'Dàn trận' khuyến mại cuối năm 2025: Kích hoạt 1.000 điểm bán hàng ưu đãi, 50 điểm vàng khuyến mại, người tiêu dùng hưởng lợi lớn

Từ đêm ngày 19/12, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 chính thức được triển khai, kéo dài đến ngày 22/12, với hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại cùng chuỗi các sự kiện: 'Lễ hội mua sắm Hà Nội', 'Hà Nội siêu hội mua sắm', 'Ngày vàng giá shock'...

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 vừa khai mạc vào tối 19/12, tại Quảng trường La Mã, Khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Loạt sự kiện của chương trình như "Lễ hội mua sắm Hà Nội", "Hà Nội siêu hội mua sắm", "Ngày vàng giá shock"... sẽ là cầu nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA), 1.000 điểm bán hàng khuyến mại được kích hoạt là hệ thống chuỗi các cửa hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh tế; 50 điểm vàng khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố, với mức giảm giá tới hơn 50%.

Từ đêm ngày 19/12, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 chính thức được triển khai, kéo dài đến ngày 22/12, với hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại cùng chuỗi các sự kiện: "Lễ hội mua sắm Hà Nội", "Hà Nội siêu hội mua sắm", "Ngày vàng giá shock"...

Từ đêm ngày 19/12, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 chính thức được triển khai, kéo dài đến ngày 22/12, với hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại cùng chuỗi các sự kiện: "Lễ hội mua sắm Hà Nội", "Hà Nội siêu hội mua sắm", "Ngày vàng giá shock"...

Sự kiện "Lễ hội mua sắm Hà Nội-HaNoi Shopping Festival"; sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm-HaNoi Mega Sale" cũng được phát động, diễn ra đồng thời tại đây với gần 100 gian hàng khuyến mại giảm giá lên tới trên 50%, cùng không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn như: trải nghiệm và chạy thử xe điện Vinfast, không gian điện tử công nghệ cùng Mediamart và nhiều sản phẩm thiết yếu gắn với nhu cầu của người tiêu dùng.

Theo đó, từ hôm nay đến hết 22/12, người tiêu dùng tham gia sự kiện cũng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi miễn phí, cùng hàng trăm phần quà giá trị khi tham gia các chương trình mini gameshow như: Bắt giá đúng-Trúng quà ngay, Giai điệu thân quen, Đoán ảnh-Trúng quà…

Tiếp nối chuỗi sự kiện mở màn Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024, sự kiện điểm nhấn "Ngày vàng giá shock" sẽ diễn ra vào 2 ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn gồm: Mediamart, Winmart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart, Sapo Bakery,… với các chương trình ưu đãi giảm giá sâu đặc biệt cho các mặt hàng lên đến 70%.

Ông Bùi Duy Quang - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội (HPA) cho biết, Tháng khuyến mại Hà Nội 2024 đã thu hút gần 500 doanh nghiệp triển khai hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức đa dạng.

"Đây là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, du lịch Hà Nội, đồng thời là điểm nhấn kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô và du khách háo hức chờ đón", ông Bùi Duy Quang cho hay.

Ra đời từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối, các doanh nghiệp với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả hai hình thức truyền thống và thương mại điện tử.

Năm 2024, nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu của Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2024, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Nhiều mặt bằng kinh doanh giá thuê trăm triệu đồng 1 tháng tại Hà Nội bị để không lãng phí

Khánh Dương

Nguồn GĐ&XH: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dan-tran-khuyen-mai-cuoi-nam-2025-kich-hoat-1000-diem-ban-hang-uu-dai-50-diem-vang-khuyen-mai-nguoi-tieu-dung-huong-loi-lon-172241220112030726.htm