'Cô Em Trendy' Khánh Linh, sau 5 năm từ 'nàng thơ look book' đến fashionista
Từng thất bại ở The Face với nhận xét không thể tiến xa của HLV Lan Khuê, Khánh Linh sau 5 năm đã chứng minh được cô không phải là bản sao của ai và có thể tỏa sáng theo cách riêng.
Năm 2017, khi tham dự The Face Vietnam (Gương mặt Thương hiệu), Khánh Linh nhanh chóng bị loại khỏi cuộc chơi. Khán giả không thể nào quên được hình ảnh Khánh Linh khóc nghẹn khi bị HLV Lan Khuê so sánh với một người nổi tiếng khác.
Nhưng sau 5 năm, Khánh Linh đã chứng minh được cô không phải là bản sao của ai và có thể tỏa sáng theo cách riêng.
Mời bạn cùng Saostar nhìn lại hành trình chuyển mình của Khánh Linh, từ một thí sinh mờ nhạt đến trở thành một trong những fashionista được yêu thích nhất hiện nay.
Bước ra khỏi vùng an toàn
Sau thất bại đáng tiếc đó, Khánh Linh quyết tâm Nam tiến. Chính thức rũ bỏ danh xưng "hoa khôi Hà Thành", "nàng thơ look book" để trở thành fashionista chuyên nghiệp, tạo nên thương hiệu Cô Em Trendy.
Cô nàng xây dựng đế chế riêng khi trở thành content creator (sáng tạo nội dung) toàn thời gian trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp.
Khánh Linh cũng không ngại thay đổi hình ảnh, nàng fashionista thăng hạng nhan sắc ngay khi cắt phăng mái tóc dài thướt tha và để kiểu tóc tém đầy cá tính suốt nhiều năm.
Cô nàng cũng mạnh dạn thử định danh thương hiệu của bản thân dưới nhiều phong cách như lời khẳng định Khánh Linh là Khánh Linh, không phải bản sao của bất kỳ ai.
Chăm chỉ mỗi ngày
Chỉ sau vài năm sau cuộc thi The Face, cái tên Cô em Trendy phủ sóng làng mốt, chinh phục hàng triệu người theo dõi. Cô nàng không ngừng học hỏi, trau dồi thêm về kiến thức thời trang để chia sẻ cho người theo dõi và cũng không ngừng làm mới bản thân mỗi ngày. Nhờ cá tính thời trang và sư chuyên nghiệp, cô trở thành “con cưng” của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng như Chanel, Dior, Louis Vuitton... Thường xuyên được mời đến các sự kiện lớn, tham dự Fashion Week ở trời Âu.
Khánh Linh - Cô Em Trendy trở thành một trong những fashionista được yêu thích và nhận được nhiều lời mời hợp tác nhất những năm qua. Cô có thể phối đồ theo cá tính riêng biệt, nhưng vẫn giữ được tinh thần của thưng hiệu đó, đó là điều các thương hiệu tìm kiếm ở Linh.
Khánh Linh của hôm nay
Hơn 1.140.000 kết quả chỉ trong 0,43 giây cho từ khóa “cô em trendy” trên Google, đủ để bạn thấy rõ độ phủ sóng về tên tuổi của cô nàng với sức phủ rộng. Hiện tại, Khánh Linh có hơn 724.000 người theo dõi trên Instagram, và hơn 252.000 người đăng kí trên youtube.
Nhìn những con số biết nói này, cũng có thể biết Khánh Linh hay còn được gọi với tên Cô Em Trendy nay đã có một vị trí nhất định trong làng mốt.
Tuần lễ thời trang năm nay, Khánh Linh cũng thu hút dư luận khi tham gia Milan và Paris Fashion Week với những bộ ảnh đẹp ngây người. Cô xuất hiện với diện mạo mẻ và đột phá với kiểu tóc... nhuộm bạc đậm chất minh tinh.
Chia sẻ về những bộ cánh thời thượng mang đến Fashion Week năm nay, Khánh Linh không chỉ mix & match những thương hiệu danh tiếng thế giới mà mang theo rất nhiều trang phục mang thương hiệu của người Việt Nam để giới thiệu tới bạn bè quốc tế như FANCì, La Lune by Vickivirus (Quách Đắc Thắng), GIA STUDIOS,... Độc đáo và nguyên bản là tinh thần chủ đạo mà Khánh Linh đã mang đến tuần lễ thời trang quốc tế 2022.
Tạm Kết
Thành quả của Khánh Linh ngày hôm nay là sự cố gắng không ngừng suốt những năm qua. Câu chuyện của Khánh Linh đã truyền cảm hứng cho các cô gái không chỉ về thời trang và làm đẹp mà còn về lời nhắn nhủ đừng sợ những gì người khác đánh giá mà tự đặt giới hạn của bản thân. Bạn chỉ có được những gì mình chưa có, khi dám làm những điều mình chưa dám làm. Và muốn làm được điều đó, bạn phải tin vào chính mình và không ngừng trau dồi bản thân để tốt hơn.