Công ty Điện lực Hà Giang nỗ lực khắc phục sự cố do mưa lũ, đảm bảo cấp điện cho người dân
Do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi), từ ngày 7-9.9, trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã có mưa lớn kèm gió giật mạnh, gây ra nhiều sự cố trên lưới điện. Khiến hơn 1.485 khách hàng bị mất điện.
Sau khi phát hiện các sự cố xảy ra, PC Hà Giang đang nỗ lực huy động tối đa lực lượng, vật tư thiết bị, phương tiện để khắc phục hậu quả, đảm bảo cấp điện trở lại cho người dân trong thời gian sớm nhất.
Qua đó, đến thời điểm hiện tại, PC Hà Giang đã nhanh chóng triển khai kiểm tra, khắc phục và cấp điện trở lại cho khách hàng kịp thời, đồng thời phối hợp chặt chẽ với Ban Chỉ huy PCTT & TKCN các cấp để đảm bảo công tác khắc phục sự cố được thực hiện hiệu quả và an toàn nhất. Công tác khắc phục sự cố vẫn đang được tiến hành khẩn trương, thống kê chi tiết thiệt hại để báo cáo về Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Giang cũng như Tổng Công ty Điện lực miền Bắc để có phương án chỉ đạo kịp thời.