Chuyên gia thương hiệu Richard Moore giới thiệu sách mới

'Kiến tạo Chiến lược hình ảnh thương hiệu' là cuốn đầu tiên trong bộ ba cuốn sách về tư duy thương hiệu được tác giả giới thiệu tại sự kiện do Công ty Richard Moore Assoociates phối hợp cùng RIO Book tổ chức tại Hà Nội, ngày 25-10.

Chuyên gia về thương hiệu Richard Moore chia sẻ tại lễ ra mắt sách

Chuyên gia về thương hiệu Richard Moore chia sẻ tại lễ ra mắt sách

Được đúc rút từ hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông marketing, “Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu” là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 3 cuốn sách về tư duy thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được lần lượt xuất bản trong năm tới.

Cập nhật và bổ sung thêm những thông tin chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trên nền cuốn "Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu" năm 2009, cuốn sách mới trình bày một cách logic và hệ thống những thông tin cơ bản về thương hiệu: giới thiệu góc nhìn về bản chất cốt lõi của thương hiệu và từng bước trong quy trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu dựa trên nền tảng chiến lược, từ đó góp phần xây dựng nên hình ảnh thương hiệu mạnh.

Đặc biệt, xen kẽ giữa các phần của cuốn sách là những kinh nghiệm thương hiệu với những nghiên cứu điển hình mới nhất, thể hiện cách áp dụng những kiến thức nền tảng này như thế nào để giúp phát triển các thương hiệu Việt thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

"Kiến tạo Chiến lược hình ảnh thương hiệu" là cuốn đầu tiên trong bộ ba cuốn sách về tư duy thương hiệu tích hợp, cũng chính là một trong những nỗ lực để mang đến nhiều thông tin hữu ích hơn nữa cho cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt, giúp họ nâng cao vị thế cạnh tranh trên trường quốc tế và góp phần phát triển Việt Nam, quê hương thứ hai mà tôi đã gắn bó trong suốt gần 30 năm qua”, ông Richard Moore cho biết.

Kiến tạo Chiến lược hình ảnh thương hiệu" là cuốn đầu tiên trong bộ ba cuốn sách về tư duy thương hiệu tích hợp

Kiến tạo Chiến lược hình ảnh thương hiệu" là cuốn đầu tiên trong bộ ba cuốn sách về tư duy thương hiệu tích hợp

Theo tác giả, doanh nghiệp Việt Nam có khả năng thích ứng và học hỏi rất nhanh, và ngày nay, khi kiến thức về xây dựng thương hiệu đã được lan tỏa rộng rãi, việc trở nên khác biệt lại trở thành một trở ngại lớn cho các doanh nghiệp.

Vì vậy, bắt đầu từ năm 2020 tới nay, cùng với việc sử dụng phương pháp xây dựng bản sắc nhận diện thương hiệu làm nền tảng, ông cùng các cộng sự của mình tại Richard Moore Associates đã bắt đầu phát triển một hệ thống cải tiến hơn để phát triển hình ảnh thương hiệu toàn diện nhằm giúp các doanh nghiệp tận dụng được hiệu quả ngân sách truyền thông của mình.

Richard Moore là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Richard Moore Associates – Doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về tư vấn thương hiệu và truyền thông thương hiệu. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, trong đó gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, từng tư vấn và giúp phát triển thương hiệu tại Việt Nam có VietinBank, Vietjet Air, Kangaroo, Napas…, Richard Moore viết sách dựa trên nền tảng chuyên môn sâu rộng kết hợp với những hiểu biết về điều kiện kinh tế thực tiễn.

Bộ 3 cuốn sách về tư duy thương hiệu của Tác giả Richard Moore sẽ được xuất bản lần lượt, bao gồm: Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu, Vận dụng tư duy thương hiệu tích hợp và Nghĩ về cách tư duy sáng tạo.

Nguồn ANTĐ: https://anninhthudo.vn/chuyen-gia-thuong-hieu-richard-moore-gioi-thieu-sach-moi-post555914.antd