Chrome Hearts bán gậy thông bồn cầu với giá 1.000 USD

Nhiều người cho rằng sản phẩm này đắt vô lý và khó có thể trưng bày trong nhà.

Chrome Hearts là thương hiệu đến từ Mỹ, nổi tiếng với những dòng sản phẩm nhẫn, vòng cổ điêu khắc được làm theo biểu tượng thánh giá, dao găm đậm chất Gothic. Mới đây, nhãn hàng ra mắt chiếc gậy thông bồn cầu với giá 1.000 USD.

Theo chia sẻ của Hypebeast, tay cầm của món đồ được làm bằng gỗ mun chạm khắc thủ công với biểu tượng hoa Iris cùng nhẫn bạc điêu khắc dòng chữ Chrome Hearts lồng vào thân.

Sản phẩm nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng nó có mức giá đắt đỏ và không thể trưng bày trong nhà như lời chia sẻ của hãng.

Tài khoản @vatilacall bày tỏ: "1.000 USD cho một chiếc gậy không có công dụng gì ngoài việc thông bồn cầu và khó có thể trưng bày trong nhà bởi món đồ này chỉ sử dụng ở phòng tắm. Tôi thà bỏ số tiền thấp hơn chưa đến 10 USD mua sản phẩm tương tự tại các khu chợ".

Chiếc gậy thông bồn cầu của được bán với giá 1.000 USD. Ảnh: Hype Beast.

Chiếc gậy thông bồn cầu của được bán với giá 1.000 USD. Ảnh: Hype Beast.

Câu chuyện của thương hiệu Mỹ bắt đầu vào cuối những năm 1980, thời điểm nhà sáng lập Richard Stark được chọn làm trang phục cho nữ diễn viên trong phim Chopper chicks in zombietown. Sau đó, Steve Jones - ca sĩ của Sex Pistols - nhờ anh may đồ riêng cho mình. Cảm nhận được tài năng từ Richard, nhiều tay chơi nhạc rock như Lenny Kravitz, Cult, Heart hay Mötley Crüe đều tìm đến anh để hợp tác.

Lúc bấy giờ, anh vô tình gặp John Bowman - dân chuyên bán đồ da - và Leonard Kamhout - nghệ nhân hoàng kim chuyên nghiệp. Từ đó, bộ ba cùng nhau tạo nên những chiếc áo khoác da đính kèm nhiều loại trang sức kim loại và khởi nghiệp thành công với thương hiệu mang tên Chrome Hearts.

Năm 1991 đánh dấu màn "hạ cánh" đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Nhật Bản. Chrome Hearts chiến thắng giải thưởng danh giá ở hạng mục phụ kiện được trao bởi CFDA - hội đồng nhà thiết kế thời trang Mỹ.

Nhãn hàng còn tạo cho mình bản sắc riêng qua loạt họa tiết đặc trưng lấy cảm hứng tôn giáo và nền văn hóa Gothic được cách điệu như hoa Iris, dao găm và thánh giá.

Thương hiệu trang sức từng tạo tiếng vang với màn hợp tác cùng Rolex tạo ra mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn có tên Submariner, GMT II có giá 30.000 USD và 100.000 USD.

 Karl Lagerfeld là một trong những tín đồ của thương hiệu Mỹ. Ảnh: ELLE.

Karl Lagerfeld là một trong những tín đồ của thương hiệu Mỹ. Ảnh: ELLE.

Chiếc nhẫn cá sấu có giá hơn 600.000 USD Chiếc nhẫn này chứa viên đá quý paraiba 75 carat nổi bật ở giữa.

Thiên Minh

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/chrome-hearts-ban-gay-thong-bon-cau-voi-gia-1000-usd-post1133194.html