Chú sói Wolfoo được hàng triệu trẻ em yêu thích sẽ bước từ hoạt hình ra đời thực
Ekip sản xuất cho biết, sẽ đưa chú sói Wolfoo trong bộ phim hoạt hình đình đám 'Wolfoo' ra ngoài đời thực bằng hàng loạt các mô hình được trưng bày tại Wolfoo City.
"Wolfoo" là series phim về chú sói 5 tuổi, sống cùng gia đình trên một ngọn đồi trong ngôi làng nhỏ ở Mỹ. Cậu bé Wolfoo thông minh, nhanh nhẹn, ham học hỏi và luôn có niềm tin vào thế giới tươi đẹp, đầy yêu thương. Với trí tưởng tượng phong phú của mình, đối với Wolfoo mỗi ngày đều là một cuộc phiêu lưu thú vị.
Thông qua những câu chuyện quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, mối quan hệ với gia đình, bạn bè, thầy cô và những người xung quanh, Wolfoo dần trưởng thành về nhận thức, tình cảm, thêm gắn bó với gia đình, phát triển tình bạn tốt đẹp.
"Wolfoo" hiện tại có khoảng 2.200 tập, mỗi tập dài 3 phút. Ngoài ra, nhà sản xuất còn phát triển thành các season với các tập phim có dung liên kết với nhau, với thời lượng 15 phút/tập.
Không chỉ đáp ứng tiêu chí phim hoạt hình giải trí vui nhộn, hấp dẫn, "Wolfoo" còn đầy ắp những bài học, thông điệp giáo dục được gài lồng rất khéo léo trong mỗi tập phim. Thông qua Wolfoo, các khán giả nhí sẽ học hỏi được thêm nhiều kĩ năng sống, hình thành nhận thức và hành vi đúng, thiết lập thói quen lành mạnh, phát triển lòng can đảm, biết ơn, sự trắc ẩn, đồng cảm, khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng tự kiểm soát cảm xúc và giao tiếp tốt.
Hiện tại, thế giới của Wolfoo trên YouTube gồm hệ thống kênh thu hút gần 49 triệu lượt theo dõi, hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng và đã đạt được 8 nút vàng Youtube. Riêng hai kênh Wolfoo Channel và Wolfoo Family đã đạt 2 nút kim cương cuối năm 2021. Series phim "Wolfoo" đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau: Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Indonesia, Trung, Nhật, Bồ Đào Nha…
Khá nhiều người bất ngờ khi biết đứng sau series này lại là ekip người Việt và được sản xuất tại Việt Nam. Phía nhà sản xuất chia sẻ về lý do thực hiện bộ phim này: "Chúng tôi nhận thấy phim cho thiếu nhi ở Việt Nam quá nặng về giáo dục nhận thức, phim có thể giúp trẻ hiểu được đâu là hành vi đúng, đâu là hành vi sai, nhưng lại quên không đưa ra ví dụ thế nào là hành động đúng để trẻ em thay đổi hành vi. Các tập phim của "Wolfoo" không chỉ là sản phẩm giải trí hướng tới thiếu nhi mà còn hướng dẫn các em xây dựng nhận thức tốt, để thay đổi hành vi theo hướng tích cực”.
Sắp tới, các em thiếu nhi yêu thích chú sói Wolfoo có thể được chiêm ngưỡng phiên bản đời thực bằng hàng loạt các mô hình được trưng bày tại Wolfoo City Hà Nội. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một khu vui chơi chủ đề dành riêng cho nhân vật hoạt hình, đem đến những trải nghiệm đặc biệt cùng bộ nhân vật Wolfoo.
Ngoài ra, với tinh thần giải trí kết hợp giáo dục, các em sẽ được hướng dẫn các bước để cùng nhau làm nên một bộ phim hoạt hình với các khâu từ lên ý tưởng kịch bản, chuẩn bị đạo cụ, vẽ tranh, cắt giấy, nặn đất... quay và diễn hoạt, thử tài thu âm, lồng tiếng, khâu hậu kì đến hoàn thiện thành phẩm. Các em sẽ được thỏa sức sáng tạo, phát triển tư duy logic, kích thích khả năng hội họa, âm nhạc, sự tự tin nói trước đám đông…
Thông qua dự án này, nhà sản xuất hy vọng sẽ tạo thêm niềm yêu thích phim hoạt hình cho các em nhỏ, tìm kiếm được nhiều yếu tố tài năng để trong tương lai có thể tiếp tục phát triển phim hoạt hình và đưa thương hiệu "made in Vietnam" ra với thế giới./.