Cơ hội lớn để doanh nghiệp Đan Mạch tiếp cận thị trường Việt Nam

Tại lễ ký kết biên bản ghi nhớ ra mắt trang Các thương hiệu Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam trên nền tảng thương mại điện tử Lazada ngày 19-11, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, ông Kim Højlund Christensen, nhấn mạnh, hợp tác này nhằm hướng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các doanh nghiệp Đan Mạch và thị trường Việt Nam cũng như giới thiệu các giá trị Đan Mạch thông qua các sản phẩm cao cấp và thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Với Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) có hiệu lực từ tháng 8-2020, Việt Nam đã và đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các doanh nghiệp Đan Mạch. Trang Các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada sẽ là cơ hội to lớn đối với các công ty Đan Mạch nhằm giới thiệu sản phẩm và mở rộng dịch vụ tới khách hàng Việt Nam.

NGỌC MINH

Nguồn QĐND: https://www.qdnd.vn/kinh-te/tin-tuc/co-hoi-lon-de-doanh-nghiep-dan-mach-tiep-can-thi-truong-viet-nam-644322