Dàn sao châu Á hợp tác với hãng Prada

Bên cạnh bê bối đời tư của một số thần tượng, vài ngôi sao hợp tác cùng Prada đã giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Trịnh Sảng: Những tranh cãi xung quanh đời tư của nữ diễn viên 29 tuổi hiện vẫn chưa lắng xuống. Tối 19/1, Prada chính thức công bố dừng hợp tác với Trịnh Sảng khi cô chỉ mới đảm nhận ví trí người phát ngôn cho thương hiệu Italy vài ngày trước. Các tín đồ thời trang cho rằng hãng đang gặp những điều không may trong việc lựa chọn người hợp tác cùng thời gian gần đây. Ảnh: Prada.

Lee Jong Suk: Bê bối của Trịnh Sảng cũng ảnh hưởng đến Lee Jong Suk khi có nhiều tin đồn cả hai từng yêu nhau. Sự việc đang trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn vì nam diễn viên xứ kim chi cũng hợp tác với Prada dịp gần đây. Anh diện toàn đồ tông trắng - đen được cung cấp bởi thương hiệu Italy để chụp cho tạp chí Esquire. Anh từng đăng hình ảnh nhận được quà tặng từ bộ sưu tập Thu - Đông 2021 cho nam của nhà mốt. Chính sự trùng hợp này khiến Prada trở thành thương hiệu được gọi tên nhiều hơn nữa trong những ngày qua. Ảnh: @jongsuk0206.

Irene: Tháng 9/2020, thành viên nhóm Red Velvet được công bố đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu mới. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau, nữ thần tượng bị tố có hành vi lăng mạ stylist. Khi đó, nhiều người dự đoán Prada sẽ chấm dứt hợp đồng với cô nhưng hãng lại để mọi việc chìm xuống theo thời gian. Ảnh: Prada.

Chanyeol trở thành đại sứ thương hiệu mới của hãng cùng thời điểm với Irene. Sau bê bối của người đẹp thuộc Red Velvet, anh cũng vướng vào nghi vấn lăng nhăng, có quan hệ tình cảm phức tạp với nhiều cô gái. Nếu Irene được nhà mốt để ý nhờ ngoại hình, sự quan tâm lớn, Chanyeol cũng ghi điểm với chiều cao nổi bật và gu thời trang đơn giản nhưng tinh tế. Ảnh: Teen Vogue.

Lisa: Ngoài những lùm xùm không đáng có, nhà mốt này cũng từng tạo nên sức hút nhờ hợp tác cùng các tên tuổi đình đám. Hồi tháng 2/2020, sự có mặt của em út nhóm BlackPink tại show Prada thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan giúp tên thương hiệu xuất hiện dày đặc trên các mặt báo danh tiếng. Tờ British Vogue nhận xét: "Không phải ai cũng được ngồi ở hàng ghế đầu tại buổi trình diễn thời trang của Prada ngay trong lần đầu tiên đặt chân đến Milan Fashion Week. Không phải ai cũng là Lalisa Manoba". Ảnh: topdaily.

Thái Từ Khôn: Cuối tháng 5/2019, Thái Từ Khôn chính thức trở thành người phát ngôn của Prada. Quyết định này của nhà mốt khiến người hâm mộ bất ngờ khi anh không cần trải qua quá trình hợp tác lâu dài để được chọn. Nhờ vẻ điển trai và được lòng fan, anh được kỳ vọng là người gây sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ. Theo thống kê của tờ Jing Daily, ngôi sao 22 tuổi mang lại nhiều thành công lớn về doanh số cho thương hiệu Italy. Ảnh: agogs.

Ngụy Đại Huân cũng từng hợp tác với Prada cho sự kiện liên quan đến vấn đề thời trang bền vững. Vẻ chững chạc của anh khi giải thích về nguồn gốc nylon đến từ thương hiệu nhận nhiều sự quan tâm khi đó. Ảnh: Weibo.

Trình Tiêu: "Thương hiệu đã thành công trong việc đưa nữ ca sĩ vào chiến lược tiếp thị đa kênh kết nối nội dung xã hội với trải nghiệm thực tế", cây bút Jing Daily nhận xét. Với lượt theo dõi "khủng" cùng vóc dáng nhỏ nhắn, năng động, Trình Tiêu dễ dàng khiến sản phẩm của Prada trông gần gũi, có tính ứng dụng cao hơn đến công chúng. Ảnh: listal.

Dĩ An

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/dan-sao-chau-a-hop-tac-voi-hang-prada-post1175293.html