'Chuyện thị trường' - cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng
Chiều 5-7, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tổ chức tổng kết chương trình 'Chuyện thị trường' mùa 1 và ký hợp tác với các đơn vị doanh nghiệp tiếp tục đồng hành với chương trình mùa thứ 2.
Phó Giám đốc - Phó Tổng biên tập BPTV Cao Minh Trực; đại diện lãnh đạo các phòng và các đơn vị doanh nghiệp đồng hành với chương trình cùng dự.
Khởi động vào ngày 6-7-2022, sau 1 năm lên sóng chương trình “Chuyện thị trường” đã thực hiện được 73 số, mời lên sóng và hỗ trợ truyền thông cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Với khung giờ phát sóng trực tiếp từ 14 giờ đến 14 giờ 45 phút vào thứ Tư hằng tuần, trên sóng phát thanh FM 89,4Mhz, trực tuyến trên website www.bptv.vn, ứng dụng BPTV Go và livestream trên các hạ tầng số của BPTV; “Chuyện thị trường” được thiết kế gồm 2 phần: Phần bản tin thị trường thời lượng 10 phút, với đầy đủ thông tin giá cả thị trường “nóng” và nhanh nhất; phần talkshow tương tác giữa khách mời và thính giả, với những tư vấn cụ thể về sản phẩm và các dịch vụ.
Các doanh nghiệp đến với “Chuyện thị trường” của BPTV sẽ có 30 phút được tương tác trực tiếp cùng thính giả, người tiêu dùng; được giới thiệu sản phẩm của mình, đồng thời giải đáp những thắc mắc của người tiêu dùng liên quan đến vấn đề chất lượng, nguồn gốc và giá sản phẩm.
Qua 1 năm lên sóng, chương trình “Chuyện thị trường” của BPTV đã trở thành điểm giao thoa, kết nối sản phẩm của doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với người tiêu dùng. Qua đó, giúp các đơn vị, doanh nghiệp định vị thương hiệu, định vị thị trường và mở ra cơ hội kinh doanh lớn hơn. Với người tiêu dùng, chương trình trở thành nơi họ gửi gắm niềm tin, tìm kiếm thông tin về thị trường, giá cả chính thống, đáng tin cậy.
Với thành công từ mùa 1, chương trình “Chuyện thị trường” chính thức khởi động mùa 2 vào ngày 5-7-2023.
Tại lễ tổng kết, đã có 8 đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục ký kết đồng hành với chương trình “Chuyện thị trường”, Ngôi nhà khởi nghiệp và chuyên mục thiếu nhi.