Choáng ngợp độ ưu ái của Lisa BLACKPINK dành cho brand Việt trong 'New Woman'
Ca khúc 'New Woman' của Lisa đang 'leo rank' chóng mặt trên đường đua MV chục triệu view. Các set đồ ấn tượng được cô nàng trưng diện trong MV cũng được cộng đồng mạng 'mổ xẻ'.
Các brand nội địa Việt Nam tiếp tục lọt vào "mắt xanh" của main dancer nhà BLACKPINK và được cô đưa vào MV solo của mình. Trong đó, bộ cánh màu đen xuất hiện dầy đặc trong MV New Woman đến từ nhà L SEOUL, một hãng thời trang Việt được nhiều idol K-Pop tin dùng như Jennie BLACKPINK, Miyeon (G)I-DLE và Momo TWICE.
Không chỉ vậy, giọng ca Money còn diện "full cây" gồm nhiều brand Việt như corset FANCì CLUB khoảng 13 triệu đồng, dây nịt Gothic và quần Military Cargo đến từ DSQUARED2 có giá trị tầm 35 triệu đồng, mang lại phong cách bụi bặm song vẫn năng động, quyến rũ.
Bộ trang phục đến từ thương hiệu Retrofête toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ và phá cách. "Búp bê sống" khéo léo kết hợp cùng vòng cổ từ Giuseppe Zanotti, Lorette Colé Duprat và đôi boot của Maison Margiela, cả bộ trang phục có giá khoảng 4.371$ (hơn 109 triệu đồng).
Tuy vắng bóng những nhãn hiệu xa xỉ, nàng Đại sứ toàn cầu Louis Vuitton vẫn cho thấy khả năng "tôn outfit" cực đỉnh. Mặc cho mỗi trang phục chỉ dao động tầm trung, Lisa vẫn biết cách khiến các item trở nên nổi bật nhờ cách phối đồ độc đáo cùng thần thái "đỉnh nóc".