Dân chơi Sài Thành chi 30 triệu độ Kawasaki Z800 thành Sportbike

Một dân chơi xe môtô phân khối lớn ở Sài Gòn đã chi tới 30 triệu đồng để độ chiếc naked-bike cỡ trung Kawasaki Z800 thành siêu môtô thể thao Kawasaki ZX-10R cực ngầu.

Bản độ mang tên superbike Kawasaki ZX-10R được thực hiện dựa trên nền tảng chiếc xe naked-bike Kawasaki Z800 cũ với chi phí chỉ khoảng 30 triệu đồng tại TP HCM khiến nhiều người ngạc nhiên.

Bản độ mang tên superbike Kawasaki ZX-10R được thực hiện dựa trên nền tảng chiếc xe naked-bike Kawasaki Z800 cũ với chi phí chỉ khoảng 30 triệu đồng tại TP HCM khiến nhiều người ngạc nhiên.

Bản độ này được thực hiện bởi workshop LeeAT Motor. Theo workshop, bản độ này được thay đổi gần như toàn bộ cấu hình, chỉ trừ khung xe, bình xăng và đuôi xe được giữ nguyên.

Bản độ này được thực hiện bởi workshop LeeAT Motor. Theo workshop, bản độ này được thay đổi gần như toàn bộ cấu hình, chỉ trừ khung xe, bình xăng và đuôi xe được giữ nguyên.

Được biết, một trong những phần được độ nhiều nhất và tiêu tốn nhiều công sức nhất đó là phần đầu xe đặc biệt là hệ thống giảm xóc trước.

Được biết, một trong những phần được độ nhiều nhất và tiêu tốn nhiều công sức nhất đó là phần đầu xe đặc biệt là hệ thống giảm xóc trước.

Vốn dĩ giảm xóc trên bản độ được sử dụng nguyên bản trên Z800 nhưng được chế lại và trang bị thêm phần bình dầu rời tương tự giảm xóc Showa BFF trên chiếc siêu môtô Kawasaki ZX-10R thế hệ mới.

Vốn dĩ giảm xóc trên bản độ được sử dụng nguyên bản trên Z800 nhưng được chế lại và trang bị thêm phần bình dầu rời tương tự giảm xóc Showa BFF trên chiếc siêu môtô Kawasaki ZX-10R thế hệ mới.

Phần mũ đầu tạo điểm nhấn cho sự thay đổi nhất. bản độ này sử dụng toàn bộ dàn mũ phía trước thừa hưởng từ Ninja ZX-10R. Tuy nhiên, để phù hợp với khung xe của Z800, dàn mũ được thiết kế lại, tinh chỉnh để đảm bảo các khớp nối luôn chắc chắn khi xe vận hành ở tốc độ cao.

Phần mũ đầu tạo điểm nhấn cho sự thay đổi nhất. bản độ này sử dụng toàn bộ dàn mũ phía trước thừa hưởng từ Ninja ZX-10R. Tuy nhiên, để phù hợp với khung xe của Z800, dàn mũ được thiết kế lại, tinh chỉnh để đảm bảo các khớp nối luôn chắc chắn khi xe vận hành ở tốc độ cao.

Bản độ được trang bị ghi đông clip-on hạ thấp tay lái. Ngoài ra, bản độ còn được trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu khác như tay côn CRG-RC2, cùm phanh Brembo, bộ bao tay Domino và bảo vệ tay thắng Lightech.

Bản độ được trang bị ghi đông clip-on hạ thấp tay lái. Ngoài ra, bản độ còn được trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu khác như tay côn CRG-RC2, cùm phanh Brembo, bộ bao tay Domino và bảo vệ tay thắng Lightech.

Đèn pha trước cũng dùng nguyên bản từ chiếc ZX-R10. Chiếc xe trông mạnh mẽ, chất chơi hơn nhờ khe hút gió lớn kết hợp cùng kính gió Zero Gravity.

Đèn pha trước cũng dùng nguyên bản từ chiếc ZX-R10. Chiếc xe trông mạnh mẽ, chất chơi hơn nhờ khe hút gió lớn kết hợp cùng kính gió Zero Gravity.

Đèn hậu nguyên bản của Z800 cũng được điều chỉnh lại đôi chút để tạo hiệu ứng đèn kép. Phần mỏ cày vuốt chế mủ dài ra sau ôm gọn cổ ống xả theo phong cách xe đua SBK.

Đèn hậu nguyên bản của Z800 cũng được điều chỉnh lại đôi chút để tạo hiệu ứng đèn kép. Phần mỏ cày vuốt chế mủ dài ra sau ôm gọn cổ ống xả theo phong cách xe đua SBK.

Yên xe được phủ một lớp carbon đắt tiền.

Yên xe được phủ một lớp carbon đắt tiền.

Các thợ độ xe môtô phân khối lớn của workshop LeeAT Motor đã mất thời gian khoảng 1 tháng để hoàn thành bản độ tuyệt đẹp này.

Các thợ độ xe môtô phân khối lớn của workshop LeeAT Motor đã mất thời gian khoảng 1 tháng để hoàn thành bản độ tuyệt đẹp này.

Video: Xem chi tiết xe môtô Kawasaki Z800.

Văn Anh

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: http://kienthuc.net.vn/lan-banh/dan-choi-sai-thanh-chi-30-trieu-do-kawasaki-z800-thanh-sportbike-1129113.html