CSGT Hà Nội khuyến khích người dân phản ánh bất cập về tổ chức giao thông
Phòng CSGT Hà Nội tiếp nhận thông tin 24/24, sẵn sàng xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân.
Ngày 11-2, Phòng CSGT Hà Nội cho biết, nhằm bảo đảm giao thông an toàn, thông suốt, đơn vị khuyến khích người dân hỗ trợ cung cấp thông tin phản ánh về các sự cố, bất cập trong tổ chức giao thông để kịp thời kiểm tra, xử lý.
Theo Phòng CSGT Hà Nội, thực tế hệ thống hạ tầng giao thông trên địa bàn thành phố chịu nhiều tác động từ thời tiết mưa bão, cây đổ, va chạm giao thông hoặc sự cố kỹ thuật bất ngờ, có thể khiến đèn tín hiệu giao thông hỏng, pha tín hiệu hoạt động không ổn định, biển báo bị che khuất.
Bên cạnh đó, một số khu vực có mật độ phương tiện cao, tổ chức giao thông chưa phù hợp hoặc xảy ra sự cố đột xuất cũng có thể dẫn đến ùn tắc, gây khó khăn cho việc di chuyển của người dân.
![Phòng CSGT Hà Nội sẵn sàng tiếp nhận phản ánh của người dân 24/24. Ảnh PHI HÙNG](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_11_114_51451934/fe9545b170ff99a1c0ee.jpg)
Phòng CSGT Hà Nội sẵn sàng tiếp nhận phản ánh của người dân 24/24. Ảnh PHI HÙNG
Phòng CSGT Hà Nội tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân qua trang zalo “Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội” và số điện thoại đường dây nóng 0243.942.4451. Các thông tin gửi đến sẽ được kiểm tra, chuyển đến đơn vị liên quan để xử lý ngay, bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn.
Phòng CSGT Hà Nội cũng khẳng định, sự chung tay của người dân trong việc phát hiện, phản ánh các bất cập là yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành giao thông. Phòng CSGT tiếp nhận thông tin 24/24, sẵn sàng xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân.