Cùng 'biến hình' trở thành Thị Mầu: Hòa Minzy 'bất phân thắng bại' với nữ TikTok-er nổi tiếng người Nhật
Màn so sánh giữa 2 cô nàng Việt Nam - Nhật Bản khiến dân mạng 'căng não'!
Những ngày qua, trào lưu "biến hình" từ diện mạo xấu xí trở nên xinh đẹp trong những bộ trang phục truyền thống của Việt Nam đang thu hút đông đảo người dùng mạng xã hội hưởng ứng một cách mạnh mẽ. Người "khởi xướng" cho trend này không ai khác chính là chủ nhân ca khúc Thị Mầu - Hòa Minzy, màn tạo trend trước đó của nữ ca sĩ đã mang về hàng triệu lượt xem và rất nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng mạng.
Mới đây, dân mạng tiếp tục lan truyền đoạn clip ghi lại màn so sánh pha "biến hình" giữa "chính chủ" Hòa Minzy và nữ TikTok-er người Nhật sở hữu cả triệu người theo dõi trên nền tảng này khi cùng bắt trend trên nền nhạc Thị Mầu.
Sở hữu dung nhan xinh đẹp, nữ TikTok-er người Nhật nhanh chóng chiếm trọn cảm tình từ fan Việt Nam khi sử dụng nền nhạc của Hòa Minzy để bắt trend "biến hình". Không những thế, cô nàng còn cho thấy sự chỉn chu khi đầu tư về mặt trang phục tận... 3 concept áo quần khác nhau, đặc sắc nhất phải kể đến 2 look trang phục truyền thống của Việt Nam rất sặc sỡ và bắt mắt, đúng với tinh thần của trào lưu này.
Thế nhưng, khi đặt lên "bàn cân" so sánh với chủ nhân ca khúc là Hòa Minzy, cộng đồng mạng đều đưa ra cùng 1 nhận xét chung đó chính là về mặt nhan sắc, visual thì quả thật cả hai đều "bất phân thắng bại" với nhau, không quá lời khi nói màn bắt trend của Hòa Minzy và nữ TikTok-er người Nhật này thật sự xuất sắc khi "ẵm" hơn chục triệu lượt xem cho sự xinh đẹp, độ đầu tư về mặt áo quần, concept.
Tuy nhiên, nói về thần thái và độ sắc sảo thì rõ ràng bản gốc của Hòa Minzy có phần nhỉn hơn đôi chút khi từng chuyển động hay ánh mắt của nữ ca sĩ đều rất thu hút và "bén" hơn nhiều. Hiện tại, đoạn clip so sánh về 2 màn bắt trend thành Thị Mầu của 2 nhân vật này vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau từ phía cộng đồng mạng.
Không chỉ nổi đình đám, giành thứ hạng cao nhất trên top Trending của nền tảng TikTok, mà ca khúc Thị Mầu của Hòa Minzy trước đó cũng đã chính thức mang về thành tích #1 thịnh hành của Youtube chỉ sau 4 ngày ra mắt. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng, cho thấy khán giả đang rất ủng hộ và yêu thích sản phẩm trở lại lần này của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp.
Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!