lợi nhuận cho khách hàng lên tới 90% -10% (90% dành cho khách hàng – 10% dành cho CĐT) bao gồm dịch vụ phòng, dịch vụ F&B và dịch vụ wellness center. Đây là mức chia sẻ lợi nhuận cao nhất và đa dạng nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt hơn nữa, tỷ suất lợi nhuận sẽ được áp dụng dựa trên diện tích căn hộ mà không phân biệt vị trí hay view hướng… Từ đó đảm bảo tính công bằng cho nhà đầu tư cũng như khẳng định sự tự tin trong khai thác của đơn vị quản lý vận hành.

Chủ nhân căn hộ sẽ được sở hữu 30 đêm nghỉ dưỡng, đây là con số ấn tượng với chủ nhân và cả đơn vị vận hành, bởi căn hộ gần như được lấp đầy các ngày còn lại trong năm. Từ đó mang đến lợi nhuận khai thác vô cùng hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Thanh toán 20% đến khi nhận nhà

Căn hộ biển tạo ra hiện tượng đầu tư với mức thanh toán chỉ 20% đến khi nhận nhà. Đây là mức thanh toán đột phá trên thị trường giúp nhà đầu tư chia nhỏ tối đa dòng tiền để linh hoạt dòng tài chính.

Đặc biệt, chủ đầu tư áp dụng mức chiết khấu lên tới 7% khi thanh toán nhanh, chính sách mua sỉ lên đến 2% và khách hàng thân thiết giảm 3%. Như vậy, mức chiết khấu lớn nhất khách hàng nhận được có thể lên tới 12%.

Đặc quyền bảo vệ 10 năm với giá trị lên đến 2,5 tỷ đồng

Chủ nhân của căn hộ biển sẽ được nhận gói đặc quyền bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trong 10 năm với giá trị bảo vệ lên tới 2,5 tỷ đồng, bảo lãnh viện phí tại 230 bệnh viện liên kết trong nước và quốc tế. Được bảo vệ toàn diện với đội ngũ y tế chuyên trách phục vụ riêng biệt với 1 bác sĩ - 1 y tá – 1 điều phối viên. Khách hàng còn nhận được đặc quyền miễn phí phòng chờ hạng sang cùng nhiều ưu đãi khác.

Nơi hội tụ những thương hiệu danh tiếng toàn cầu

BWP Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp hiếm hoi có sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Trong đó phải kể đến sự hợp tác cùng Best Western Premier – top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới để quản lý, vận hành hơn 1.086 căn hộ biển và 90 căn villa, tạo ra nhịp phát triển bền vững, có chiều sâu cho dự án và là trợ lực vững chắc đưa BWP Charm Resort Hồ Tràm xứng đáng trở thành biểu tượng chuẩn mực trong lãnh địa BĐS wellness tại Việt Nam.

Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam nhận được sự hợp tác cùng thương hiệu GOCO Hospitality - tập đoàn vận hành ngành chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới, có hơn 100 chi nhánh tại 5 châu lục. Là “bảo chứng vàng” làm nên tên tuổi cho các resort trứ danh như GOCO Spa Ajman (UAE), GOCO Spa Daios Cove (Hy Lạp)... Sự góp mặt của GOCO Hospitality trong trung tâm trị liệu Wellness Center khẳng định vị thế dẫn đầu, biểu tượng dẫn dắt ngành chăm sóc sức khỏe nội địa vươn tầm thế giới.

Lý giải cho “các thương vụ hợp tác” tỷ USD này, bà Liêu Thị Phượng – Tổng Giám đốc Tập đoàn Charm Group chia sẻ: “Wellness travel sẽ là tương lai của ngành du lịch toàn cầu. Trong bối cảnh ngành wellness Việt phần lớn do thương hiệu nội địa tự vận hành với quy mô nhỏ lẻ thì việc Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp đầu tiên hợp tác cùng thương hiệu wellness lớn nhất toàn cầu đã nhanh chóng góp phần đưa ngành chăm sóc sức khỏe nội địa sánh ngang thế giới. Đồng thời giúp tổ hợp của chúng tôi trở thành biểu tượng của ngành chăm sóc sức khỏe và là nơi đón trọn nhu cầu thụ hưởng dịch vụ wellness xa xỉ của giới trung thượng lưu trong nước và quốc tế.”

Hướng đi độc đáo và đầy tâm huyết của Charm Group chính là chìa khóa vững chắc giúp Charm Resort Hồ Tràm nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường du lịch và BĐS nghỉ dưỡng.

KHẢI PHÁT

Nguồn PLO: https://plo.vn/chinh-sach-chia-se-loi-nhuan-toi-uu-va-khac-biet-cua-charm-resort-ho-tram-post691259.html