Coca-Cola Femsa đạt được thỏa thuận với Heineken về việc phân phối sản phẩm tại Brazil
Thỏa thuận Coca-Cola Femsa của Mexico và Heineken dự kiến sẽ được thực hiện vào giữa năm 2021.
Nhà đóng chai Coca-Cola Femsa của Mexico cho biết hôm thứ Tư rằng đã đạt được thỏa thuận với Heineken về việc phân phối sản phẩm tại Brazil.
John Santa Maria Otazua, giám đốc điều hành của Coca-Cola FEMSA cho biết: “Việc thiết kế lại thỏa thuận phân phối giữa hệ thống Coca-Cola và Heineken tại Brazil là một cột mốc quan trọng".
Thỏa thuận này dự kiến sẽ được thực hiện vào giữa năm 2021, công ty cho biết thêm trong một tuyên bố.
Trước đó, để đối phó với đại dịch COVID-19, Coca-Cola cho biết đang tiếp tục cải cách cơ cấu hoạt động.
Coca-Cola dự kiến sẽ cắt giảm số lượng nhãn hiệu sản phẩm xuống còn khoảng 200 (giảm 50%) và loại bỏ dần một số loại đồ uống như nước dừa Zico và nước cola Tab dành cho những người theo chế độ ăn kiêng. Coca-Cola cũng đã loại bỏ các nhãn hiệu khác như nước trái cây Odwalla.
Theo Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Coca-Cola, James Quincey, trong suốt cuộc khủng hoảng dịch COVID-19 năm nay, công ty này vẫn tập trung vào chiến lược phát triển các loại đồ uống thiết yếu cho cuộc sống.