Công ty Điện lực Bình Dương: Khắc phục sự cố, cung cấp điện ổn định trở lại khu vực phường Phú Hòa

Ngày 3-5, ông Lê Minh Quốc Việt, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng sử dụng điện tại khu vực phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một (theo công văn số 2784/PCBD-KT, ngày 3-5-2025) về việc xảy ra gián đoạn cung cấp điện nhiều lần để xử lý cây xanh vi phạm hành lang an toàn lưới điện, xử lý sự cố do các thiết bị điện quá tải gây mất điện khu vực. Việc này đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt của người dân.

Đại diện lãnh đạo UBND phường Phú Hòa và khách hàng dùng điện trên địa bàn phường Phú Hòa thông tin về một số sự cố mất điện trên địa bàn

Ông Lê Minh Quốc Việt cho biết thêm, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vào ngày 2-5, PCBD đã khẩn trương tổ chức kiểm tra hiện trường, đồng thời trực tiếp làm việc với UBND phường Phú Hòa để nắm bắt thông tin. Cũng trong cùng ngày, PCBD đã thực hiện các giải pháp để xử lý triệt để các tồn tại nêu trên. Đến nay, tình hình cung cấp điện khu vực phường Phú Hòa đã được khắc phục, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trở lại.

Đại diện Điện lực Thủ Dầu Một báo cáo về các sự cố khách quan gây mất điện trên địa bàn phường Phú Hòa

“Với trách nhiệm của đơn vị quản lý việc cung ứng điện trên địa bàn tỉnh Bình Dương, PCBD xin nhận thiếu sót và chân thành gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng sử dụng điện và người dân trên địa bàn phường Phú Hòa về việc cung cấp điện chưa tốt trong thời gian qua. Đồng thời, với tinh thần cầu thị, PCBD luôn mong muốn được lắng nghe ý kiến đóng góp của chính quyền địa phương, quý khách hàng sử dụng điện và người dân để kịp thời khắc phục các hạn chế, thiếu sót và không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn trong thời gian tới”, ông Lê Minh Quốc Việt chia sẻ.

Tại buổi làm việc với UBND phường Phú Hòa và đại diện khách hàng, ông Lê Minh Quốc Việt gửi lời xin lỗi đến các khách hàng trên địa bàn phường Phú Hòa

Cũng theo ông Việt, PCBD cũng mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, thông cảm, chia sẻ và tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua các kênh: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 và 19009000, website chăm sóc khách hàng cskh.evnspc.vn, ứng dụng Zalo OA (Tổng Công ty Điện lực miền Nam EVNSPC), đặc biệt là ứng dụng Chăm sóc khách hàng (CSKH EVNSPC) trên thiết bị di động thông minh.

Minh Duy

Nguồn Bình Dương: https://baobinhduong.vn/cong-ty-dien-luc-binh-duong-khac-phuc-su-co-cung-cap-dien-on-dinh-tro-lai-khu-vuc-phuong-phu-hoa-a346361.html