Chủ thương hiệu SD Design CEO Ngọc Bảo sở hữu kênh Tiktok 1 triệu follow

Sở hữu kênh Tiktok 1 triệu follow với loạt video có lượt view khủng, Ngọc Bảo đang là cái tên quen thuộc của 'người chơi hệ TikTok'. Và ít ai biết rằng, đứng đằng sau tài khoản này chính là CEO Ngọc Bảo- chủ thương hiệu phụ kiện điện thoại SD Design.

Chân dung CEO Ngọc Bảo

Chân dung CEO Ngọc Bảo

Ngọc Bảo đang gây bão cộng đồng mạng Tik Tok với hàng loạt clip đạt số lượng view cực khủng. Khi vào trang cá nhân Tik Tok Ngọc Bảo, chúng ta sẽ không khỏi sửng sốt khi nhìn vào con số view mỗi clip của kênh, clip ít view nhất cũng vài trăm nghìn view, cao nhất là video đạt gần 34 triệu view. Những con số quá khủng mà Tiktoker nào cũng mong muốn.

Mỗi clip đăng trên kênh Tik Tok Ngọc Bảo đều thu hút rất nhiều lượt xem (Ảnh chụp ngày 13/7/2022)

Mỗi clip đăng trên kênh Tik Tok Ngọc Bảo đều thu hút rất nhiều lượt xem (Ảnh chụp ngày 13/7/2022)

Trước khi đến với Tik Tok, Ngọc Bảo thành lập và làm CEO công ty Cổ phần truyền thông và thương mại SD Group- công ty chuyên phân phối bán buôn bán lẻ- nhượng quyền thương hiệu SD Design (thương hiệu phụ kiện điện thoại chính hãng). Ngọc Bảo chia sẻ: “Nhận thấy Tik Tok là kênh truyền thông xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, người dùng có thể thoải mái sáng tạo, ghi lại và chia sẻ về mọi khoảnh khắc, lĩnh vực đời sống hàng ngày, thể hiện được cá tính và lan tỏa câu chuyện với hàng triệu người một cách dễ dàng. Chính vì vậy, mình đã quyết định tìm hiểu và thử sức với Tik Tok. Khi mới bắt đầu làm Tik Tok, mình đã mời Dũng Phạm- một Tiktoker có tiếng, có kinh nghiệm và khá thành công trên nền tảng Tik Tok về làm giám đốc truyền thông cho công ty và làm diễn viên đóng cặp cùng mình trong các video”.

Bằng sự phối hợp ăn í trong diễn xuất với thần thái tự tin khi đứng trước ống kính cùng sự điển trai của Ngọc Bảo và Dũng Phạm, kênh Tik Tok của Ngọc Bảo đã và đang nhận được sự ủng hộ của nhiều netizen.

Ngọc Bảo và Dũng Phạm- cặp đôi đồng hành ăn í trong kinh doanh và diễn xuất trên Tik Tok

Ngọc Bảo và Dũng Phạm- cặp đôi đồng hành ăn í trong kinh doanh và diễn xuất trên Tik Tok

Ngọc Bảo bày tỏ: “Khi bắt đầu dùng Tik Tok, mình không nghĩ chỉ dùng chơi cho vui mà mình muốn đem đến những giá trị tích cực đến cộng đồng. Ngoài ra, mình cũng muốn nền tảng mới này sẽ giúp mình phát triển thương hiệu cá nhân tốt hơn. Vậy nên mình tập trung vào những câu chuyện hóm hỉnh, thú vị của tình yêu vợ chồng, tình anh em, tình bạn bè,.. biết giúp đỡ lẫn nhau, tin tưởng nhau và qua những video này mình muốn truyền năng lượng tích cực, niềm tin đến các bạn trẻ về những điều tốt đẹp trong cuộc sống”.

Với định hướng truyền tải thông điệp tích cực, cho nên chỉ sau 3 tháng với gần 70 video được chia sẻ nhưng kênh Tik Tok Ngọc Bảo đã nhanh chóng thu hút 1 triệu người theo dõi với 14,6 triệu lượt thích (cập nhật đến ngày 13/7/2022) và dự là con số này sẽ còn tăng lên từng ngày. (Bạn muốn xem các video và số lượng follow mới nhất của kênh Tik Tok Ngọc Bảo, hãy cập nhật theo địa chỉ https://vt.tiktok.com/ZSdnaw7YT/?k=1

Trang cá nhân trên Tik Tok của Ngọc Bảo (Ảnh chụp ngày 13/7/2022)

Trang cá nhân trên Tik Tok của Ngọc Bảo (Ảnh chụp ngày 13/7/2022)

Để có được lượng follow và lượt yêu thích khủng như hiện tại đối với Ngọc Bảo lại không hề dễ dàng. Ngọc Bảo chia sẻ: “Không chỉ riêng mình mà hầu như các Tiktoker đều phải trải qua nhiều khó khăn, tốn công sức mới có thể đạt được hàng chục, hàng trăm hay hàng triệu follow. Bởi vì mọi thứ có thể trở lại con số 0 nếu bạn không đầu tư những video chất lượng hơn. Trong khi đó, Tik Tok là một sân chơi rất đa dạng, nó đòi hỏi các nhà sáng tạo nội dung phải có “chất” và màu sắc cá tính riêng. Đặc điểm nổi bật của video trên Tik Tok do yêu cầu ngắn nên rất sáng tạo và đầy tính giải trí, kết cấu thì không theo quy chuẩn thông thường, rất phá cách. Do đó, để “chạm” được thị hiếu khán giả trẻ và trở thành người có sức ảnh hưởng, nhà sáng tạo nội dung phải làm nhiều hơn một chiếc clip”.

Chính vì vậy, Bảo và đội ngũ sản xuất luôn quan niệm rằng, clip dù ngắn chỉ chưa đầy 20 giây hay có thời gian dưới 1 phút nhưng cũng phải làm thật chỉn chu, cẩn thận thì mới có thể truyền tải được thông điệp đến người xem một cách súc tích, trong thời gian ngắn và hợp lý, dễ áp dụng trong cuộc sống”. Ngọc Bảo cho biết.

Sở hữu kênh Tik Tok triệu view không chỉ giúp CEO điển trai Ngọc Bảo xây dựng hình ảnh cá nhân mà còn giúp công việc kinh doanh phát triển hơn. Hiện công ty SD Group của Ngọc Bảo không chỉ phân phối bán buôn bán lẻ- nhượng quyền thương hiệu phụ kiện điện thoại chính hãng SD Design, mà còn đào tạo KOL và xây dựng kênh Tik Tok chuyên nghiệp. Cho nên ngoài việc quản lý công ty, phát triển thương hiệu SD Design, Ngọc Bảo hàng ngày vẫn say mê, không ngừng học hỏi để cho ra đời những video ấn tượng, chuyên nghiệp đầy ý nghĩa trên Tik Tok để lan tỏa thông điệp tích cực cho cuộc sống.

Ngoài xem vieo trên Tik Tok Ngọc Bảo, các bạn có thể xem các video này trên trang cá nhân Ngọc Bảo tại https://www.facebook.com/profile.php?id=100078800123031

T.H

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/guong-mat-thuong-hieu/chu-thuong-hieu-sd-design-ceo-ngoc-bao-so-huu-tiktok-1trieu-follow-202207230957277185.html