Công ty Điện lực Sơn La: Triển khai 'Tháng tri ân khách hàng' năm 2019
Tháng 12 hằng năm được ngành điện lựa chọn là 'Tháng tri ân khách hàng'.
Năm nay, với thông điệp "Hiện đại, minh bạch, thân thiện", Công ty tập trung thực hiện các công trình: Thắp sáng niềm tin, thắp sáng đường quê, trao niềm tin - gửi yêu thương, chương trình uống nước nhớ nguồn, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ V và vệ sinh công nghiệp miễn phí các thiết bị điện cho khách hàng… Đồng thời, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, thực hiện các giải pháp đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.