Cuộc 'đại tu' hình ảnh thương hiệu của Victoria's Secret

Những hình tượng thiên thần nội y với vóc dáng chuẩn mực sẽ không còn nữa, thay vào đó là đa dạng cách thể hiện sản phẩm để hướng đến người hưởng thụ chính là phụ nữ ở mọi lứa tuổi, ngoại hình.

Giám đốc điều hành thương hiệu Victoria's Secret là Martin Waters từng phát biểu rằng: “Khi thế giới thay đổi, chúng tôi đã phản ứng quá chậm. Chúng tôi cần dừng suy nghĩ về những gì đàn ông muốn. Thay vào đó, chúng tôi hướng tới những gì phụ nữ muốn”.

Đây được coi là bước mở tư duy rất lớn của một thương hiệu nội y đình đám nhất nhì thế giới với những show diễn của các “thiên thần có cánh” sải bước trong những bộ đồ lộng lẫy, cuốn hút. Tuy nhiên, sau 44 năm, Victoria's Secret đang tiến hành gỡ bỏ hình ảnh dàn thiên thần nội y trong những biển quảng cáo tại cửa hàng và các khu vực trưng bày trên đường phố.

Các cửa hàng của thương hiệu nội y đang được sửa chữa và sẽ mang diện mạo mới khi mở lại.

Thay vào đó nhãn hiệu này sẽ đưa ra loạt gương mặt đại diện mới, có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Theo People, Victoria's Secret đang sửa chữa và thay đổi diện mạo tất cả cửa hàng bán lẻ trên thế giới. Thương hiệu dần chuyển đổi bộ nhận diện của công ty để hướng đến sứ mệnh mới dành cho người phụ nữ hiện đại.

Các mannequin (ma-nơ-canh) sẽ không chỉ còn có một kích thước chuẩn duy nhất mà sẽ trở nên đa dạng hơn để giúp tiếp cận các đối tượng khách hàng có vóc dáng khác nhau. Không chỉ thế, ánh sáng tại cửa hàng cũng được bố trí rực rỡ hơn và những bước tường được sơn màu hồng nhạt, thay thế tông đen huyền bí trước đó.

Những gương mặt đại diện mới của Victoria's Secret sẽ không còn chỉ là dàn thiên thần đình đám trước đó mà là những người phụ nữ được biết đến với tài năng, tầm ảnh hưởng trong xã hội. Những người phụ nữ này cùng nhà mốt sẽ tái định nghĩa khái niệm của sự gợi cảm.

Megan Rapinoe và nữ diễn viên Priyanka Chopra Jonas là hai trong số các đại diện mới giúp nhãn hàng định hình lại sự gợi cảm thông qua chiến dịch VS Collective.

Danh sách bao gồm Megan Rapinoe (ngôi sao bóng đá 35 tuổi), Eileen Gu (vận động viên trượt tuyết tự do), nữ diễn viên Priyanka Chopra Jonas, người mẫu chuyển giới Valentina Sampaio, chân dài da màu Adut Akech và nhiếp ảnh gia Amanda de Cadenet. Họ luân phiên tư vấn cho thương hiệu, xuất hiện trong quảng cáo và trang mạng xã hội của hãng với chiến dịch VS Collective.

Khang Lâm

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/cuoc-dai-tu-hinh-anh-thuong-hieu-cua-victorias-secret-post145858.html