Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'

Bên cạnh buổi chụp hình lấy ý tưởng từ những dải lụa nhiều màu sắc, chiến dịch 'Beneath The Silk' còn tổ chức hoạt động truyền thông cùng với xe buýt hai tầng vô cùng ấn tượng.

Mới đây Nu Skin Việt Nam đã khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa”. Được biết, chiến dịch đặc biệt này đã thu hút gần 300 Nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin với nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị.

Diễn ra hơn một tháng qua, chiến dịch “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa của Nu Skin Việt Nam đã truyền cảm hứng tự tin cho cộng đồng thông qua những câu chuyện đầy ý nghĩa.

Mỗi câu chuyện là mỗi bối cảnh khác nhau, nhưng đều gặp điểm chung: Họ đã nỗ lực để thay đổi và hạnh phúc với phiên bản tốt nhất của mình, họ tự hào về hành trình đã trải qua và tỏa sáng với năng lượng tràn đầy, phong thái tự tin.

Bên cạnh buổi chụp hình lấy ý tưởng từ những dải lụa nhiều màu sắc, chiến dịch “Beneath The Silk” cũng tổ chức hoạt động truyền thông cùng với xe buýt hai tầng vô cùng ấn tượng.

Tthông qua chiến dịch, Nu Skin Việt Nam cũng ra mắt Hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME. Không chỉ tập trung cung cấp giải pháp dinh dưỡng, ageLOC TRME còn hướng đến việc thay đổi thói quen lành mạnh và giữ tinh thần tích cực nhằm mang đến giải pháp hiệu quả và được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày.

PV

Nguồn Gia Đình VN: https://giadinhonline.vn/da-sac-tai-chien-dich-la-toi-duoi-lop-lua-d198773.html