Công ty cổ phần nội thất và xây dựng Nam Hà nỗ lực xây dựng thương hiệu

Với mong muốn được kiến tạo không gian sống hiện đại, tiện nghi, tiết kiệm chi phí cho khách hàng, ngay từ khi thành lập, Công ty cổ phần Nội thất và xây dựng Nam Hà (TDP Đồi Cao, thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo) đã đầu tư công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, công ty ngày càng mở rộng thị trường, có nhiều khách hàng là doanh nghiệp nước ngoài.

Với việc đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất theo công nghệ Đức, các sản phẩm của Công ty cổ phần Nội thất và xây dựng Nam Hà đều đạt chất lượng cao. Ảnh: Dương Hà

Với việc đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất theo công nghệ Đức, các sản phẩm của Công ty cổ phần Nội thất và xây dựng Nam Hà đều đạt chất lượng cao. Ảnh: Dương Hà

Được thành lập từ tháng 5/2020 với lĩnh vực kinh doanh chính là tư vấn thiết kế, thi công; sản xuất thiết bị, vật dụng nội, ngoại thất. Các sản phẩm, thiết kế của công ty đáp ứng nhu cầu xây dựng với nhiều phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, Á đông hay truyền thống...

Hiện nay, trên tổng diện tích hơn 1.000m2, công ty xây dựng nhà xưởng, kho chứa nguyên liệu, nhà điều hành và đầu tư máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ Đức hiện đại với tổng vốn đầu tư hơn 6 tỷ đồng.

Công ty có gần 40 cán bộ bao gồm kiến trúc sư, kỹ sư, họa sĩ có trình độ đến từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước; 30 nhân sự gia công ngoài với mức lương trung bình từ 9 - 15 triệu đồng/người/tháng.

Giám đốc Công ty cổ phần Nội thất và xây dựng Nam Hà Lê Mạnh Hà cho biết: “Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sở hữu một ngôi nhà đẹp, tiện ích, kiến trúc hiện đại là điều nhiều người hướng đến. Các kiến trúc sư của công ty luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu.

Mỗi ý tưởng được xây dựng dựa trên tình hình thực tế và kinh tế của gia chủ. Từ khâu lên ý tưởng đến khâu hoàn thành thiết kế nội thất và tổ chức thi công được thực hiện trọn vẹn trong hệ thống công ty, điều này sẽ tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Quá trình sản xuất, công ty luôn bao quát và thẩm định chất lượng sản phẩm trước khi đưa đến thi công, đảm bảo công trình khi bàn giao đến khách hàng đạt chất lượng cao nhất”.

Hoạt động với phương châm “Xây nhà cho khách như cho chính mình”; cung cấp các sản phẩm nội thất độc đáo cả về hình thức và chất lượng; tối ưu về tài chính cũng như công năng sử dụng cho khách hàng, sau gần 2 năm thành lập, công ty không ngừng phát triển, lớn mạnh với nhiều khách hàng và đối tác.

Anh Trần Văn Đoàn, thị trấn Hợp Châu cho biết: “Được bạn bè giới thiệu, tôi đã tìm đến Công ty Cổ phần Nội thất và xây dựng Nam Hà để đặt thiết kế và thi công nội thất cho ngôi nhà mới của gia đình.

Dưới sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của các kiến trúc sư, ngôi nhà mơ ước của các thành viên trong gia đình được hiện thực hóa. Từ việc bố trí hài hòa không gian trong ngôi nhà, công năng sử dụng tối ưu, gia đình tôi đã tiết kiệm khá nhiều chi phí xây dựng”.

Năm 2021, dịch Covid-19 tác động mạnh tới hoạt động của công ty, khó khăn nhất là nguồn nguyên liệu chính cho sản xuất là gỗ (70% gỗ công nghiệp; 30% gỗ tự nhiên) được nhập khẩu toàn bộ từ châu Âu và Thái Lan; một số khách hàng ở khu vực giãn cách xã hội, phong tỏa không thể thi công ảnh hưởng đến tiến độ dự án… nhưng cùng với sự quyết tâm của ban lãnh đạo công ty và toàn thể nhân viên, người lao động, doanh thu năm 2021 của công ty đạt 17 tỷ đồng, tăng 5 tỷ đồng so với mục tiêu đặt ra.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác đảm bảo an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy cũng được ban lãnh đạo công ty đặc biệt quan tâm. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong công ty được trang bị đầy đủ; người lao động của doanh nghiệp tuân thủ các quy định về an toàn lao động, chú trọng vận hành, vệ sinh kho bãi; thường xuyên kiểm tra máy móc, thiết bị làm việc, nhằm kịp thời phát hiện sự cố để xử lý.

Chia sẻ về dự định trong năm 2022, Giám đốc công ty Lê Mạnh Hà cho biết: “Cùng với việc nâng cao hơn nữa chất lượng các sản phẩm thiết kế, thi công nội, ngoại thất, năm 2022, công ty tiếp tục đầu tư xây dựng phòng trưng bày rộng khoảng 500m2 để giới thiệu các sản phẩm cũng như tiếp thị và bán sản phẩm đến với người tiêu dùng. Từ đó mở rộng thị trường, nhất là các đối tác doanh nghiệp đến từ các khu công nghiệp”.

Thu Nhàn

Nguồn Vĩnh Phúc: http://baovinhphuc.com.vn/kinh-te/73092/cong-ty-co-phan-noi-that-va-xay-dung-nam-ha-no-luc-xay-dung-thuong-hieu.html