Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại số
Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) tiếp tục phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ (HLHPN) huyện Thường Tín, TP Hà Nội, tổ chức Hội nghị Tập huấn về kỹ năng thương mại điện tử dành cho hơn 700 phụ nữ khởi sự kinh doanh tại địa bàn huyện.
Tiếp nối thành công của chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ tại địa phương, vừa qua, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) tiếp tục phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ (HLHPN) huyện Thường Tín, TP Hà Nội, tổ chức Hội nghị Tập huấn về kỹ năng thương mại điện tử dành cho hơn 700 phụ nữ khởi sự kinh doanh tại địa bàn huyện.
Đây là một trong nhiều hoạt động tiêu biểu của Coca-Cola Việt Nam trong nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số đồng thời chung tay cùng HLHPN huyện Thường Tín thực hiện Đề án hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025 của Chính phủ, Chiến lược Quốc gia về bình đẳng giới và Đề án hướng tới những phụ nữ có ý tưởng, có nhu cầu khởi nghiệp…
Phát biểu tại sự kiện, Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch HLHPN huyện Thường Tín, đánh giá cao sự đồng hành và những đóng góp của Coca-Cola Việt Nam trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là đối với sự phát triển của phụ nữ tại địa phương.
“Suốt thời gian qua, Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ chúng tôi bằng những chương trình thiết thực thông qua các khóa đào tạo, tập huấn. Các khóa học về kỹ năng công nghệ và khởi nghiệp đã góp phần khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong xã hội hiện đại, giúp phụ nữ không chỉ làm chủ cuộc sống mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội”- bà Nhàn nói.
Ông Bùi Khánh Nguyên, Phó Tổng Giám Đốc Đối ngoại, Truyền thông và Phát triển bền vững Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ với mong muốn mang đến những cơ hội và lợi thế cho phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ khởi sự kinh doanh trong thời đại mới, sáng kiến này tiếp tục ghi dấu những tác động tích cực chúng ta có thể đồng kiến tạo khi doanh nghiệp, chính quyền và cộng đồng địa phương cùng phối hợp hành động.
Trong suốt hành trình hơn 30 năm tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam đã luôn thể hiện cam kết vững chắc với các mục tiêu phát triển bền vững. Công ty đã không ngừng nỗ lực tạo ra những tác động tích cực và sự khác biệt trong cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, tập trung vào ba trụ cột chiến lược gồm: Con người, Hành tinh và Sản phẩm.