Cùng CEO thương hiệu trang sức Sài Thành tìm hiểu những điều thú vị về kim cương
'Phụ nữ cần một người bạn tri kỷ chung thủy, đầy sức mạnh để cảm thấy được yêu thương và bảo vệ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Người bạn đó có thể là gì khác ngoài kim cương' - Bà chủ thương hiệu kim cương Trúc Vi nêu quan điểm.
Là một người kinh doanh kim cương nhiều năm qua, hơn ai hết cô chủ Trúc Vi hiểu được giá trị và tầm quan trọng của kim cương trong thời trang làm đẹp và những câu chuyện hạnh phúc lứa đôi. Cùng lắng nghe chị chia sẻ về kim cương trong vai trò một người bạn của phụ nữ.
Chào chị, được biết thương hiệu trang sức cao cấp đặc biệt là kim cương của chị từ lâu đã là điểm mua bán quen thuộc của các tín đồ yêu trang sức. Vậy chị có thể chia sẻ cho độc giả về những lý do mà khách hàng tìm mua kim cương?
Có muôn vàn lý do để phái đẹp mua một bộ trang sức kim cương tự nhiên. Đó có thể là món quà đem lại niềm vui cho bản thân, phần thưởng cho những phấn đấu và nỗ lực của chính mình trong sự nghiệp, hay chỉ đơn giản vì họ xứng đáng được sở hữu món quà vô giá ấy.
Thay vì mua xe sang hay những hàng hóa "mất giá" theo thời gian, phụ nữ hướng đến giá trị vĩnh cửu của trang sức kim cương tự nhiên. Mua một viên kim cương đẹp không phải khoản chi tiêu phô trương, mà là đầu tư cho mục đích dài hạn, có thể truyền lại cho con gái hay con dâu sau này.
Kim cương có phải là một cách khẳng định địa vị của một người phụ nữ không, thưa chị?
Có thể xem kim cương như biểu trưng cho địa vị cũng như cuộc sống viên mãn trọn vẹn và tỏa sáng của phụ nữ. Khi đã thỏa mãn những nhu cầu cơ bản, phụ nữ khao khát được khẳng định địa vị. Kim cương chưa khi nào bị cất giấu, chúng luôn được đặt ở vị thế phô diễn - đó chính là điều những người phụ nữ viên mãn cần.
Vậy kim cương có phải chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu, đại gia?
Trước kia, kim cương và trang sức làm từ chất liệu này chỉ dành cho tầng lớp đẳng cấp trong xã hội, gồm những người có nhu cầu khẳng định giá trị bản thân và không tiếc chi khoản tiền lớn để bản thân trở nên lộng lẫy, quyền lực. Ngày nay, trang sức kim cương dường như đã trở thành "bạn thân của mọi phụ nữ", khi ngày càng nhiều thương hiệu trang sức dành sự đầu tư vào công nghệ để cho ra những thiết kế tinh xảo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp.
Giữa một thị trường cạnh tranh của rất nhiều thương hiệu kim cương có tiếng, chị đã đặt ra chiến lược gì để giữ vững vị trí thương hiệu của mình?
Với mong muốn mang đến vẻ đẹp trọn vẹn cho người phụ nữ Việt, kim cương nhà Trúc Vi không ngừng đổi mới về thiết kế, chất lượng, giá cả và dịch vụ. Mỗi sản phẩm của Trúc Vi đều là kết tinh từ sự sáng tạo của những nhà thiết kế đương đại và nét tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn hàng đầu Việt Nam.
Trúc Vi cũng nắm rõ nhu cầu tự tin tỏa sáng hàng ngày, phụ nữ hiện đại mong muốn sở hữu món trang sức kim cương tinh tế, thể hiện khí chất và phẩm giá cao quý. Sự lựa chọn lý tưởng chính là sản phẩm trang sức kim cương với thiết kế mới lạ, hiện đại. Trúc Vi luôn lấy cảm hứng từ những ước mơ nhiệm màu trong cuộc sống của phụ nữ để mang tới những bộ sưu tập trang sức gắn kim cương sáng tạo, tinh xảo, lấp lánh, mang đến cho phái đẹp diện mạo hoàn hảo để tự tin tỏa sáng nhất.
Người ta nói, phụ nữ thường dành sự đam mê đặc biệt cho kim cương, đá quý… chẳng phải vì họ thích vật chất, mà đơn giản, họ muốn thực sự xinh đẹp và duyên dáng trong mắt người đối diện. Cái vén tóc vô tình để lộ đôi bông tai lấp ló sau làn tóc thơm, chiếc áo khoét sâu vô tình để lộ sợi dây chuyền mỏng manh như neo đậu trên cổ từ khi nào… Lại khiến họ khí chất và đầy quyến rũ.
Cảm ơn chị về những chia sẻ đầy thú vị, mong rằng giữa bộn bề cuộc sống, phụ nữ vẫn tự tin tỏa sáng theo cách của riêng mình.
Thông tin:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100004217408732