Đà Nẵng yêu cầu nhà hàng phục vụ du khách kém chu đáo công khai xin lỗi

Ngày 8/7, UBND quận Sơn Trà. TP Đà Nẵng cho biết, đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise công khai xin lỗi trên trang mạng xã hội vì thái độ phục vụ khách không chu đáo, thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.

Theo UBND quận Sơn Trà, ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của du khách về cách thức phục vụ của nhà hàng Joy Paradise (tầng 3, du thuyền DHC-Marina, đường Trần Hưng Đạo) trên trang mạng xã hội, các lực lượng chức năng quận và phường An Hải Tây kiểm tra tại nhà hàng này.

Tại buổi kiểm tra, ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, nhà hàng quá đông khách, lại thiếu nhân viên nên việc phục vụ các món ăn bị chậm so với mọi ngày và có thiếu sót trong cách phục vụ khách.

Nữ du khách đăng tải bài viết trên mạng

Nữ du khách đăng tải bài viết trên mạng

Nam quản lý cũng trực tiếp xin lỗi khách và nhận trách nhiệm vì để xảy ra sự cố, nhà hàng cũng đã giảm tiền trong hóa đơn tính tiền cho khách phản ánh (giảm 10% số tiền trong hóa đơn).

“Theo ông Oai, nhà hàng Joy Paradise đã ngừng hoạt động từ ngày 3/7 để bàn giao cho Công ty TNHH Da Nang Marina. Tại thời điểm kiểm tra, nhà hàng đã ngừng hoạt động. Nhà hàng có bảng niêm yết giá. Đoàn kiểm tra đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise công khai xin lỗi khách hàng trên trang mạng xã hội về những thiếu sót trong cách phục vụ khách của nhà hàng”, UBND quận Sơn Trà thông tin.

Trước đó, tài khoản Facebook tên Minh Anh đăng tải bài viết chia sẻ, ngày 2/7, gia đình cô gồm 15 người đến nhà hàng Joy Paradise tổ chức ăn sinh nhật. Phía gia đình đã đặt bàn trước đó với nhà hàng. Thế nhưng khi đến trải nghiệm, chất lượng dịch vụ của nhà hàng đã khiến cả gia đình cô thất vọng.

“Dù đoàn đã đặt chỗ và gọi trước món ăn nhưng sau 30 phút không có một món ăn nào được mang ra. Mình đã phải ra gọi nhân viên 2, 3 lần trong 30 phút và chỉ nhận được câu: Bếp đang làm. Mình hỏi bao nhiêu phút nữa mình có đồ thì không ai trả lời..”, nữ du khách chia sẻ.

Không chỉ thất vọng về chất lượng phục vụ kém, du khách Minh Anh còn cho hay, nhà hàng Joy Paradise thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.

Hóa đơn trước và sau khi nữ du khách yêu cầu nhà hàng tính lại

Hóa đơn trước và sau khi nữ du khách yêu cầu nhà hàng tính lại

Cụ thể, khi gọi thanh toán, nhân viên quầy thu ngân in bill với tổng giá tiền là 4.390.000 đồng cho đồ ăn đã đặt trước. Trong khi theo nữ du khách, đồ ăn tại bàn gia đình cô chỉ nhận được 1/2 số món đã đặt. Nữ du khách yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn thanh toán phải trả là 3.202.000 đồng.

Cũng theo du khách này, trước đó, khi đặt cọc tiền, nhân viên nhà hàng cho biết được giảm 10% nhưng lúc in bill thanh toán thì không giảm, đến khi khách yêu cầu thì nhà hàng mới thực hiện.

Trang Trần

Nguồn Bảo Vệ Công Lý: http://baove.congly.vn/da-nang-yeu-cau-nha-hang-phuc-vu-du-khach-kem-chu-dao-cong-khai-xin-loi-24513.html