Dân tình ùn ùn tậu Toyota Innova Hycross giá chỉ 556 triệu đồng, trang bị ăn đứt Mitsubishi Xpander
Với trang bị ấn tượng hơn Mitsubishi Xpander mà giá bán lại cực kỳ cạnh tranh, Toyota Innova Hycross đã được đông đảo khách hàng săn đón.
Toyota Innova Hycross phiên bản hiện hành được trình làng tại thị trường Ấn Độ vào tháng 12/2022. Kể từ đó tới nay, mẫu xe này vẫn luôn duy trì được sức hút với khách hàng với mức doanh số cực kỳ ấn tượng.
Tính tới tháng 2/2024 (tức gần 13 tháng kể từ khi ra mắt), Toyota Innova Hycross đã đạt được mức doanh số khủng lên tới 50.000 xe. Đây là một thành tích bán hàng khá ấn tượng, có thể khiến nhiều đối thủ phải ao ước. Tuy nhiên, thành tích này lại vừa bị chính Innova Hycross tự mình vượt qua khi trong vòng 8 tháng gần nhất (từ tháng 2/2024 tới hết tháng 10/2024), mẫu MPV này cũng đã cán mốc 50.000 xe được bán ra.
Hiện tại, Toyota Innova Hycross đang được phân phối tại thị trường Ấn Độ với 8 biến thể gồm GX 7STR, GX 8STR, VX 7STR Hybrid, VX 8STR Hybrid, VX (O) 7STR Hybrid, VX (O) 8STR Hybrid, ZX Hybrid và ZX (O) Hybrid. Không chỉ mang tới cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, mẫu MPV này còn sở hữu giá bán khá mềm, dao động trong khoảng từ 19,77 lakh Rs (khoảng 556 triệu đồng) tới 30,98 lakh Rs (khoảng 871 triệu đồng). Như vậy, giá bán khởi điểm của Innova Hycross chỉ tương đương với Mitsubishi Xpander tại thị trường Việt Nam.
Toyota Innova Hycross phiên bản 7 chỗ có 2 ghế cơ trưởng ở hàng giữa. Trong khi đó, cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của phiên bản 7 chỗ đều sử dụng băng ghế dài. Tất cả các vị trí ghế đều được trang bị dây đai an toàn 3 điểm.
Innova Hycross được phát triển dựa trên khung gầm liền khối và nền tảng TNGA-C của Toyota. Mẫu MPV này có sẵn các tùy chọn hệ truyền động xăng và hybrid mạnh mẽ. Phiên bản thuần xăng sử dụng động cơ 2.0L, 4 xi-lanh kết hợp với hộp số CVT, sản sinh công suất tối đa 172 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm. Trong khi đó, phiên bản hybrid sở hữu động cơ xăng 2.0L chu trình Atkinson của Toyota, kết hợp với hệ thống hybrid mạnh mẽ để tạo ra tổng công suất 184 mã lực, kết hợp với hộp số e-Drive.
Cả 2 tùy chọn động cơ đều chỉ có hệ dẫn động cầu trước (FWD). Theo tuyên bố của nhà sản xuất, Toyota Innova Hycross có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng với mức tiêu hao 23,24 km/L đối với phiên bản hybrid và 16,13 km/L đối với phiên bản động cơ xăng hút khí tự nhiên.
Các trang bị của Toyota Innova Hycross khá đáng gờm, nổi bật hơn Mitsubishi Xpander với 6 túi khí, ghế bọc da, dàn âm thanh JBL 9 loa, nhiều không gian để đồ, tựa đầu có thể điều chỉnh, cốp sau chỉnh điện, ghế trước thông gió, cửa sổ trời toàn cảnh lớn, sạc không dây, điều hòa tự động 2 vùng có thể điều khiển bằng cảm ứng, màn hình thông tin giải trí 10,1 inch có hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay…