Chủ nhân kênh Youtube đạt 1 tỷ lượt nghe ra MV quảng bá đất nước Việt Nam

Nhà sản xuất âm nhạc trẻ người Việt Nam đầu tiên đạt con số kỷ lục 1 tỷ lượt người nghe trên Youtube - Masew vừa chính thức trình làng sản phẩm mới có tựa đề 'Vietnam my home'.

Masew là nghệ danh của nam nghệ sĩ trẻ Lê Tuấn Anh sinh năm 1996. Anh từng theo học ngành Công nghệ thông tin của một trường Đại học tại Hà Nội nhưng quyết định ngưng học giữa chừng để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc.

Chỉ sau một thời gian ngắn chạm ngõ con đường nghệ thuật với nghệ danh Masew, chàng trai này đã trở thành một nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp có phong cách và màu sắc riêng biệt. Anh cũng chính là chủ nhân của bản "hit" - ca khúc "Túy âm" ra mắt cách đây 5 năm và hiện tại đã có tới gần 200 triệu lượt xem trên kênh Youtube cá nhân. Ca khúc này giúp Masew nhận nút bạc từ kênh Youtube chỉ sau 20 ngày kể từ khi chính thức phát hành, đồng thời được ví như cột mốc đánh dấu bước ngoặt của nhạc Việt trên con đường tiệm cận nền âm nhạc EDM thế giới, nâng cao dòng nhạc Dance tại Việt Nam. Sau thành công này, Masew từng kết hợp với Rapper B Ray và ca sĩ Đạt G thành lập nhóm nhạc có tên gọi Ba Chấm nhưng đến giữa năm 2018 thì nhóm tan rã.

Mới đây Masew vừa chính thức cho ra mắt MV ca khúc mới có tựa đề "Vietnam my home" (tạm dịch: "Việt Nam quê hương tôi"). Ca khúc gây ấn tượng khi có sự pha trộn hài hòa giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại, cụ thể giai điệu sôi động của nhạc điện tử được phối hợp nhịp nhạc với những âm thanh đặc trưng của các loại nhạc cụ dân tộc. Sự kết hợp hài hòa này giúp cho người nghe có thể tận hưởng không gian âm nhạc nhiều màu sắc.

Bên cạnh việc đầu tư chất lượng âm nhạc cho ca khúc, Masew còn mạnh tay trong việc sáng tạo nội dung MV. Theo đó, trong MV ca khúc "Vietnam my home", khán giả được chiêm ngưỡng chân thật những cảnh đẹp trải dài từ Bắc vào Nam của đất nước Việt Nam, từ những cánh đồng ruộng bậc thang xanh ngút ngàn, những dãy núi hoang sơ hùng vĩ, đến khung cảnh xa hoa nhộn nhịp ở các thành phố lớn... Một số bản sắc, nét văn hóa truyền thống đặc trưng của các dân tộc anh em cũng được thể hiện khá sinh động và rõ nét.

Chủ nhân MV "Vietnam my home" chia sẻ, với mong muốn mang đến một sản phẩm chỉn chu từ hình ảnh đến âm thanh, anh đã tốn hơn 1 năm để ấp ủ và hoàn thiện dự án âm nhạc ý nghĩa này với sự kết hợp cùng đạo diễn Nguyễn Lợi. Nhà sản xuất trẻ không ngần ngại bày tỏ nguyện vọng có thể góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế thông qua "Vietnam my home", thắp sáng thêm "ngọn lửa" yêu nước, lòng tự hào về quê hương trong mỗi trái tim của người dân Việt qua dự án lần này.

Nguồn ANTĐ: https://anninhthudo.vn/chu-nhan-kenh-youtube-dat-1-ty-luot-nghe-ra-mv-quang-ba-dat-nuoc-viet-nam-post545289.antd